80+ Câu nói hài hước bất hủ của người nổi tiếng

Vì vậy trong bài viết này, StudentJob sẽ gửi đến bạn danh sách những câu nói hài hước đầy thư giãn của người nổi tiếng, chắc chắn chúng sẽ khiến bạn thích thú và cải thiện tâm trạng của bạn. Những câu trích dẫn hài hước này đề cập đến mọi chủ đề, từ gia đình, sức khỏe cho đến công việc, tuổi tác… Mong rằng chúng sẽ đem đến cho bạn đọc những phút giây thư giãn, giải trí nhất.

Tổng hợp những câu nói hài hước hay nhất

Tổng hợp những câu nói hài hước hay nhất

Sau đây là những câu nói kinh điển đầy dí dỏm và hài hước tuy vậy lại không thiếu đi ý nghĩa đằng sau những câu nói đó. Cùng tìm hiểu ngay:

1. “Always forgive your enemies; nothing annoys them so much.” - Oscar Wilde“Hãy luôn tha thứ cho kẻ thù của bạn, bởi vì sẽ không có gì làm họ khó chịu đến thế.”

2. “Accept who you are. Unless you’re a serial killer.” - Ellen DeGeneres“Hãy chấp nhận con người thật của bạn. Trừ khi bạn là kẻ giết người hàng loạt.”

3. “Whoever said that money can’t buy happiness, simply didn’t know where to go shopping.” - Bo Derek“Ai nói tiền không mua được hạnh phúc, đơn giản là họ không biết đi mua sắm ở đâu.”

4. “The reason I talk to myself is because I’m the only one whose answers I accept.” - George Carlin“Lý do tôi tự nói chuyện với chính mình là vì tôi là người duy nhất chấp nhận câu trả lời của mình.”

5. “Here’s something to think about: How come you never see a headline like ‘Psychic Wins Lottery’?” - Jay Leno“Đây là điều cần suy nghĩ: Tại sao bạn không bao giờ thấy dòng tiêu đề như ‘Nhà tiên tri đã trúng xổ số’?”

6. “There’s nothing simpler than avoiding people you don’t like. Avoiding one’s friends, that’s the real test.” - Dowager Countess Violet Crawley “Không có gì đơn giản hơn việc tránh xa những người bạn không thích. Tránh xa bạn bè, đó mới là thử thách thực sự.”

7. “I never forget a face - but in your case, I’ll be glad to make an exception.” - Groucho Marx“Tôi không bao giờ quên một khuôn mặt nào - nhưng trong trường hợp của bạn, tôi rất vui được chấp nhận một ngoại lệ.”

8. “To call you stupid would be an insult to stupid people!” - Wanda “Gọi bạn là ngu ngốc sẽ là một sự xúc phạm đối với những người ngu ngốc!”

9. “There is one word that describes people that don't like me: Irrelevant.” - Khuyết danh“Có một từ để mô tả những người không thích tôi: Không liên quan.”

10. "Valentine's Day: the holiday that reminds you that if you don't have a special someone, you're alone." - Lewis Black"Ngày lễ tình nhân: ngày lễ nhắc nhở bạn rằng nếu bạn không có ai đó đặc biệt thì bạn sẽ cô đơn."

11. “Thousands of years ago, cats were worshipped as gods. Cats have never forgotten this.” - Khuyết danh“Hàng nghìn năm trước, mèo được tôn thờ như những vị thần. Mèo chưa bao giờ quên điều này.”

12. “Always forgive your enemies; nothing annoys them so much.” - Oscar Wilde“Luôn tha thứ cho kẻ thù của bạn; không có gì làm họ khó chịu đến thế.”

13. “The Bible tells us to love our neighbors, and also to love our enemies; probably because they are generally the same people.” - G.K. Chesterton“Kinh Thánh dạy chúng ta hãy yêu thương người lân cận và cũng hãy yêu thương kẻ thù của mình; có lẽ bởi vì nhìn chung họ đều là những người giống nhau.”

