Gói cước CO của MobiFone đăng ký chỉ 4k/ngày có 300MB, xem phim thả ga

Đăng ký gói cước CO của MobiFone cước phí chỉ 4.000 đồng/ngày quý khách hàng sẽ nhận được 300MB data tốc độ cao truy cập toàn bộ Internet. Hấp dẫn hơn, gói cước CO của MobiFone miễn phí toàn bộ data xem phim truyền hình trên ứng dụng VTVcab On. Nội dung bài viết sau đây là những thông tin chi tiết về gói cước CO của MobiFone.

Đặc điểm nổi bật gói cước CO của MobiFone

Tên gói CO MobiFone Ưu đãi data Tặng 300MB truy cập toàn bộ Internet Ưu đãi tiện ích Miễn phí data sử dụng xem phim trên ứng dụng VTVcab On Cước phí 4.000 đồng/ngày Cú pháp DK CO gửi 999 Đăng ký

Xem thêm:

Qúy khách hàng yêu thích xem phim truyền hình, chọn đăng ký gói cước CO của MobiFone là giải pháp có tính linh hoạt, tối ưu và nhất là tiết kiệm cước phí.

Cước phí gói cước CO của MobiFone là 4.000 đồng cho một chu kỳ sử dụng 24 giờ. Qúy khách hàng đăng ký gói CO được miễn phí data sử dụng xem phim trên ứng dụng VTVcab On. Ngoài ra, thuê bao còn được tặng 300MB data tốc độ cao truy cập toàn bộ các nền tảng, ứng dụng trên Internet.

Gói CO được nhà mạng Mobi triển khai rộng khắp trên phạm vi toàn quốc. Gói cước áp dụng đăng ký thành công cho tất cả các thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động hai chiều của MobiFone.

Một lưu ý nữa, để được miễn phí data xem phim truyền hình, khi kích hoạt gói cước thành công, quý khách hàng cần tải ứng dụng VTVcab On và truy cập ứng dụng trên điện thoại.

Gói CO của MobiFone đăng ký chỉ 4k/ngày có 300MB, xem phim thả ga
Gói cước CO của MobiFone đăng ký chỉ 4k/ngày có 300MB, xem phim thả ga

Thông tin chi tiết gói cước CO của MobiFone

Gói cước CO của MobiFone có thể đăng ký song song với các gói 3G Mobi hoặc gói 4G Mobi khác. Gói cước có tính năng tự động gia hạn sang chu kỳ mới sau 24 giờ sử dụng kể từ thời điểm gói cước được kích hoạt thành công. Nhờ đó, quý khách hàng có thể yên tâm xem phim truyền hình không lo bị gián đoạn.

Một lưu ý nữa, quý khách hàng cần nắm rõ khi chọn sử dụng gói cước CO của MobiFone, khi đã sử dụng hết ưu đãi 300MB data, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối để tránh phát sinh cước phí.

Hướng dẫn cách thực hiện các cú pháp của gói CO MobiFone:

Trên đây là chi tiết thông tin về gói cước CO của MobiFone và các gói cước truyền hình hấp dẫn. Dựa theo nhu cầu sử dụng thực tế và qua nội dung bài viết hy vọng quý khách hàng chọn được gói cước MobiFone phù hợp nhất đảm bảo tính linh hoạt và tối ưu cước phí tuyệt đối.

Xem thêm:

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-dang-ki-mobi-a49680.html