DÁN TEM XE TOYTOA INNOVA SÀNH ĐIỆU

Với sự phát triển rầm rộ của các vật liệu phủ trang trí cho xe hơi, hiện nay khi di chuyển trên đường phố, không khó để bắt gặp những phương tiện ô tô đã được dán tem decal chỉnh chu với các họa tiết, hoa văn vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Dán tem xe Toyota Innova xế hộp trở nên đầy đặn, sắc xảo và không bị đụng hàng giữa hàng loạt các kiểu dáng xe nguyên bản y như nhau.

DÁN TEM XE TOYTOA INNOVA SÀNH ĐIỆU

DÁN TEM XE TOYOTA INNOVA SÀNH ĐIỆU, ẤN TƯỢNG

Nếu bạn là người đam mê sự khác biệt, độc lạ và muốn “tuốt tát” lại em xế theo xu hướng hiện đại, trẻ trung, đừng ngần ngại tậu ngay cho “người bạn 4 bánh” của mình những bộ cánh decal tem xe Toyota Innova siêu hấp dẫn tại Phát Huy Auto nhé!

DÁN TEM XE TOYTOA INNOVA SÀNH ĐIỆU

Những mẫu tem dán độc đáo với các số hiệu, dòng chữ, hoa văn… kết hợp cùng các đường nét uốn lượn tinh xảo sẽ mang lại điểm nhấn cực kì sang chảnh cho 2 bên hông xe. Biến hóa chiếc ô tô từ kiểu dáng đơn điệu ban đầu trở nên thể thao, mạnh mẽ và hấp dẫn hơn trong mắt mọi người xung quanh. Tất cả các loại decal tem xe Toyota Innova tại công ty chúng tôi đều trải qua khâu in ấn hiện đại bằng màu mực chính hãng. Kích cỡ đúng theo tiêu chuẩn của từng loại ô tô, đảm bảo màu sắc và hình ảnh được hiển thị với độ phân giải cao nhất trên nền sơn xe cùng đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng.

DÁN TEM XE TOYTOA INNOVA SÀNH ĐIỆU

Tem xe Toyota Innova được cố định vào ô tô bằng lớp keo dính vững vàng, chắc chắn. Tuy nhiên không hề ảnh hưởng đến tính lý hóa của lớp sơn zin nên có thể lột ra thay mới dễ dàng mà không gây mất thẩm mỹ cho tổng thể xe nguyên bản. Ngược lại còn có tác dụng bảo vệ cho nước sơn gốc không bị trầy xước khi có va chạm xảy ra, tiện lợi trong việc che lấp đi những khuyết điểm không đáng có ở 2 bên sườn xe. Bề mặt của tem dán được phủ thêm lớp nano bóng bẩy, giúp gia tăng tuổi thọ và độ bền cho sản phẩm, giữ cho lớp tem không bị bạc màu, bong tróc do tác động thời tiết.

>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

MÀN HÌNH DVD TOYOTA INNOVA

CỬA HÍT TỰ ĐỘNG TOYOTA INNOVA

BAGA MUI XE TOYOTA INNOVA

DÁN TEM XE TOYOTA INNOVA CỰC ĐẸP TẠI PHÁT HUY AUTO

Phát Huy Auto là địa chỉ uy tín được nhiều tay chơi xe sành điệu lựa chọn để nâng cấp "xế cưng" của mình. Cửa hàng chúng tôi chuyên dán decal tem ô tô bền đẹp và tin bậc nhất tại TPHCM. Với đủ màu sắc đa dạng, thời thượng, dán decal tem xe hơi góp phần làm nổi bật cá tính của chủ nhân.

Đến với chúng tôi, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao sẽ tư vấn, hỗ trợ quý khách lựa chọn được mẫu decal đẹp nhất cho "xế yêu".

TRUNG TÂM NỘI - NGOẠI THẤT XE HƠI PHÁT HUY AUTOHotline: 0961.28.39.39 (tư vấn 24/7)

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/tem-xe-innova-dep-a44456.html