Với bộ sưu tập hơn 100 mẫu tóc giả nam đến từ thương hiệu Hagona sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc hiện đại, nam tính và trẻ trung. Với chất liệu tóc thật siêu da đầu, khi sử dụng tóc giả dành cho nam của Hagona, bạn sẽ cảm thấy thỏa mái và tự nhiên. Không có ai biết bạn đang sử dụng tóc giả, tự tin tham dự event, lễ hội, hoạt động thể thao.

Tại sao nên sử dụng tóc giả nam làm từ tóc thật?

Tóc giả nam ngày đang trở thành xu hướng làm đẹp của cánh màu râu. Bằng chứng cho thấy, ngày càng xuất hiện nhiều kiểu tóc nam giả với các kiểu dáng, phong cách khác nhau.

Ngoài ra, sử dụng tóc giả nam còn mang lại nhiều giá trị cho các chàng, cụ thể như sau:

Giải pháp che hói hiệu quả và ít tốn kém nhất

Nhiều nam giới gặp phải vấn đề rụng tóc hoặc hói đầu do yếu tố di truyền, tuổi tác hoặc stress. Tóc giả nam giúp che đi những khuyết điểm này và mang lại sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày.

Tóc giả nam giúp thay đổi kiểu tóc nhanh chóng

Tóc giả nam cho phép các anh chàng thử nghiệm nhiều kiểu tóc khác nhau mà không cần phải cắt, nhuộm hay tạo kiểu thường xuyên. Đây là cách thay đổi ngoại hình dễ dàng mà không gây hại cho tóc thật. Ví dụ những kiểu tóc phương Tây như Undercut hay kiểu tóc nam Hàn Quốc cũng được nhiều bạn nam lựa chọn. Tuy nhiên, vì lý do tóc bị sơ tổn khiến bạn không thể có được những kiểu như mong muốn hay bạn là người thường xuyên phải thay đổi kiểu tóc...

Khả năng đáp ứng nhanh, tiết kiệm thời gian

Đóng phim hoặc biểu diễn

Trong ngành giải trí, diễn viên hoặc nghệ sĩ thường sử dụng tóc giả để hóa thân vào các nhân vật khác nhau hoặc cho các màn biểu diễn trên sân khấu.

Tự tin hơn sau các cuộc điều trị y tế

Những người trải qua hóa trị hoặc các liệu pháp y tế có thể bị mất tóc tạm thời, và tóc giả nam sẽ giúp họ cảm thấy tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng.

Với tất cả những giá trị trên, thì việc sử dụng tóc giả nam là điều cần thiết.​

Những lưu ý khi lựa chọn tóc giả nam

Để có thể chọn được kiểu tóc giả nam vừa đẹp lại hợp với bản thân thì các anh cần lưu ý một số điều dưới đây:

  1. Tìm hiểu kỹ về chất liệu làm ra mẫu tóc: Thông thường tại thị trường Việt Nam sẽ có 2 loại chất liệu làm nên tóc giả nam là sợi nilon tổng hợp và sử dụng tóc thật. Một số sản phẩm làm từ sợi nilon có thể gây dị ứng cho da đầu nếu vùng da của bạn quá nhạy cảm. Ngoài ra sản phẩm làm từ những sợi tổng hợp thì khó tạo kiểu và thiếu tự nhiên hơn so với tóc thật nguyên đầu. Tại Hagona, chúng tôi cam kết chỉ bán tóc giả nam làm 100% bằng tóc thật. Đây là chất liệu tốt nhất đối với các sản phẩm tóc giả.
  2. Lưu ý về màu tóc giả nam: Việc lựa chọn màu sắc cũng khá quan trọng bởi nó cũng quyết định cá tính cũng sự kết hợp hài hòa giữa khuôn mặt và màu tóc. Khi lựa chọn màu tóc giả cho nam thì nên chọn những tông màu hơi trầm một tí, không nên chọn màu quá sáng vì sẽ làm giảm đi sự nam tính của bạn.
  3. Quan tâm đến giá thành: Với tình trạng các mẫu sản phẩn tóc giả không rõ nguồn gốc được nhập tràn lan trên thị trường thì giá thành rất khó có thể xác định được. Đa phần những loại chất lượng đều có giá từ 2 triệu trở lên, nên nếu bạn thấy nơi nào bán sản phẩm chưa tới 1 triệu thì chắc chắn đó là hàng kém chất lượng.​

Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình tìm kiếm hoặc lựa chọn sản phẩm tóc giả nam phù hợp. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ đến Hagona để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Mua tóc giả nam ở đâu uy tín đảm bảo chất lượng ?

