Top 10 quán nhậu Quận 4 nổi tiếng, ngon “quên lối về”

“Nhậu” dường như đã trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Do đó, những địa chỉ quán nhậu ngon, giá cả phải chăng hiện nay được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán nhậu quận 4 ngon - bổ - rẻ để tụ họp cùng bạn bè thì không thể bỏ qua những cái tên dưới đây.

LIST 10 quán nhậu Quận 4 ngon - bổ - rẻ

Hôm nay, hãy cùng DulichToday điểm qua 10 quán nhậu Quận 4 mà bạn nhất định phải đến thử một lần qua bảng dưới đây nhé:

Tên quán nhậu Giá tham khảo Đặc điểm nổi bật OK 3 Anh Em Từ 20.000 - 400.000 VND Quán được mở xuyên đêm thích hợp cho các cuộc nhậu vui chơi thỏa sức. Bà Cô Lốc Cốc Từ 200.000 - 250.000 VND/người Lý tưởng để các bạn tổ chức các sự kiện như sinh nhật, họp mặt,… Quán Khói - Ốc Thuyền Từ 60.000 - 300.000 VND Món ăn thuần túy Nam Bộ dành cho những thực khách có cơ hội trải nghiệm ẩm thực Sài thành. Quán Nhà Sàn Từ 50.000 - 550.000 VND Các món ăn rất đa dạng, mang đậm hương vị 3 miền Bắc - Trung - Nam. Hàng Dương Quán Từ 200.000 - 825.000 VND Quán chuyên về các món hải sản tươi ngon. Quán Ốc Thảo Từ 200.000 - 825.000 VND Quán chuyên về các món hải sản tươi ngon. Lẩu Bò Khu Nhà Cháy Từ 80.000 - 220.000 VND Quán có nhiều loại bia với chất lượng tốt cho bạn lựa chọn. Quán Ốc Vũ Từ 25.000 - 250.000 VND Quán nhậu Quận 4 này là một trong những sự lựa chọn khi tụ tập về đêm với menu đa dạng. Chilli Lẩu Nướng Quán Từ 50.000 - 100.000 VND Tọa lạc tại vị trí trung tâm sầm uất nhất của Quận 4. Ẩm thực 268 Từ 60.000 - 360.000 VND Không gian quán có 2 tầng rộng rãi, thoáng mát.

Review chi tiết 10 quán nhậu Quận 4 nổi tiếng “TỚI BẾN”

Dưới đây là những review chi tiết được DulichToday tổng hợp về 10 quán nhậu Quận 4 ngon, giá rẻ và chất lượng. Hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm địa điểm ăn uống.

1. OK 3 Anh Em: NGON - RẺ- VUI

Nhà hàng OK 3 Anh Em có không gian rộng rãi, thoáng mát
Nhà hàng OK 3 Anh Em có không gian rộng rãi, thoáng mát

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán nhậu quận 4 vừa ngon, vừa rẻ, thì Nhà hàng OK 3 Anh Em là một lựa chọn tuyệt vời. Nhà hàng mở cửa đến khuya nên rất thích hợp cho “hội anh chị em” tụ tập và ngồi nhậu lai rai.

Điểm nổi bật Điểm lưu ý

Thực đơn của nhà hàng bao gồm nhiều món ăn truyền thống và hiện đại, từ các món khai vị, món chính, đến các món tráng miệng và đồ uống. Giá cả của nhà hàng rất hợp lý, chỉ từ 20.000 đồng đến 400.000 đồng cho một phần ăn. Nhà hàng cũng có các combo tiết kiệm cho các nhóm khách hàng.

Combo 900.000VNĐ với 6 món cho nhóm khách từ 4-6 người tại nhà hàng OK 3 Anh Em
Combo 900.000VNĐ với 6 món cho nhóm khách từ 4-6 người tại nhà hàng OK 3 Anh Em

Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ giao hàng tận nơi và nhận đặt tiệc cho các dịp sinh nhật, họp mặt, liên hoan… Nhà hàng OK 3 Anh Em là một điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình, bạn bè khi muốn gặp mặt và “nhậu tới bến”. Liên hệ nhà hàng đặt bàn ngay để có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất:

Hotline 087.9888.898

2. Bà Cô Lốc Cốc: quán nhậu quận 4 chuyên ỐC

ba co loc coc
Đến với quán nhậu Quận 4 này bạn sẽ được trải nghiệm ăn ốc “phong cách vỉa hè” trong một nhà hàng sang trọng

Đối với những tín đồ ẩm thực thì Bà Cô Lốc Cốc không còn xa lạ nữa. Đến với quán nhậu Quận 4 này bạn sẽ được trải nghiệm ăn ốc “phong cách vỉa hè” trong một nhà hàng sang trọng.

Điểm nổi bật Điểm lưu ý

3. Quán Khói - Ốc Thuyền

quan khoi oc thuyen
Quán nhậu quận 4 này có thực đơn đa dạng từ các món ốc, hải sản đến các món nướng, mỳ, cơm gia đình…

Nhắc đến quán nhậu Quận 4 nổi tiếng thì không thể bỏ qua quán Khói - Ốc Thuyền. Đến với Khói là đến với ẩm thực đa dạng, phong phú được chế biến qua bàn tay khéo léo của người đầu bếp chắc chắn sẽ làm hài lòng các thực khách.