14. “People say money is not the key to happiness, but I have always figured if you have enough money, you can have a key made.” - Joan Rivers“Mọi người nói tiền không phải là chìa khóa dẫn đến hạnh phúc, nhưng tôi luôn nghĩ rằng nếu bạn có đủ tiền, bạn có thể làm được chìa khóa.”

15. “Anybody who tells you money can’t buy happiness never had any.” - Samuel L. Jackson“Bất cứ ai nói với bạn rằng tiền không thể mua được hạnh phúc đều chưa bao giờ có được hạnh phúc.”

16. “You can’t believe everything you hear—but you can repeat it.” - Khuyết danh“Bạn không thể tin vào mọi điều mình nghe được - nhưng bạn có thể lặp lại điều đó.”

17. “A gossip is a person who creates the smoke in which other people assume there’s fire.” - Dan Bennett“Người buôn chuyện là người tạo ra làn khói khiến người khác cho rằng có lửa.”

18. “The only time some fellows are ever seen with their wives is after they’ve been indicted.” - Kin Hubbard“Lần duy nhất một số người được nhìn thấy đi cùng vợ của họ là sau khi họ bị truy tố.”

19. “Not all chemicals are bad. Without hydrogen and oxygen, for example, there would be no way to make water, a vital ingredient in beer.” - Dave Barry“Không phải hóa chất nào cũng xấu. Ví dụ, nếu không có hydro và oxy thì sẽ không có cách nào để tạo ra nước, một thành phần quan trọng trong bia.”

20. “One of the keys to happiness is a bad memory.” - Rita Mae Brown“Một trong những chìa khóa dẫn đến hạnh phúc là trí nhớ tồi tệ.”

21. “The nice thing about egotists is that they don’t talk about other people.” - Lucille S. Harper“Điều thú vị ở những người tự cao tự đại là họ không nói về người khác.”

22. “By the time someone says, ‘To make a long story short,’ it’s too late.” - Don Herold“Khi ai đó nói: ‘Hãy rút ngắn câu chuyện dài lại’ thì đã quá muộn rồi.”

23. “People who think they know everything are a great annoyance to those of us who do.” - Isaac Asimov“Những người nghĩ rằng họ biết mọi thứ sẽ gây khó chịu lớn cho những người như chúng ta.”

24. “We use 10% of our brains. Imagine how much we could accomplish if we used the other 60%.” - Ellen DeGeneres“Chúng ta sử dụng 10% bộ não của mình. Hãy tưởng tượng xem chúng ta có thể đạt được bao nhiêu nếu sử dụng 60% còn lại.”

25. “Two things are infinite: the universe and human stupidity; and I’m not sure about the universe.” - Albert Einstein“Có hai thứ là vô hạn: vũ trụ và sự ngu ngốc của con người; và tôi không chắc chắn về vũ trụ.”

26. “Think of how stupid the average person is and realize half of them are stupider than that.” - George Carlin“Hãy nghĩ xem một người bình thường ngu ngốc đến mức nào và nhận ra rằng một nửa trong số họ còn ngu ngốc hơn thế.”

27. “If stupidity got us into this mess, then why can’t it get us out?” - Will Rogers“Nếu sự ngu ngốc đã đưa chúng ta vào mớ hỗn độn này, thì tại sao nó không thể đưa chúng ta thoát ra được?”

28. “I don’t believe in reincarnation, and I didn’t believe in it when I was a hamster.” - Shane Richie“Tôi không tin vào luân hồi, và tôi cũng không tin vào điều đó khi còn là một chú chuột lang.”

29. “If you think you are too small to make a difference, try sleeping with a mosquito.” - Đức Đạt Lai Lạt Ma“Nếu bạn nghĩ mình quá nhỏ bé để tạo nên sự khác biệt thì hãy thử ngủ cùng một con muỗi.”

