Bảng màu son Bbia kem nắp xanh mới

I. Thương hiệu son Bbia

Thương hiệu son Bbia nổi tiếng tại Hàn Quốc, trong những năm gần đây hãng này đổ bộ về Việt Nam đã tạo lên một làn sống mới từ các beauty blogger. Trước đó, nhãn hàng từng cho ra mắt nhiều sản phẩm son như: BBia Last Lipstick, Bbia Last Lip Rouge, Bbia Last Lip Mousse,… Gần đây nhất là hãng cho ra mắt bảng màu son Bbia kem nắp xanh cực hút mắt. Mỗi dòng son sẽ mang một đặc điểm khác nhau nhằm phục vụ đại đa số nhu cầu của các chị em.

Lý do để Bbia thu hút khách hàng đến như vậy là vì không chỉ có thiết kế đẹp mà giá thành cũng cực kỳ hợp lý, phù hợp với túi tiền của người Việt. Bên cạnh đó, chất lượng cũng được quan tâm hàng đầu, bảng màu cực kỳ đang dạng, phong phú, phù hợp với nhiều màu da. Hơn nữa, nhãn hãng tạo ra những sản phẩm son hợp trend khiến các chị em vô cùng thích thú.

Nhiều thỏi son
Bảng màu son BBia kem nắp xanh đa dạng màu sắc, chiều lòng chị em

II. Ưu nhược điểm của son Bbia Last Velvet Lip Tint

Hiện tại, có thể nói Bbia là dòng son chiếm lĩnh thị trường Việt, vì mỗi lần hãng cho ra mắt son mới là các chị em sẽ săn đón ngay. Đến hiện tại thì bảng màu son kem Bbia nắp xanh có 6 phiên bản khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu ưu và nhược điểm của những em son này ngay nhé!

1. Ưu điểm son Bbia

Bảng màu son Bbia kem nắp xanh có rất nhiều ưu điểm cùng tham khảo một số vấn đề nổi bật như sau:

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/bang-mau-son-bbia-kem-nap-xanh-a43709.html