THÔNG TIN VỀ VISA CANADA

Xin visa du lịch Canada bao lâu có kết quả? Đây là một trong những thắc mắc của nhiều người khi có ý định xin visa Canada để du lịch, nghĩ dưỡng. Kinh nghiệm xin visa du lịch Canada dễ đậu, nhanh có kết quả sẽ được VISATA bật mí ngay trong bài viết này. Cùng theo dõi ngay nhé!

Visa du lịch Canada bao lâu có kết quả?

Xin visa du lịch Canada mất bao lâu? Về nguyên tắc, thời gian xử lý hồ sơ xin visa du lịch Canada sẽ được tính từ ngày lãnh sự quán Canada nhận được hồ sơ đăng ký đến ngày trả hồ sơ tối đa theo quy định. Như vậy, thời gian có kết quả visa du lịch Canada sẽ rơi vào khoảng thời gian từ 4 - 6 tuần. Tuy nhiên, trên thực tế, số thời gian này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

- Thời điểm xin visa: vào thời gian du lịch cao điểm, lượng hồ sơ nhiều thời gian xét duyệt có thể kéo dài hơn bình thường. - Thông tin cung cấp: Lãnh sự quán phải xem xét và kiểm tra các thông tin trong hồ sơ. Nếu hồ sơ có thông tin đầy đủ và có tính xác thực cao hồ sơ sẽ nhanh được duyệt hơn. - Loại hình hồ sơ: Có 2 hình thức nộp hồ sơ xin visa du lịch Canada là online và hồ sơ giấy. Theo kinh nghiệm thì hồ sơ online sẽ có thời gian xét duyệt nhanh hơn so với hồ sơ giấy truyền thống.

Visa du lịch Canada bao lâu có kết quả? Thời gian xin visa Canada chi tiết

Kinh nghiệm xin visa du lịch Canada nhanh có kết quả

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm xin visa Canada thì hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm dưới đây để hồ sơ của mình được xét duyệt nhanh chóng hơn nhé!

Chọn loại visa phù hợp

Visa du lịch Canada sẽ có các loại tùy vào mục đích của du khách như: - Single Entry Visitor Visa: Visa du lịch 1 lần. - Multiple Entry Visitor Visa: Visa du lịch nhiều lần. - Super Visa: Visa thăm thân.

Để visa của mình được duyệt nhanh hơn, bạn cần phải xác định đúng loại visa mà mình cần nhé.

Chuẩn bị đầy đủ thông tin

Sự đầy đủ của hồ sơ và tính chính xác của thông tin cung cấp trong hồ sơ chính là yếu tố mấu chốt giúp hồ sơ của bạn được thông qua nhanh hơn. Bạn nên tham khảo thông tin hồ sơ của từng loại visa để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Ngoài ra, còn một yếu tố quan trọng khác chính là hoàn tất việc lấy dấu vân tay càng sớm càng tốt. Đặc biệt là đối với người nộp hồ sơ xin visa online vì thời gian xét duyệt hồ sơ sẽ được tính từ khi bạn hoàn tất việc lấy vân tay.

Kinh nghiệm xin visa du lịch Canada nhanh có kết quả

Sử dụng dịch vụ visa

Sử dụng dịch vụ visa của VISATA để được các chuyên viên hỗ trợ việc xin visa Canada dễ dàng, chuẩn xác hơn. Các chuyên viên tại VISATA với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực visa quốc tế sẽ giúp bạn: - Tư vấn visa. - Check tỉ lệ đậu visa. - Theo dõi hồ sơ visa. - Hỗ trợ tư vấn dịch vụ đặt phòng khách sạn, vé tham quan,....

Đến đây, VISATA đã giúp các bạn giải đáp visa du lịch Canada bao lâu có kết quả. Liên hệ ngay với VISATA nếu bạn đang cần tư vấn visa du lịch, du học nước ngoài nhé!

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/xin-visa-canada-bao-lau-co-ket-qua-a49733.html