30. “When I die, I want to die like my grandfather who died peacefully in his sleep. Not screaming like all the passengers in his car.” - Will Rogers“Khi tôi chết, tôi muốn được chết như ông nội tôi, người đã chết thanh thản trong giấc ngủ. Không la hét như tất cả hành khách trên xe của mình.”

31. “Expecting the world to treat you fairly because you are a good person is a little like expecting the bull not to attack you because you are a vegetarian.” - Dennis Wholey“Mong đợi thế giới đối xử công bằng với bạn vì bạn là người tốt cũng giống như mong đợi con bò đực không tấn công bạn vì bạn là người ăn chay.”

Những câu nói hài hước về gia đình

Những câu nói hài hước về gia đình

Những câu nói về gia đình luôn chất chứa tình yêu thương, ý nghĩa, và có công dụng chữa lành. Nhà là nơi để về, đồng thời cũng là nơi để chúng ta nghỉ ngơi sau một ngày vất vả, vì thế hãy cùng tìm hiểu những câu nói ý nghĩa về gia đình ngay nào:

32. “I want my children to have all the things I couldn’t afford. Then I want to move in with them.” - Phyllis Diller“Tôi muốn các con tôi có tất cả những thứ mà tôi không thể mua được. Sau đó tôi muốn chuyển đến sống cùng họ.”

33. “Everybody knows how to raise children, except the people who have them.” - P. J. O’Rourke“Mọi người đều biết cách nuôi dạy con cái, ngoại trừ những người đã có chúng.”

34. “I love being married. It’s so great to find that one special person you want to annoy for the rest of your life.” - Rita Rudner“Tôi thích được kết hôn. Thật tuyệt vời khi tìm thấy một người đặc biệt mà bạn muốn làm phiền đến hết cuộc đời.”

35. “I generally avoid temptation unless I can’t resist it.” - Mae West“Tôi thường tránh xa sự cám dỗ trừ khi tôi không thể cưỡng lại được nó.”

36. “Love is blind but marriage is a real eye-opener.” - Pauline Thomason“Tình yêu là mù quáng nhưng hôn nhân mới thực sự mở mang tầm mắt.”

37. “Everybody wants to save the Earth; nobody wants to help Mom do the dishes.” - P.J. O’Rourke“Mọi người đều muốn cứu Trái đất; không ai muốn giúp mẹ rửa bát.”

38. “The best way to get most husbands to do something is to suggest that perhaps they’re too old to do it.” - Shirley MacLaine“Cách tốt nhất để thuyết phục hầu hết các ông chồng làm việc gì đó là gợi ý rằng có lẽ họ đã quá già để làm việc đó.”

39. “When your mother asks, ‘Do you want a piece of advice?’ it is a mere formality. It doesn’t matter if you answer yes or no. You’re going to get it anyway.” - Erma Bombeck“Khi mẹ bạn hỏi: ‘Con có muốn một lời khuyên không?’ thì đó chỉ là hình thức. Không quan trọng bạn trả lời có hay không. Dù sao thì bạn cũng sẽ có được nó.”

40. “Love is being stupid together.” - Paul Valery“Tình yêu là cùng nhau ngu ngốc.”

41. "When you trip over love, it is easy to get up. But when you fall in love, it is impossible to stand again." - Albert Einstein"Khi vấp ngã trong tình yêu, người ta dễ dàng đứng dậy. Nhưng khi đã yêu, thì không thể đứng dậy được nữa."

42. “My advice to you is get married: If you find a good wife you’ll be happy; if not, you’ll become a philosopher.” - Socrates“Lời khuyên của tôi dành cho bạn là hãy kết hôn: Nếu tìm được một người vợ tốt, bạn sẽ hạnh phúc; nếu không, bạn sẽ trở thành một triết gia.”

43. “If you want to be sure that you never forget your wife’s birthday, just try forgetting it once.” - Aldo Cammarota“Nếu bạn muốn chắc chắn rằng mình không bao giờ quên ngày sinh nhật của vợ mình, hãy thử quên nó một lần xem”.

