TOP kiểu uốn tóc nam thời trang, thu hút 2024

Kiểu uốn tóc nam trở nên phổ biến trong xã hội hiện nay. Cùng tham khảo ngay TOP kiểu tóc nam uốn phù hợp mọi khuôn mặt cùng VTG Hair.

Kiểu uốn tóc nam là gì?

Kiểu uốn tóc nam là gì?

Kiểu uốn tóc nam là cách tạo kiểu cho mái tóc nam bằng cách sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để tạo độ xoăn hoặc gợn sóng. Phong cách này mang đến vẻ ngoài mới mẻ, cá tính và thu hút, giúp các chàng trai có diện mạo ấn tượng hơn.

Có các kĩ thuật tạo kiểu uốn tóc nam nào?

Kĩ thuật uốn lạnh

Kỹ thuật uốn lạnh là kiểu uốn tóc không cần dùng đến máy móc. Kỹ thuật tạo kiểu uốn tóc nam là các uốn tóc bằng lô cuốn với sự kết hợp của thuốc uốn tóc. Thời gian uốn lạnh thường kéo dài 1 - 1,5 tiếng thì gỡ tóc ra và xả lại nước.

Ưu điểm của kĩ thuật uốn lạnh chính là không cần tác động của máy làm tóc. Tóc sẽ tránh được trường hợp bị cháy hay gãy rụng bởi nhiệt. Độ xoăn của tóc cũng được thoải mái điều chỉnh theo ý muốn của bạn một cách dễ dàng. Chi phí của việc uốn tóc lạnh cũng rẻ hơn so với uốn nóng mà thời gian tóc xoăn có thể lên tới vài tháng.

Kĩ thuật tạo kiểu uốn tóc nam nóng

Kĩ thuật uốn tóc nóng là kiểu uốn tóc với thuốc sẽ được bôi trực tiếp lên tóc, sau đó dùng lô cuốn cuốn lại. Cuối cùng đưa vào máy hấp tóc nóng để cố định tóc ở hình dạng xoăn. Kiểu uốn tóc nóng có một cách làm nhanh hơn đó là bôi thuốc lên tóc, sau đó cuốn trực tiếp vào lô cuốn điện để tiến hành uốn tóc.

Ưu điểm của kiểu uốn tóc nóng này chính là tóc sẽ có độ phồng lớn hơn so với kiểu uốn tóc lạnh khiến tóc bạn trông dày hơn và đẹp hơn. Có lẽ vì vậy mà kĩ thuật uốn tóc nóng còn được gọi là kĩ thuật uốn phồng.

TOP kiểu uốn tóc nam đẹp phù hợp mọi khuôn mặt

Kiểu uốn tóc nam có rất nhiều loại, trong đó cũng có các loại kén hình dáng khuôn mặt. Tham khảo TOP kiểu uốn tóc nam phù hợp mọi khuôn mặt để chọn cho mình một kiểu tóc ưng ý nhé.

Kiểu uốn tóc nam side part 7/3

Kiểu uốn tóc nam side part 7/3 xung quanh đầu sẽ được cắt tỉa gọn gàng. với phần tóc mái sẽ được chia thành hai phần lớn và bé. Phần tóc lớn sẽ tương đương với 7 phần tóc, phần tóc bé sẽ tương đương với 3 phần tóc. Sau đó phần tóc mái sẽ được uốn nhẹ nhàng. Kiểu tóc uốn side part 7/3 này không hề có sự kén hình dáng khuôn mặt.

Kiểu uốn tóc nam xoăn mạnh

Kiểu uốn tóc nam xoăn mạnh ban đầu được cắt tỉa tùy ý thích và cá tính của bạn và sau đó tóc bạn sẽ được uốn xoăn. Bạn có thể uốn theo kĩ thuật uốn lạnh hoặc kĩ thuật uốn nóng.

Kiểu uốn tóc nam xoăn nhẹ

Kiểu uốn tóc nam xoăn nhẹ là kiểu uốn chỉ uốn gợn sóng hoặc uốn nhẹ nhàng mang đến vẻ ngoài dịu dàng và lịch thiệp hơn bao giờ hết.

Kiểu tóc nam uốn phồng

Kiểu tóc nam uốn phồng khá đơn giản khi giúp tóc trở nên phồng và dày hơn và đặc biệt phù hợp với các bạn tóc mỏng. Kiểu tóc uốn phồng sẽ giúp tóc bạn trở nên bồng bềnh giúp bạn có một vẻ ngoài lãng tử, điển trai.

Kiểu tóc hai mái nam gợn sóng

Kiểu tóc uốn 2 mái nam được cắt tỉa một cách gọn gàng sao cho phù hợp với hình dáng khuôn mặt bạn. Phần tóc mái phía trước sẽ được cắt tỉa và chia thành hai phần. Hai phần tóc này sẽ được uốn nhẹ nhàng hơi hướng gợn sóng. Bạn sẽ có một mái tóc đậm chất Hàn Quốc khi để kiểu tóc này. Với ưu điểm là che được khuyết điểm hầu hết các khuôn mặt như gò má cao, vầng trán dài hay có thể khiến mặt không to hơn hoặc nhỏ hơn.

Kiểu tóc uốn mái thưa

Kiểu tóc uốn nam mái thưa là một kiểu tóc cực kì thông dụng, là một sự cải tiến của kiểu tóc mái thưa. Tóc ở xung quanh đầu sẽ được cắt tỉa, sau đó uốn một cách cực kì nhẹ nhàng lớp bên trên. Phần mái của tóc thì sẽ được cắt tỉa và uốn lơi nhẹ nhàng. Kiểu tóc uốn mái thưa sẽ giúp bạn có vẻ ngoài trẻ trung. Bạn có thể phối kiểu tóc này với những bộ áo sơ mi trắng, những chiếc quần jean bò hay quần kaki đẹp

Tóc mohican uốn

Tóc mohican uốn

Kiểu tóc uốn mohican là kiểu tóc được sử dụng một cách thông dụng ở Việt Nam. Tóc sẽ được cắt ngắn ở hai bên đầu và cắt cao ở sau gáy. Phần giữa của tóc sẽ được uốn, có thể là uốn nhẹ hoặc uốn mạnh. Tùy vào hình dáng khuôn mặt và phong cách bạn muốn theo đuổi để điều chỉnh. Bạn sẽ có thể thiên biến vạn hóa kiểu tóc của mình để tạo cho mình một phong cách khác biệt.

Kiểu tóc uốn nam Hàn Quốc

Kiểu tóc uốn nam gợn sóng

Kiểu tóc nam uốn cụp

Kiểu tóc nam uốn đuôi

Kiểu tóc nam uốn chữ C

Tham khảo bài viết và suy xét để thay đổi bản thân từ bây giờ để cải thiện vẻ ngoài của mình với kiểu tóc uốn nam.

Nếu còn phân vân với cách lựa chọn kiểu tóc uốn nam phù hợp khuôn mặt hoặc lựa chọn tóc giả nam để tránh gây ảnh hưởng tới tóc thật, liên hệ ngay VTG Hair với đội ngũ tư vấn và tạo kiểu chuyên nghiệp hoặc bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở salon để thử tóc và trải nghiệm MIỄN PHÍ.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cac-loai-uon-toc-nam-a43595.html