Việc lựa chọn địa chỉ bán tóc giả nam uy tín sẽ giúp bạn giảm thiểu những rủi ro về sức khỏe cũng như chi phí chi trả cho các dịch vụ liên quan. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi bán tóc giả nam chất lượng cao, uy tín và nhiều mẫu mã đa dạng, bạn có thể liên hệ với Tóc giả Hagona để được tư vấn và hỗ trợ.

Bạn có thể xem thêm Video bên dưới đây:

Tóc giả Hagona là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại tóc giả nam, nữ, che hói, nguyên đầu...với chất lượng cao cấp và giá cả hợp lý. Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiếtliên hệ với Tóc giả Hagona qua website [hagona.com] hoặc hotline [09.666.888.34].

Tóc giả nam Hagona là một trong những đơn vị uy tín, được nhiều nghệ sĩ thường xuyên lui tới. Tại Hagona, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một kiểu kiểu tóc phù hợp, bởi Hagona cung cấp gần như đầy đủ các kiểu tóc nam hiện có trên thị trường hiện nay.

Hagona chuyên sản xuất cung cấp gần như đầy đủ các kiểu tóc giả nam miếng che hói, đội nguyên đầu, tóc mái hói m, trung niên, dạng dán keo gắn kẹp... hiện có trên thị trường hiện nay. Tất cả các sản phẩm tóc giả nam tại Hagona đều được làm bằng 100% tóc thật siêu da đầu. Do đó, nó hoàn toàn không gây kích ứng hay bất kỳ vấn đề nào khác cho da. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng tóc giả nam Hagona.

Không chỉ có dịch vụ tóc giả nam, Hagona còn nổi tiếng với việc cung cấp nhiều mẫu tóc giả nguyên đầu, tóc giả nữ, tóc giả che hói nữ , tóc kẹp...chất lượng. Đặc biệt, Hagona còn sản xuất tóc giả xuất khẩu sang nước ngoài. Từ đó cho thấy mức độ uy tín về chất lượng của thương hiệu tóc giả Hagona.

Ngoài ra, bạn cũng không phải quá lo lắng về chất lượng của sản phẩm bởi vì Hagona cam kết: "Nếu không đúng chất lượng sẽ đền tiền 100%". Vì vậy bạn hãy yên tâm trong quá trình sử dụng.

Top mẫu tóc giả nam đẹp 100% tóc thật HOT NHẤT hiện nay

Ngoài việc lựa chọn vật liệu làm tóc giả nam, bạn cũng cần chọn mẫu tóc giả phù hợp với phong cách và gương mặt của mình. Dưới đây là một số mẫu tóc giả nam làm từ tóc thật được Hagona gợi ý để bạn tham khảo.

Tóc giả nam uốn xoăn làm bằng 100% tóc thật

Nếu bạn là người năng động, cá tính và yêu thích sự mới mẻ, bạn có thể thử mẫu tóc giả nam uốn xoăn. Đây là mẫu tóc giả mang lại vẻ đẹp thời trang, độc đáo và lôi cuốn cho bạn. Bạn có thể kết hợp loại tóc giả này với nhiều trang phục khác nhau, từ trẻ trung cho đến lịch lãm, sang trọng.

Tóc giả nam dài làm bằng 100% tóc thật

Nếu bạn là người làm việc trong môi trường công sở, hay tiếp xúc với khách hàng, đối tác, bạn cần có một vẻ ngoài chỉn chu và chuyên nghiệp. Một mái tóc dài, gọn gàng và phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn tăng thêm sự tự tin và uy tín. Bạn có thể chọn mẫu tóc giả nam dài để che đi những vùng tóc thưa hay hói của mình.