44. “Before you marry a person, you should first make them use a computer with slow Internet service to see who they really are.” - Will Ferrell“Trước khi kết hôn với một người, trước tiên bạn nên cho họ sử dụng máy tính có tốc độ Internet chậm để xem họ thực sự là ai”.

45. “Never criticize your spouse’s faults; if it weren’t for them, your mate might have found someone better than you.” - Jay Trachman“Đừng bao giờ chỉ trích lỗi lầm của vợ/chồng mình; nếu không có họ, bạn đời của bạn có thể đã tìm được người nào đó tốt hơn bạn ”.

46. “Behind every great man is a woman rolling her eyes.” - Jim Carrey“Đằng sau mỗi người đàn ông vĩ đại đều có một người phụ nữ trợn tròn mắt.”

47. “A perfect parent is a person with excellent child-rearing theories and no actual children.” - Dave Barry“Cha mẹ hoàn hảo là người có lý thuyết nuôi dạy con xuất sắc và không có con cái thực sự.”

48. “If you are not yelling at your kids, you are not spending enough time with them.” - Reese Witherspoon“Nếu bạn không la mắng con mình, bạn không dành đủ thời gian cho chúng”.

Những câu nói hài hước về tuổi già

Những câu nói hài hước về tuổi già

Tuổi già là chặng đường cuối mà con người phải đối mặt, khi đạt đến độ tuổi đó, ban mới biết được hoặc hiểu ra được ý nghĩa của nhiều điều mà khi còn trẻ chưa thể trải nghiệm. Đây cũng là những câu nói hay và ý nghĩa nhất của những người nổi tiếng khi họ đã qua thời non trẻ, cùng tìm hiểu nhé:

49. “People say, ‘How you stay looking so young?’ I say, well, good lighting, good doctors, and good makeup.” - Dolly Parton“Mọi người nói, ‘Làm thế nào mà bạn trông trẻ như vậy?’ Tôi nói, ánh sáng tốt, bác sĩ giỏi và trang điểm đẹp.”

50. “I saw a study that said speaking in front of a crowd is considered the number one fear of the average person. Number two was death. This means to the average person, if you have to be at a funeral, you would rather be in the casket than doing the eulogy.” - Jerry Seinfeld“Tôi thấy một nghiên cứu cho biết việc nói trước đám đông được coi là nỗi sợ hãi số một của người bình thường. Số hai là cái chết. Điều này có nghĩa là đối với một người bình thường, nếu phải dự đám tang, bạn thà ở trong quan tài còn hơn là đọc điếu văn”.

51. “As you get older, three things happen. The first is your memory goes, and I can’t remember the other two.” - Norman Wisdom“Khi bạn già đi, có ba điều xảy ra. Đầu tiên là trí nhớ của bạn mất đi, còn hai điều còn lại tôi không thể nhớ được ”.

52. “Always go to other people’s funerals, otherwise they won’t come to yours.” - Yogi Berra“Hãy luôn đến dự đám tang của người khác, nếu không họ sẽ không đến dự đám tang của bạn”.

53. “The secret of staying young is to live honestly, eat slowly, and lie about your age.” - Lucille Ball“Bí quyết để trẻ lâu là sống trung thực, ăn chậm và nói dối về tuổi của mình”.

54. “Money cannot buy health, but I'd settle for a diamond-studded wheelchair.” - Dorothy Parker“Tiền không mua được sức khỏe, nhưng tôi sẽ chọn một chiếc xe lăn nạm kim cương.”

55. "There are three stages of man: he believes in Santa Claus; he does not believe in Santa Claus; he is Santa Claus." - Bob Phillips"Con người có ba giai đoạn: tin vào ông già Noel, không tin vào ông già Noel và là ông già Noel."

