Cách kiểm tra các dịch vụ Vinaphone đang sử dụng

Nếu trong quá trình sử dụng các thuê bao khách hàng Vinaphone bỗng bị trừ tiền trong tài khoản của mình 1 cách vô lý thì phải làm sao ?

Có thể vô tình khách hàng đã đăng ký sử dụng các dịch vụ hoặc những gói khuyến mãi từ nhà mạng từ trước mà không nhớ được.

Hôm nay xin hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra dịch vụ Vinaphone đang sử dụng một cách cụ thể chỉ đơn giản với một cú pháp mà không cần phải gọi điện lên tổng đài vinaphone để hỏi.

kiểm tra dịch vụ vinaphone đang sử dụng

Hướng dẫn cách kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Vinaphone

Soạn tin nhắn hoặc thực hiện USSD để kiểm tra dịch vụ của VinaPhone:

Cách 1: Soạn tin nhắn với cú pháp: TK gửi 123 để xác định các dịch vụ đã đăng ký.

Cách 2: Bấm *123#Gọi trên bàn phím điện thoại và sau đó nhấn phím 1 để kiểm tra thông tin chi tiết về dịch vụ và gói cước VinaPhone bạn đang sử dụng. Bạn sẽ nhận được một tin nhắn với nội dung tương tự, cung cấp thông tin về các dịch vụ bạn đã đăng ký.

Gọi tổng đài CSKH VinaPhone để được hỗ trợ:

Gọi tổng đài 18001091 (Miễn phí) từ điện thoại của bạn và liên hệ với nhân viên tổng đài CSKH. Họ sẽ giúp bạn xác định những dịch vụ và gói cước VinaPhone mà bạn đang sử dụng. Đây là cách nhanh chóng và thuận tiện để tra cứu thông tin.

Sử dụng ứng dụng My VNPT để kiểm tra dịch vụ:

Nếu bạn đã cài đặt ứng dụng My VNPT trên điện thoại, hãy truy cập vào ứng dụng và đăng nhập tài khoản của mình. Sau đó, chọn mục Quản lý tài khoản/ Hợp đồng/ Gói cước và tìm đến Lịch sử sử dụng. Mã OTP sẽ được gửi tới điện thoại của bạn để xác nhận. Tại đây, bạn có thể thấy tất cả các dịch vụ VinaPhone bạn đang sử dụng.

Ưu điểm của việc kiểm tra dịch vụ VinaPhone:

Chính xác và miễn phí: Thông tin bạn nhận được là hoàn toàn chính xác và quan trọng nhất là không tốn phí.

Tiết kiệm thời gian: Không cần phải tự nhớ những dịch vụ đã đăng ký mà bạn có thể dễ dàng kiểm tra bằng các phương pháp đơn giản.

Quản lý tốt hơn: Việc kiểm tra sẽ giúp bạn theo dõi và quản lý tốt hơn những dịch vụ VinaPhone bạn đang sử dụng, từ đó tối ưu hóa chi phí hàng tháng.

Với những cách trên, bạn không còn lo lắng về việc không nắm rõ những dịch vụ và gói cước VinaPhone mình đang sử dụng. Hãy thường xuyên kiểm tra để có sự quản lý tốt nhất và tận hưởng toàn bộ tiện ích mà nhà mạng VinaPhone mang lại.”

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-kiem-tra-sim-vina-dang-dung-dich-vu-gi-a49678.html