3+ Cách Uống Bột Cacao Giảm Cân An Toàn Và Hiệu Quả Nhất

Lý do bột Cacao có thể giúp giảm cân hiệu quả

Theo tiến sĩ Sh Shilpa Mittal, chuyên gia dinh dưỡng Ấn Độ đã chia sẻ: “Cacao là một thành phần tuyệt vời để thúc đẩy sự trao đổi chất, giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy năng lượng, giảm quá trình tích lũy mỡ thừa.”

Vì vậy, dùng sô cô la đen để làm món tráng miệng là một ý tưởng thật tuyệt vời. Đặc biệt, trong mùa đông, khi hoạt động trao đổi chất của cơ thể trở nên yếu đi, việc dùng sôcôla rất được khuyến khích.

Bột Cacao giúp giảm cân hiệu quả

Với hàm lượng calo có trong cacao (227,5kcal) và chất theobromine sẽ giúp bạn cảm thấy no khi uống, từ đó giảm cảm giác thèm ăn hỗ trợ rất tốt trong quá trình giảm cân.

Song song với việc giảm cân, cacao còn giúp bạn ổn định đường huyết, chống oxy hóa. Cacao tốt cho người tiểu đường bởi khả năng giúp cơ thể sản sinh thêm insulin, chất này làm ổn định đường trong máu.

Ngoài ra Insulin còn giúp chuyển hóa Carbohydrate (tinh bột) thành năng lượng thay vì thành dạng đường dự trữ trong cơ thể (tức mỡ thừa).

Cuối cùng, với magie có trong thành phần, bột cacao giảm cân giúp thư giãn và đẩy nhanh quá trình phục hồi cơ bắp, tạo sự phấn khởi và hứng thú trong tập luyện, đẩy nhanh quá trình giảm cân, giảm mỡ bụng.

Sử dụng Bột cacao nào để giảm cân hiệu quả?

Hiện nay có hai loại bột cacao chính là bột cacao thường và bột cacao pha. Vậy nên sử dụng loại cacao nào để giảm cân hiệu quả?

Bột cacao thường và bột cacao pha
Bột cacao thường và bột cacao pha

Cùng so sánh tác dụng của hai loại bột cacao này qua bảng dưới đây:

Bảng so sánh giúp bạn phân biệt 2 loại bột ca cao:

Bột ca cao nguyên chất Bột ca cao pha Bản chất Bột ca cao nguyên chất thì nó chỉ là hạt ca cao được nghiền ra và tách bỏ bơ ca cao mà thôi. Hoàn toàn là nguyên chất nên sẽ khá đắng và vị chua nhẹ, tuy nhiên nếu biết cách pha thì vẫn rất ngon. Bột ca cao pha thường được thêm các phụ gia hoặc hương liệu. Nhằm gia tăng hương vị, giảm đắng và giúp dễ nó uống hơn (thường thêm đường, sữa, bơ….). Màu sắc Bột có màu đồng nhất, sáng đều màu từ nâu nhạt đến nâu sẫm hoặc đen (tùy theo mức độ kèm hóa). Màu không đều, nhợt nhạt, đôi khi xuất hiện những phụ gia có màu trắng nhỏ. Hương thơm Hương thơm tự nhiên của ca cao, mùi rõ rệt khá nồng. Không thơm hoặc thơm nhẹ, đôi khi có thêm mùi của các loại hương liệu bổ sung. Mùi vị Có vị đắng, hơi ngậy nhẹ, khi nếm kĩ sẽ cảm nhận thêm vị chua nhẹ. Vị không đắng giống như vị bột ngũ cốc, đôi khi còn có vị ngọt. Khi pha với nước (cùng thể tích) Dung dịch lỏng, khi uống có vị ca cao đậm đà rất nổi bật. Dung dịch khá đặc, đôi khi uống vào có mùi vị của sữa.

Vậy thì để giảm cân hiệu quả, lời khuyên của chuyên gia thì việc sử dụng bột cacao nguyên chất là lựa chọn tốt nhất!

Tip: mua bột cacao ở đâu an toàn giá rẻ nhất?

3 Cách uống Cacao giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất!

Uống Cacao nguyên chất nóng hoặc đá

Uống cacao nóng giúp giảm cân hiệu quả

Nguyên liệu:

Cách làm:

Bạn có thể sử dụng 1 ly cacao giảm cân 1 ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Pha Cacao và Sữa đậu nành ít béo

Nguyên liệu:

Bột Cacao giảm cân hiệu quả

Cách pha:

Mách nhỏ:

Sinh tố cacao chuối cam

Sinh tố Cacao chuối cam giúp giảm mỡ bụng

Nguyên liệu:

Cách làm:

Tìm hiểu dịch vụ gia công đóng gói bao bì thực phẩm chất lượng tại Cacao Mi

Pha cacao uống giảm cân với mật ong

Pha cacao uống giảm cân với mật ong là một lựa chọn được nhiều người sử dụng vì khá dễ làm, nguyên liệu mật ong cũng phổ biến, dễ mua. Bên cạnh đó, cacao pha với mật ong cũng là cách uống cacao giảm mỡ bụng một cách hiệu quả nhất đối với những người đang có vòng 2 quá cỡ.

Pha cacao với mật ong giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
Pha cacao với mật ong giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Nguyên liệu bao gồm:

Cách làm:

Những nguyên tắc cần nắm khi dùng Cacao giảm cân

Để sử dụng cacao giảm cân hiệu quả nhất, bạn nên cần áp dụng đúng một số nguyên tắc sau đây:

Lưu ý khi uống Cacao để giảm cân

Kết luận

Bột cacao có tác dụng giảm cân, giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Bên cạnh đó còn có nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp bột cacao giảm cân thì Cacao Mi chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Thông tin được biên tập bởi: https://cacaomi.vn/

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/nen-uong-ca-cao-vao-luc-nao-de-giam-can-a43478.html