Những câu nói hài hước về thiên nhiên

Những câu nói hài hước về thiên nhiên

56. “Someone asked me, if I were stranded on a desert island what book would I bring: ‘How to Build a Boat.’” - Steven Wright“Có người hỏi tôi, nếu bị mắc kẹt trên hoang đảo, tôi sẽ mang theo cuốn sách gì, câu trả lời của tôi là ‘Cách đóng một chiếc thuyền.’”

57. “Never follow anyone else’s path. Unless you’re in the woods and you’re lost and you see a path. Then by all means follow that path.” - Ellen DeGeneres“Đừng bao giờ đi theo con đường của người khác. Trừ khi bạn đang ở trong rừng và bị lạc và nhìn thấy một con đường. Vậy thì bằng mọi cách hãy đi theo con đường đó.”

58. “There is no sunrise so beautiful that it is worth waking me up to see it.” - Mindy Kaling“Không có bình minh nào đẹp đến mức đáng để tôi thức dậy để ngắm nó.”

Những câu nói hài hước về sức khỏe

Những câu nói hài hước về sức khỏe

59. “From the ages of 8-18, me and my family moved around a lot. Mostly we would just stretch, but occasionally one of us would actually get up to go to the fridge.” - Jarod Kintz“Từ lúc 8 đến 18 tuổi, tôi và gia đình đã di chuyển rất nhiều nơi. Hầu hết chúng tôi chỉ duỗi người, nhưng thỉnh thoảng một người trong chúng tôi thực sự đứng dậy để đi đến tủ lạnh.”

60. ​“Do not take life too seriously. You will never get out of it alive.” - Elbert Hubbard“Đừng coi cuộc sống quá nghiêm trọng. Dù sao bạn sẽ không bao giờ sống sót để thoát ra khỏi nó được đâu.”

61. “The optimist proclaims that we live in the best of all possible worlds; and the pessimist fears this is true.” - James Branch Cabell“Người lạc quan tuyên bố rằng chúng ta đang sống trong thế giới tốt đẹp nhất; và người bi quan lo sợ điều này là đúng.”

62. “Insomnia sharpens your math skills because you spend all night calculating how much sleep you’ll get if you’re able to ‘fall asleep right now.’” - Khuyết danh“Mất ngủ rèn luyện kỹ năng toán học của bạn vì bạn dành cả đêm để tính toán xem mình sẽ ngủ được bao nhiêu giờ nếu có thể ‘ngủ ngay bây giờ’”.

Những câu nói hài hước về công việc

Những câu nói hài hước về công việc

Công việc là một phần cuộc sống và không thể thiếu trong mỗi người chúng ta. Tuy vậy, không phải ai cũng tràn trề động lực mỗi khi làm việc, hãy cùng StudentJob điểm qua những câu nói hay về công việc để thúc đẩy động lực học tập và làm việc nhé:

63. “Every day I get up and look through the Forbes list of the richest people in America. If I’m not there, I go to work.” - Robert Orben“Mỗi ngày tôi thức dậy và xem qua danh sách những người giàu nhất nước Mỹ của Forbes. Nếu tôi không ở trong đó, tôi sẽ đi làm.”

64. “I always arrive late at the office, but I make up for it by leaving early.” - Charles Lamb“Tôi luôn đến văn phòng muộn và bù đắp bằng cách đi về sớm.”

65. “Most people work just hard enough not to get fired and get paid just enough money not to quit.” - George Carlin“Hầu hết mọi người chỉ làm việc chăm chỉ để không bị sa thải và được trả đủ tiền để không bỏ việc.”

66. “Trying is the first step toward failure.” - Homer Simpson“Cố gắng là bước đầu tiên dẫn tới thất bại.”

67. “If it’s a good script I’ll do it. And if it’s a bad script, and they pay me enough, I’ll do it.” - George Burns“Nếu đó là một kịch bản hay thì tôi sẽ làm. Và nếu đó là một kịch bản tồi và họ trả đủ tiền cho tôi thì tôi sẽ làm.”

68. “Adults are always asking children what they want to be when they grow up because they’re looking for ideas.” - Paula Poundstone“Người lớn luôn hỏi trẻ em muốn làm gì khi lớn lên vì họ đang tìm kiếm ý tưởng.”

