Gợi ý 10 serum trị thâm mụn giúp làm mờ thâm và đều màu da

Serum trị thâm mụn là giải pháp giúp phục hồi làn da, dưỡng sáng hiệu quả. Nhưng không phải sản phẩm nào được nhiều người sử dụng cũng sẽ phù hợp với bạn, vì làn da mỗi người là khác nhau. Dưới đây O2 SKIN chia sẻ cho bạn những loại serum giảm thâm mụn được bác sĩ da liễu đánh giá cao, cùng tham khảo nhé!

1. Sử dụng serum trị thâm mụn có hiệu quả không?

Serum trị thâm mụn là những tinh chất dưỡng da với công thức chuyên sâu, thường có kết cấu dạng gel hoặc lỏng và thẩm thấu nhanh vào da. Sản phẩm thường chứa các hoạt chất trị thâm mụn với nồng độ cao nên sẽ cải thiện các vết thâm, dưỡng sáng hiệu quả hơn.

Dưới đây là cơ chế hoạt động của serum:

serum trị thâm mụn

Serum trị mụn thâm với công thức độc đáo chuyên sâu giúp hỗ trợ mờ thâm, dưỡng sáng da.

2. Bí quyết chọn serum trị thâm mụn phù hợp với da

Để mang lại hiệu quả cao và hạn chế kích ứng, khi lựa chọn sản phẩm serum trị thâm mụn bạn lưu ý các tiêu chí sau:

3. Tổng hợp 10 serum giảm thâm mụn hiệu quả không nên bỏ qua

Dưới đây là những sản phẩm serum trị thâm mụn được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, giúp cải thiện tình trạng làn da của bạn hiệu quả:

3.1. Serum giảm thâm mụn EDDACARE Vitamin C Serum 30ml

EDDACARE Vitamin C Serum là một trong những sản phẩm chăm sóc da cao cấp xuất xứ Tây Ban Nha. Sản phẩm có khả năng tái tạo tế bào mới, giảm thâm mụn, dưỡng sáng da mịn màng và căng bóng hơn.

Thương hiệu: EDDACARE (Tây Ban Nha)

Thành phần nổi bật: Glycerin, 3-o-Ethyl Ascorbic Acid, Polysorbate 20, Hydroxyethylcellulose, Sodium Benzoate,…

Ưu điểm:

Hạn chế: Khó tìm mua sản phẩm.

3.2. Serum giảm mụn mờ thâm SVR Serum Sebiaclear 30ml

Serum trị thâm mụn cho da dầu SVR Sebiaclear là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng SVR được các chuyên gia da liễu đánh giá cao. Công thức serum chứa các hoạt chất có lợi mang đến hiệu quả tối ưu trong việc trị mụn, giảm thâm, kiềm dầu và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.

Thương hiệu: SVR (Pháp)

Thành phần nổi bật: Hydroxy Complex 10% (Glycolic Acid, Salicylic Acid và Polyhydroxy Acid), Licochalcone Acid, Hydroxy acid, BHA, AHA, PHA, Niacinamide (4%),…

Ưu điểm:

Hạn chế:

serum trị mụn thâm tốt

SVR Sebiaclear ngoài khả năng làm mờ thâm, dưỡng sáng còn hỗ trợ kiềm dầu hiệu quả.

3.3. Tinh chất meso trị thâm nám Fusion Melaclear 10ml

Fusion Meso F-MELACLEAR là liệu pháp giảm thâm nám vượt trội. Thành phần chính của công thức là Tranexamic Acid, có tác dụng ức chế Plasminogen với tế bào sừng, từ đó làm giảm hoạt động của sắc tố melanin gây thâm mụn, sạm, nám da.

Thương hiệu: Fusion (Tây Ban Nha)

Thành phần nổi bật: Tranexamic Acid, Glutathione, Niacinamide, 4 Butyl - Resorcinol, Arbutin,…

Ưu điểm:

Hạn chế: Giá thành cao.