Tóc giả nam ngắn làm bằng 100% tóc thật

Nếu bạn là người thích sự đơn giản và tiện lợi, bạn có thể chọn mẫu tóc giả nam ngắn. Đây là mẫu tóc giả phù hợp với mùa hè, khi nhiệt độ cao và không khí oi bức. Bạn có thể chọn các kiểu tóc ngắn như undercut, quiff, pompadour hay buzz cut để tạo nên phong cách riêng cho mình.

Tóc giả nam nguyên đầu làm bằng 100% tóc thật

Nếu bạn bị hói hoàn toàn hoặc muốn thay đổi toàn bộ mái tóc của mình, bạn có thể chọn mẫu tóc giả nam nguyên đầu. Đây là loại tóc giả bao phủ toàn bộ da đầu của bạn, có kết cấu phần da đầu giống như da thật. Mỗi sợi tóc được mắc vào khít với lớp da này, tạo ra độ tự nhiên cao cho mái tóc.

Bạn có thể lựa chọn các loại vật liệu làm tóc giả nam nguyên đầu khác nhau, từ tóc thật cho đến tổng hợp. Bạn cũng cần chọn kỹ kích thước và kiểu tóc của loại tóc giả này để phù hợp với khuôn mặt và nhu cầu của mình.

Tóc mái hói nam chữ M làm bằng 100% tóc thật

Nếu bạn bị hói theo kiểu chữ M, hay còn gọi là "trán sân bay" hay "bò liếm", bạn có thể chọn mẫu tóc mái hói nam chữ M để che đi những khuyết điểm này.

Đây là loại tóc giả nam được thiết kế để vuốt ngược qua đỉnh đầu, giúp bạn tự do tạo nhiều kiểu tóc như ý muốn. Đặc biệt, kiểu tóc giả này phù hợp với các thanh niên ở độ tuổi từ 20 đến 35 tuổi, mang lại vẻ ngoài trẻ trung và năng động.

Tóc giả nam che hói 100% tóc thật phổ biến

Đối với nam giới ở độ tuổi từ 35 tuổi trở đi, thường gặp các vấn đề rụng tóc, hói tóc ở giữa đỉnh đầu. Khi đó, mẫu tóc giả nam mái hói M sẽ không còn phù hợp, vì không thể khắc phục được hết tình trạng của mái tóc. Do đó, giải pháp tuyệt vời là hướng đến các mẫu tóc giả nam mái hói che phủ được phần kiểu tóc này. Chẳng hạn, mẫu tóc giả mái hói nam được kẹp hoặc dán trên đỉnh đầu, giúp che đi toàn bộ phần tóc hói. Nhờ vậy, bạn cũng sẽ thoải mái hơn trong việc sáng tạo các kiểu tóc mà mình yêu thích. Ví dụ như mái tóc vuốt ngược, rẽ mái, mái ngắn...

toc gia nam

Tóc giả nam trung niên 100% tóc thật phù hợp với tuổi trung niên

Mẫu tóc giả nam hợp với tuổi trung niên cũng có rất nhiều loại. Mặc dù về phần cấu tạo cũng không có gì quá khác so với những mẫu tóc giả khác. Nhưng điều đặc biệt là nó được thiết kế để dành riêng cho nam giới tuổi trung niên. Các kiểu tóc giả nam cho người tuổi trung niên sẽ có thiết kế hợp cho độ tuổi U40, U50, U60...

Bạn có thể an tâm là vẫn đảm bảo được vẻ đẹp khi đội. Nếu bạn đang ở độ tuổi này và thích thú với những kiểu tóc giả già dặn thì chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Mặt khác, khi mua tóc giả nam hợp với người tuổi trung niên, bạn có thể nhờ người bán tạo kiểu tóc mà mình thích nhé!

Tóc giả nam đẹp thời trang làm bằng 100% tóc thật

Tóc giả nam đẹp thời trang rất hợp với những bạn nam muốn thay đổi phong cách, hoặc những bạn đang gặp các vấn đề với đầu tóc trọc. Nếu bạn muốn thay đổi phong cách, chỉ cần dùng kẹp để kẹp toàn bộ tóc giả trùm lên phần tóc thật. Nếu bạn bị trọc toàn phần, bạn có thể nhờ sự trợ giúp của keo dán hoặc keo nước, mái tóc giả sẽ được dán lên toàn bộ phần đầu của tóc. Bạn có thể chọn các kiểu tóc giả nam đẹp thời trang như tóc xoăn, tóc dài, tóc ngắn, tóc đuôi ngựa...

