Hướng Dẫn Sao Lưu Và Khôi Phục Tin Nhắn Zalo Đã Xóa

Một trong những câu hỏi thường gặp trong quá trình sử dụng Zalo là việc ‘'Tin nhắn zalo xoá rồi có lấy lại được không?'. Để trả lời câu hỏi trên, người viết xin hướng dẫn cách sao lưu tin nhắn Zalo trên máy tính, pc, điện thoại nhanh chóng và hiệu quả.

Tổng hợp 3 cách hướng dẫn sao lưu tin nhắn Zalo trên điện thoại, máy tính dễ làm

Điện Thoại Vui xin cung cấp đến bạn thông tin hữu ích về sao lưu tin nhắn Zalo như thế nào? Tin nhắn sau khi sao lưu sẽ nằm ở đâu? Hãy cùng tham khảo để lưu trữ lại các thông tin quan trọng cho mình bằng tính năng đặc biệt này của Zalo nhé!

Cách 1: Sao lưu tin nhắn trên điện thoại lên Google Drive

Để thực hiện sao lưu tin nhắn Zalo lên Google Drive thì bạn cần thực hiện theo các bước cụ thể sau:

Đăng nhập ứng dụng Zalo

Nhấn vào mục cài đặt tại góc trên bên phải

Chọn vào mục “Sao lưu & đồng bộ tin nhắn”

Bật chức năng “Sao lưu & đồng bộ” lên

Zalo hỗ trợ đồng bộ hình ảnh qua tài khoản Google Drive Zalo hỗ trợ đồng bộ hình ảnh qua tài khoản Google Drive

Xem ngay: Hướng dẫn sử dụng Zalo Web đăng nhập dành cho máy tính.

Cách 2: Sao lưu tin nhắn trên máy tính

Tương tự như sao lưu tin nhắn lên google drive bên trên. Ở cách sao lưu tin nhắn Zalo trên máy tính thì các bạn sẽ thao tác như sau:

Dữ liệu của bạn sẽ hiển thị dưới dạng file zip tại thư mục mà bạn chọn lưu trữ. Cách sao lưu tin nhắn Zalo trên máy tính *Lưu ý: bạn chỉ có thể tải xuống, nếu bạn đã chọn nguồn sao lưu dữ liệu của mình trên ứng dụng Zalo. Nếu chưa, bạn cần thao tác sao lưu dữ liệu dưới hai nền tảng được Zalo hỗ trợ là Google Drive và Dropbox. Sau khi sao lưu, bạn có thể back-up tải xuống dữ liệu.

Xem thêmcách bỏ mã hoá đầu cuối Zalo

Một số lưu ý khi sao lưu tin nhắn ảnh Zalo

Các độc giả của Điện Thoại Vui lưu ý khi thực hiện sao lưu tin nhắn Zalo trên PC, máy tính, điện thoại iPhone, Android. Đặc biệt là sao lưu tin nhắn ở định dạng ảnh một vài điều như sau:

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên máy tính chi tiết nhất!

Khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa khi khi đã hoặc chưa sao lưu tin nhắn

'Tin nhắn zalo xóa rồi có lấy lại được không?' Có thể rất nhiều bạn sẽ tự đặt câu hỏi này. Chúng ta hoàn toàn có thể khôi phục tin nhắn zalo đã xóa qua các thủ thuật lưu dữ liệu Zalo:

bật nút “Khôi phục ảnh từ Google Drive”

Thời gian hoàn thành tuỳ vào dữ liệu tin nhắn và hình ảnh mà bạn sao lưu Zalo sẽ hiển thị trạng thái đồng bộ tin nhắn thành công.

Tham khảo ngay: Cách thu hồi tin nhắn Zalo sau 1 giờ trên điện thoại, laptop!

Tại sao cần phải sao lưu tin nhắn Zalo?

Việc sử dụng Zalo hiện nay là rất phổ biến tại Việt Nam. Bất kì người dùng nào tại Việt Nam nếu có smartphone đều sẽ tải và đăng ký cho mình một tài khoản Zalo để sử dụng. Với hơn 100 triệu người dùng, 1 tỷ tin nhắn, 50 triệu phút gọi và 45 triệu tấm hình mỗi ngày. Không khó để nhận thấy việc sao lưu tin nhắn là cấp thiết như thế nào. Việc áp dụng cách sao lưu tin nhắn Zalo trên máy tính hay trên iPhone là điều cần thiết. Vì sao lưu, đồng bộ dữ liệu thường xuyên sẽ giúp bạn tránh được các vấn đề sau đây khi dùng Zalo:

Tại sao cần phải sao lưu tin nhắn Zalo Sao lưu và khôi phục tin nhắn là một trong những thủ thuật Zalo tại website của Điện Thoại Vui. Người dùng phần nào sẽ hiểu được tầm quan trọng của việc sao lưu. Nếu chẳng may bạn đọc bị vướng ở một bước nào đó trong cách sao lưu tin nhắn Zalo trên iPhone của mình. Hoặc không thể thực hiện thành công, hãy để lại bình luận để được hỗ trợ nhé! Bên cạnh đó, bạn đọc có thể tìm đến ngay các hệ thống cửa hàng điện thoại Điện Thoại Vui nếu bạn đang có các nhu cầu sửa chữa điện thoại, sửa laptop. Hoặc có thể trực tiếp liên hệ đến số Hotline 1800.2097 để được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ từ xa.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-sao-luu-tren-zalo-a49676.html