69. “If you think your boss is stupid, remember: You wouldn’t have a job if he was any smarter.” - John Gotti “Nếu bạn cho rằng sếp của mình thật ngu ngốc, hãy nhớ rằng: Bạn sẽ không có việc làm nếu ông ấy thông minh hơn chút nào”.

​70. “The only place success comes before work is in the dictionary.” - Vince Lombardi “Nơi duy nhất mà ‘thành công’ đến trước ‘làm việc’ là trong từ điển.”

71. “If hard work is the key to success, most people would rather pick the lock.” - Claude McDonald“Nếu làm việc chăm chỉ là chìa khóa thành công thì hầu hết mọi người thà chọn ổ khóa còn hơn.”

72. “Never put off till tomorrow what may be done day after tomorrow just as well.” - Mark Twain“Đừng bao giờ trì hoãn đến ngày mai những việc có thể làm được vào ngày mốt.”

73. “By working faithfully eight hours a day, you may eventually get to be boss and work 12 hours a day.” - Robert Frost“Bằng cách trung thành làm việc 8 tiếng một ngày, cuối cùng bạn có thể trở thành ông chủ và làm việc 12 tiếng một ngày.”

74. “Good judgment comes from experience, and experience comes from bad judgment.” - Rita Mae Brown“Sự phán đoán tốt đến từ kinh nghiệm, và kinh nghiệm đến từ sự phán đoán tồi.”

75. “I choose a lazy person to do a hard job. Because a lazy person will find an easy way to do it.” - Bill Gates“Tôi chọn người lười biếng để làm việc khó. Bởi vì kẻ lười biếng sẽ tìm ra cách dễ dàng để làm việc đó.”

76. “Employers are at their happiest on Mondays. Employees are at their happiest on Fridays.” - Mokokoma Mokhonoana“Các nhà tuyển dụng hạnh phúc nhất vào thứ Hai. Nhân viên hạnh phúc nhất vào thứ Sáu.”

77. “Work is the greatest thing in the world, so we should always save some of it for tomorrow.” - Don Herold“Công việc là điều tuyệt vời nhất trên thế giới, vì vậy chúng ta nên luôn để dành một phần công việc cho ngày mai.”

78. “No man goes before his time — unless the boss leaves early.” - Groucho Marx“Không ai đi trước thời đại cả - trừ khi ông chủ về sớm.”

79. “If my boss knew how unproductive I am on Fridays, he wouldn’t want me here either.” - James Johnson“Nếu sếp của tôi biết tôi làm việc kém hiệu quả như thế nào vào thứ Sáu thì ông ấy cũng sẽ không muốn tôi ở đây.”

80. “It’s so much easier to suggest solutions when you don’t know too much about the problem.” - Malcolm Forbes“Việc đề xuất giải pháp sẽ dễ dàng hơn nhiều khi bạn không biết quá nhiều về vấn đề đó.”

81. “Thankfully, perseverance is a great substitute for talent.” - Steve Martin“Thật may mắn, sự kiên trì là sự thay thế tuyệt vời cho tài năng.”

Kết luận

Những câu nói hài hước không chỉ làm cho chúng ta bật cười vui vẻ mà còn chứa đựng sự chiêm nghiệm sâu sắc về những khía cạnh khác nhau của cuộc sống. Chúng nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của việc giữ vững tinh thần lạc quan trong mọi tình huống.

Dù là những câu nói ngắn gọn hay những danh ngôn hài hước, chúng đều đã làm cho cuộc sống trở nên dễ chịu hơn và giúp chúng ta đối mặt với những thách thức một cách lạc quan, mạnh mẽ hơn. Hãy để những câu nói hài hước của những người nổi tiếng làm cho cuộc sống của bạn thêm phần vui vẻ và đầy ý nghĩa!

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/nhung-cau-noi-hai-huoc-bat-hu-a43861.html