Cách chọn mua tóc giả nam phù hợp

Thị trường có rất nhiều địa chỉ bán tóc giả nam với chất lượng và mức giá khác nhau. Để sở hữu được mẫu tóc giả nam bền đẹp và giúp bạn che đi được khuyết điểm, bạn cần biết cách chọn kiểu tóc giả cho mình. Dưới đây là một số mẹo hỗ trợ bạn chọn được bộ tóc giả nam đẹp, phù hợp với mọi gương mặt.

Chọn kiểu tóc giả nam có ren phía trước

Tóc giả ren phía trước là sự lựa chọn được khuyến khích để tạo kiểu tóc giả nam tự nhiên. Mẫu tóc này xây dựng một cái nhìn liền mạch, nhờ vào bản chất tinh tế của lớp ren mỏng phía trước. Phần ren sẽ hòa vào mặt trước của tóc giả, chân tóc cũng hoàn toàn tự nhiên nên sẽ rất khó để người khác phát hiện.

Chọn kiểu tóc giả nam Monofilament Caps

Monofilament Caps là thuật ngữ liên quan đến loại mũ tóc giả. Loại mũ này rất linh hoạt để tạo kiểu, bạn có thể dễ dàng để chia tóc theo nhiều cách khác nhau. Đây cũng là lý do vì sao kiểu tóc giả nam Monofilament Caps rất cần thiết khi bạn tìm kiếm bộ tóc giả nam sành điệu.

Chọn kiểu tóc giả nam phù hợp với khuôn mặt

Bạn cần chọn kiểu tóc giả nam hợp với hình dạng khuôn mặt của mình, để mang lại sự cân đối và hài hòa cho gương mặt. Nếu bạn có khuôn mặt tròn, bạn nên chọn kiểu tóc ngắn hay vuốt cao để kéo dài gương mặt. Nếu bạn có khuôn mặt vuông, bạn nên chọn kiểu tóc dài hay rẽ mái để làm mềm gương mặt. Nếu bạn có khuôn mặt dài, bạn nên chọn kiểu tóc xoăn hay mái ngắn để làm ngắn gương mặt.

Chọn kiểu tóc giả nam phù hợp với da

Bạn cũng cần chọn kiểu tóc giả nam hợp với màu da của mình, để mang lại sự hài hòa và nổi bật cho gương mặt. Nếu bạn có da trắng, bạn có thể chọn nhiều màu sắc cho mái tóc của mình, từ đen cho đến vàng hay nâu. Nếu bạn có da ngăm, bạn nên chọn các màu sắc tự nhiên cho mái tóc để mang lại sự hài hòa và nổi bật cho gương mặt.

Nếu bạn có da trắng, bạn có thể chọn nhiều màu sắc cho mái tóc của mình, từ đen cho đến vàng hay nâu. Nếu bạn có da ngăm, bạn nên chọn các màu sắc tự nhiên cho mái tóc, như đen, nâu đậm hay đỏ đậm.

Hướng dẫn bảo quản tóc giả nam làm bằng 100% tóc thật

Để kéo dài tuổi thọ của tóc giả nam, bạn cần bảo quản tóc giả một cách cẩn thận. Dưới đây là một số cách vệ sinh và bảo quản tóc giả nam hiệu quả:

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được mái tóc giả nam đẹp và phù hợp với mình. Nếu bạn muốn biết thêm về các loại tóc giả nam khác, bạn có thể tham khảo tóc giả Hgaona. Cám ơn bạn đã đọc bài viết của tôi. Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Tóm lại

Tóc giả nam mang đến nhiều lợi ích trong việc làm đẹp của nam giới. Nó không chỉ giúp các anh tự tin thay đổi kiểu tóc mình muốn mà là giải pháp che khuyết điểm hoàn hảo. Đặc biệt với các anh bị hói, tóc bạc màu hoặc rụng hết cho điều trị ung thư thì việc sử dụng tóc giả nam là cần thiết. Nếu bạn muốn biết đâu mới là sản phẩm phù hợp với khuôn mặt và body của mình nhất thì hãy đến ngay Hagona để trải nghiệm thực tế. Hoặc liên hệ đến số Hotline: 0966688834 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Giải đáp các câu hỏi liên quan đến tóc giả nam

