Chó poodle

Cho tới nay nguồn gốc của chó Poodle vẫn chưa được xác định rõ vì 400 năm trước đây chúng đã được yêu thích ở nhiều nước phương Tây. Hãy cùng, Dogsmom tìm hiểu nhé

Chó poodle

Poodle à giống chó nhỏ, đáng yêu

Xét theo tên gọi tên của chúng từ chữ Pudel tiếng Đức dịch sang nghĩa là thợ lặn. Ở nước Đức chúng được nuôi để bắt cá và săn chim trên mặt hồ bởi nó có lớp lông dày, chịu được lạnh và bơi khỏe.

Tới nước Pháp vì sự thông minh của chúng mà người ta huấn luyện và đưa nó vào diễn xiếc.

1.1 Đặc điểm nhận dạng chó Poodle

Bạn hoàn toàn có thể nhận dạng được một pet cưng poodle qua đặc điểm đặc chó poodle trưng là lớp lông xoăn tít, khá dày với kích thước cơ thể trung bình và nhỏ. Chiều dài của chúng gần bằng với chiều cao từ bả vai. Hai chân trước và sau cân đối với cơ thể, đuôi luôn hướng lên cao.

Chó poodle

Chúng có bộ lông xoăn độc đáo

Ngoài ra chúng cũng có màu khác như đen, bạc, nâu đỏ, bò sữa, nâu socola, mơ vàng....Bộ lông là điểm đặc biệt của chúng, nó giống như tóc người chỉ dài ra chứ ko có mức tối đa hay thay lông, rụng lông.

1.2 Tính cách chó Poodle

Đây là một trong các giống chó được xếp hạng cao về độ trung thành với chủ. Chúng là người bạn đồng hành đáng yêu, học hỏi nhanh, dễ đào tạo. Thế nhưng bạn không nên chơi trò đuổi bắt hay bắt chúng vận động thể lực.

Chó poodle

Màu sắc bộ lông cũng đa dạng

Với trẻ em hay các vật nuôi khác Poodle luôn tỏ rõ sự yêu mến, hòa đồng, thân thiện.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/hinh-anh-cho-poodle-dep-a44326.html