3.4. Serum giảm thâm mụn Ekseption Spotless Ultraserum 30ml

Ekseption Spotless Ultraserum là sản phẩm serum trị thâm mụn với công thức độc quyền giảm nhanh vết thâm, sạm da, mờ đốm nâu và dưỡng sáng, đều màu da. Nhờ sự kết hợp độc đáo giữa Polyhydroxy Acid, Hexyl-resorcinol và Niacinamide, sản phẩm giúp tăng cường khả năng thẩm thấu qua da, từ đó giúp nâng cao hiệu quả của các thành phần hoạt tính làm sáng.

Thương hiệu: Ekseption (Tây Ban Nha)

Thành phần nổi bật: Niacinamide PC 3%, Hexyl-resorcinol 1%, Gluconolactone 2%,…

Ưu điểm:

Hạn chế:

serum trị thâm mụn cho da dầu

Ekseption Spotless Ultraserum là sản phẩm của thương hiệu Ekseption cao cấp xuất xứ từ Tây Ban Nha.

3.5. Serum trắng da mờ thâm Jean D’Arcel Dermal Whitening 30ml

Jean D’Arcel là thương hiệu được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao về độ an toàn và công dụng mờ thâm, dưỡng sáng. Cụ thể, tinh chất Jean D’Arcel Dermal Whitening là một serum trị mụn thâm cho da dầu có khả năng thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì trên da và phá bỏ các gốc tự do, các sắc tố melanin; từ đó tái tạo da mới trắng sáng, đều màu hơn.

Thương hiệu: Jean D’Arcel (Đức)

Thành phần nổi bật: Vitamin C gốc đường (Ascorbyl Glucoside 2,5%), Carnitine 2%, Galactoarabinan 2% (chiết xuất Tùng La Hán),…

Ưu điểm:

Hạn chế:

3.6. Serum trắng da mờ thâm nám Image ILLUMINATOR 30ml

Serum trị mụn thâm cho da dầu Image ILUMA là tinh chất đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng ở Mỹ. Sản phẩm với công thức độc quyền chứa Tranexamic Acid là giải pháp tối ưu cho làn da nhiều nám, sạm, thâm mụn.

Thương hiệu: Image (Mỹ)

Thành phần nổi bật: Nước, Tranexamic Acid 3%, Pentylene Glycol, 3-o-ethyl Ascorbic Acid, Glycolic Acid, Citaris, Glycerin, Niacinamide, Phennoxyethanacra, vi sinh vật, Graveolens (Geranium),…

Ưu điểm:

Hạn chế:

serum giảm thâm mụn

Tinh chất làm mờ thâm mụn, trắng da Image Skincare Iluma Intense Facial Illuminator còn khắc phục được các khuyết điểm như sạm, nám.

3.7. Serum dưỡng trắng da mờ thâm ACM Vitamin C 15% Serum 15ml

Serum trị thâm mụn cho da dầu ACM Vitamin C 15% là tinh chất dưỡng làm trắng da, mờ thâm hiệu quả được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao. Sản phẩm có chứa hàm lượng Vitamin C nguyên chất giúp ngăn chặn các hoạt động của gốc tự do, sản sinh collagen giúp tái tạo làn da mịn màng, rạng rỡ hơn.

Thương hiệu: ACM (Pháp)

Thành phần nổi bật: Vitamin C 15%, Vitamin E 0,5%, Glycerin, Polymethylsilsesquioxane, Sodium Lactate,…

Ưu điểm:

Hạn chế: Giá thành cao.

3.8. Serum mờ thâm nám và sáng da Oh Oh Niacinamide 20% 30ml

Serum trị mụn thâm Oh Oh với nồng độ Niacinamide lên đến 20% giúp mang lại hiệu quả cao trong việc mờ thâm, dưỡng trắng và cải thiện vùng da xỉn màu. Ngoài ra, sản phẩm với các thành phần thiên nhiên đến từ thương hiệu nổi tiếng nên an toàn và hạn chế được tình trạng kích ứng cho làn da.