Dưới đây là các câu hỏi về tóc giả nam được Hagona tổng hợp và giải đáp. Mời các anh cùng tham khảo:

1. Tóc giả nam Hagona làm từ chất liệu gì?

Mặc dù trên thị trường có nhiều loại tóc giả có chất liệu khác nhau như sợi tổng hợp. Các nhà sản xuất thường sử dụng chất liệu này để tối ưu chi phí, tăng lợi thế cạnh tranh. Tuy nhiên, những sản phẩm tóc giả nam làm từ chất liệu sợi tổng hợp thường có nhiều nhược điểm gây khó chịu cho người dùng. Một vài ví dụ như: độ chân thực khi sử dụng không cao, tóc dễ bị sơ rối, độ bền kém...

Tại Hagona, chúng tôi cam kết chỉ bán tóc giả làm từ tóc thật 100%. có độ trung thực cao và tự nhiên. Chất liệu này cũng rất nhẹ và thoáng khí, không gây cảm giác nóng hay ngứa khi đội. Bạn có thể gội, sấy, nhuộm hay uốn tóc giả như tóc thật mà không lo bị hư hỏng.

Tuy nhiên, bạn cần chăm sóc kỹ loại tóc giả này, hạn chế tiếp xúc với nước mưa, bụi bẩn hay ánh nắng trực tiếp. Thời gian sử dụng của loại tóc giả này khoảng từ 1 năm đến 3 năm, sau đó bạn nên thay cái mới.

2. Tóc giả nam làm từ tóc thật có bền không?

Nếu bảo quản đúng khác thì tóc giả nam có thời gian sử dụng sẽ rất lâu. Chưa kể, Hagona còn có chính sách bảo hành đối với các sản phẩm tóc giả nam mua tại shop. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền của tóc giả nhé.

3. Có thể sử dụng tóc giả khi tập thể dục hay chơi thể thao không?

Đối với các sản phẩm tóc giả nam siêu da đầu tại Hagona, khi sử dụng bạn có thể chơi các môn thể thao yêu thích mà không lo tóc giả bị rơi rớt. Điều này có được là nhờ vào lớp keo siêu dính dán vào da đầu. Và tất nhiên, lớp keo này cũng thân thiện với da đầu của các anh. Do đó, bạn không lo bị ngứa hay kích ứng trong quá trình sử dụng.

4. Tóc giả nam có trông tự nhiên không?

Bởi vì chất liệu làm nên tóc giả nam Hagona là tóc thật 100%, cho nên khi sử dụng, mái tóc của bạn nhìn trông rất tự nhiên chứ không lộ hay giả như các sản phẩm tóc giả làm từ sợi tổng hợp.

5. Tóc giả nam có gây ngứa hoặc khó chịu khi đeo lâu không?

Nếu bạn chọn đúng loại tóc giả nam với chất liệu thoáng khí và vừa vặn với kích thước đầu, tóc giả sẽ không gây ngứa hoặc khó chịu. Tuy nhiên, bạn cũng cần vệ sinh tóc giả thường xuyên để tránh tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn.

6. Tóc giả nam có thể sử dụng hàng ngày không?

Trả lời: Có, tóc giả nam có thể sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, cần chăm sóc và bảo quản đúng cách để kéo dài tuổi thọ của tóc giả, bao gồm việc làm sạch và bảo quản đúng cách.

7. Tóc giả nam có phù hợp với mọi độ tuổi không?

Tóc giả nam có thể phù hợp với mọi độ tuổi, từ những người trẻ muốn thay đổi phong cách đến những người lớn tuổi gặp vấn đề về tóc thưa hoặc hói. Chỉ cần chọn kiểu tóc phù hợp với lứa tuổi và phong cách cá nhân.

Hy vọng với những câu hỏi trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm. Từ đó, bạn có thể tự tin hơn khi quyết định mua và sử dụng tóc giả nam.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/toc-gia-cua-nam-a44688.html