Điểm nổi bật Điểm lưu ý

4. Quán Nhà Sàn: quán Nhậu quận 4 hương vị Bắc

quan nha san
Một quán nhậu Quận 4 mang đậm chất làng quê Việt Nam giữa chốn Sài thành tấp nập, nhộn nhịp

Quán nhậu Quận 4 này mang lại trải nghiệm ẩm thực khác lạ, trọn vẹn cho khách hàng. Các món ăn tại đây rất đa dạng, mang đậm hương vị 3 miền Bắc - Trung - Nam, đáp ứng nhu cầu của những thực khách khó tính nhất. Đặc biệt Quán Nhà Sàn mang một phong cách rất riêng, đậm chất làng quê Việt Nam giữa chốn Sài thành tấp nập, nhộn nhịp.

Điểm nổi bật Điểm lưu ý

5. Hàng Dương Quán

hang duong
Quán nhậu Quận 4 có phòng riêng được trang bị đầy đủ với máy lạnh, loa, đèn…

Nếu như bạn đang tìm kiếm một quán nhậu Quận 4 ngon, chất lượng thì Hàng Dương Quán sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời đấy!

Điểm nổi bật Điểm lưu ý

6. Quán Ốc Thảo: ngon - bổ - rẻ

thao oc
Quán nhậu Quận 4 này là một địa điểm tuyệt vời cho những ai đam mê những món ốc

Quán nhậu Quận 4 này là một địa điểm ăn uống tuyệt vời cho những ai đam mê với những món ốc. Đến với Ốc Thảo, bạn có thể vừa được thưởng thức món ăn ngon, vừa được ngồi hưởng gió trời mát lộng thì còn gì tuyệt vời hơn.

Điểm nổi bật Điểm lưu ý

7. Lẩu Bò Khu Nhà Cháy giá “hạt dẻ”

lau bo khu nha chay
Lẩu Bò Khu Nhà Cháy là top những quán nhậu Quận 4 thu hút được đông đảo khách hàng hiện nay

Lẩu Bò Khu Nhà Cháy nằm tại lô 001 Chung cư Đoàn Văn Bơ là top những quán nhậu Quận 4 thu hút được đông đảo khách hàng hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm ăn uống với gia đình, bạn bè thì quán lẩu bò này chính là một địa chỉ hoàn hảo cho bạn.

Điểm nổi bật Điểm lưu ý

8. Quán Ốc Vũ

oc vu
Quán nhậu Quận 4 này là một trong những sự lựa chọn khi tụ tập về đêm

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích hải sản thì không nên bỏ qua Ốc Vũ. Quán nhậu Quận 4 này là một trong những sự lựa chọn khi tụ tập về đêm với menu nhiều món ăn đa dạng, trong đó có những loại ốc đặc biệt ngon. Đây nhất định là một điểm dừng chân đáng để thưởng thức dành cho mọi người.

Điểm nổi bật Điểm lưu ý

9. Chilli Lẩu Nướng Quán

chilli lau nuong
Các món thịt tại quán nhậu Quận 4 này được tẩm ướp đậm đà, thơm ngon

Tọa lạc tại vị trí trung tâm sầm uất nhất của Quận 4. Chilli Lẩu Nướng Quán chủ yếu phục vụ các món lẩu, nướng vừa đa dạng vừa chất lượng cho bạn thoải mái lựa chọn những món nướng mà mình yêu thích.

Điểm nổi bật Điểm lưu ý

10. Ẩm thực 268

am thuc 268
Quán nhậu Quận 4 này có nhiều loại đồ uống phong phú cho bạn lựa chọn

Nằm tại số 42 đường Hoàng Diệu nên quán rất dễ tìm với mặt bằng ro rộng. Ẩm thực 268 chinh phục được những vị khách khó tính nhất từ không gian quán cho đến chất lượng đồ ăn. Đặc biệt quán nhậu Quận 4 này cũng có nhiều loại đồ uống phong phú cho bạn lựa chọn.

Điểm nổi bật Điểm lưu ý

Bonus. Tới Bến Food & Beer quẩy xuyên đêm

toi ben food beer
Quán nhậu Quận 4 này được đánh giá cao nhờ nguyên liệu tươi ngon, được chăm chút từng chi tiết từ trang trí đến hương vị

Chỉ với cái tên bạn đã có thể cảm nhận được phần nào về quán nhậu Quận 4 này. Tới Bến quán được mở xuyên đêm thích hợp cho các cuộc nhậu vui chơi thỏa sức.

Điểm nổi bật Điểm lưu ý

Trên đây là danh sách 10 quán nhậu Quận 4 nổi tiếng, “ngon quên lối về” mà DulichToday đã tổng hợp. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để có thể thưởng thức nhiều món ngon cùng bạn bè và người thân của mình.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/quan-nhau-quan-4-a43533.html