Thương hiệu: Oh! Oh! (Hàn Quốc)

Thành phần nổi bật: Niacinamide, Propanediol, Dipropylene Glycol, Acetyl Glucosamine, Calcium Pantothenate, Sodium Ascorbyl Phosphate, Tocopheryl Acetate, Pyridoxine HCl, Maltodextrin, Sodium Starch Octenylsuccinate,…

Ưu điểm:

Hạn chế:

serum trị mụn thâm cho da dầu tốt

Serum trị mụn thâm Oh Oh mang lại hiệu quả cao trong việc trị thâm, dưỡng sáng nên được nhiều bạn sử dụng.

3.9. Serum mờ thâm cho da dầu mụn Ava SOS Sebum Control 30ml

Ava Youth Cocktail S.O.S Sebum Control là serum giảm thâm mụn với công thức cải tiến, giúp da giảm tiết nhờn, hạn chế tình trạng da bóng dầu và thông thoáng lỗ chân lông hơn. Cụ thể, sản phẩm có sự kết hợp đặc biệt giữa Niacinamide và Azeloglycine cho khả năng kiềm dầu và hỗ trợ làm sáng da, mờ thâm mụn, dưỡng da rạng rỡ hơn.

Thương hiệu: AVA Laboratorium (Ba Lan)

Thành phần nổi bật: Niacinamide, Azeloglycine, Glycerin, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Potassium Azeloyl Diglycinate, Propylene Glycol, Panthenol,…

Ưu điểm:

Hạn chế: Đối với khả năng giảm nếp nhăn của sản phẩm, bạn cần phải kiên trì sử dụng thời gian dài mới thấy được sự cải thiện của làn da.

3.10. Serum dưỡng ẩm trắng da IntelDerm Tranexamic Acid 3% 30ml

IntelDerm 3% Tranexamic Acid Serum với điểm nổi bật là chứa công thức bao gồm Tranexamic Acid, Hyaluronic Acid, Panthenol, Allantoin. Qua đó không chỉ mờ thâm mụn, dưỡng sáng da mà còn cung cấp độ ẩm cần thiết, phục hồi làn da tổn thương.

Thương hiệu: IntelDerm (Đài Loan)

Thành phần nổi bật: Tranexamic Acid, Hyaluronic Acid, Panthenol, Allantoin,…

Ưu điểm:

Hạn chế: Bạn cần kiên trì sử dụng và đều đặn mỗi ngày mới thấy rõ hiệu quả giảm nám, tàn nhang trên da.

4. Cách sử dụng serum trị thâm mụn đạt hiệu quả cao

Trước khi sử dụng serum, bạn cần đảm bảo sản phẩm đã tham khảo qua ý kiến của bác sĩ da liễu về thành phần, nồng độ phù hợp với loại da, tình trạng da của mình. Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng serum trị thâm mụn bạn có thể tham khảo:

5. Lưu ý gì khi dùng serum trị thâm mụn?

Để serum trị thâm mụn đạt được hiệu quả tối ưu trên da bạn cần biết những lưu ý sau đây:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm serum trị thâm mụn đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn sản phẩm chính hãng để mang đến hiệu quả mờ thâm, dưỡng sáng lại không hề dễ dàng.

Hiện nay, O2 SKIN có nhà thuốc chuẩn GPP là đại lý phân phối dược mỹ phẩm chính hãng được nhiều khách hàng tin dùng. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo các sản phẩm serum mờ thâm mụn, kem trị thâm mụn tốt nhất cho tình trạng da hiện tại của bạn trên website.

Đặc biệt, để trị thâm mụn hiệu quả và nhanh hơn, bác sĩ O2 SKIN khuyên nên kết hợp thêm các phương pháp hiện đại như peel da, chiếu ánh sáng và điện di. Thực hiện dịch vụ tại O2 SKIN, bạn yên tâm khi:

serum trị thâm mụn

Nhà thuốc da liễu tại phòng khám O2 SKIN đạt chuẩn GPP với các sản phẩm chính hãng giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình trị mụn.

Trên là những gợi ý sản phẩm serum trị thâm mụn phổ biến hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, để trị thâm mụn đạt hiệu quả cao ngay từ ban đầu và tiết kiệm chi phí, bạn nên đến gặp bác sĩ da liễu để được thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhé.

Xem Thêm

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/serum-giam-tham-a43634.html