TOP kiểu tóc nam hai mái 55 đẹp lãng tử, cuốn hút 2024

Một trong những xu hướng tóc nam được ưa chuộng hiện nay là kiểu tóc chia mái cân đối 5:5. Với thiết kế tạo nên sự hài hòa cho khuôn mặt, kiểu tóc này không chỉ mang lại vẻ lịch lãm mà còn dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách và dáng mặt khác nhau. Sự đơn giản nhưng tinh tế của kiểu tóc này khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho những chàng trai muốn thể hiện gu thẩm mỹ thời thượng.

Kiểu tóc nam hai mái 55 là gì?

Toc Nam Hai Mai 55 Thong Tin

Tóc nam hai mái 55 là một kiểu tóc cổ điển nhất của loại tóc nam hai mái với tóc được chia thành hai phần hai bên bằng nhau. Sau đó bạn có thể để thẳng hoặc uốn xoăn tạo kiểu tùy ý. Về việc để tóc nam hai mái 55 thẳng, bạn hoàn toàn có thể tự làm tóc cho bản thân chỉ với một chiếc lược và một phút trước gương.

Khuôn mặt phù hợp để kiểu tóc nam hai mái 55

Kiểu tóc rẽ mái 5:5 đặc biệt phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau.

Ưu điểm của kiểu tóc nam hai mái 55

Những kiểu tóc nam hai mái 55 đẹp lãng tử và cuốn hút

Tóc nam hai mái 55 thẳng

Toc Nam Hai Mai 55 Thang

Là kiểu tóc nam hai mái 55 dễ tạo kiểu và dễ để nhất. Bất cứ người nào cũng có thể để kiểu tóc này cho riêng mình. Nó không có yêu cầu gì để để được kiểu tóc. Tóc sẽ được cắt tỉa tới một độ dài theo ý thích của bạn. Sau khi cắt tỉa sẽ được chia tóc mái thành hai phần hai bên bằng nhau. Nếu tóc không cố định được, bạn có thể dùng gel hoặc sáp vuốt tóc để hỗ trợ. Nếu bạn cần chỉnh sửa đầu tóc của mình thì bạn nên ra tiệm. Nếu không cần, bạn hoàn toàn có thể tự tạo kiểu chỉ với một cây lược và một ít sáp vuốt tóc.

Tóc nam hai mái 55 uốn xoăn

Toc Nam Hai Mai 55 Uon

Trái ngược với kiểu tóc thẳng phía trên, tóc nam hai mái 5/5 uốn xoăn là kiểu tóc được cắt theo một độ dài thích hợp, sau đó sẽ được chia phần mái theo tỉ lệ 5/5. Sau đó, thợ làm tóc sẽ tiến hành uốn xoăn mái tóc với kiểu xoăn nhẹ nhàng hoặc xoăn mạnh mẽ.

Tóc hai mái 55 để dài

Toc Nam Hai Mai 55 De Dai

Kiểu tóc 2 mái dài với phần tóc được chia bằng nhau và tiến hành uốn xoăn hoặc để thẳng đều tùy vào sở thích của cá nhân. Nếu bạn để thẳng thì trông sẽ khá phong trần, bụi bặm. Nếu bạn chọn lựa uốn xoăn thì bạn sẽ có một chút gì đó lãng tử.

Tóc hai mái 55 kết hợp tạo phồng

Toc Nam Hai Mai 55 Tao Phong

Tóc nam hai mái 55 kết hợp tạo phồng chính là kiểu tóc mà chàng Đan Trường nhất mực lăng xê trong nhiều năm liền. Kiểu tóc này cũng là kiểu tóc giúp rất nhiều người che được khuyết điểm cho bản thân mình. Tóc sẽ được cắt tới một độ dài nhất định. Sau quá trình cắt tóc, bạn sẽ được uốn qua để tạo phồng. Không phải là kiểu uốn làm gợn sóng hay là uốn xoăn mạnh. Mà nó chỉ là uốn nhè nhẹ nhằm mục đích biến mái tóc trở nên dày dặn và trông phồng hơn.

Nếu còn phân vân với cách lựa chọn kiểu tóc nam phù hợp khuôn mặt hoặc lựa chọn tóc giả nam để tránh gây ảnh hưởng tới tóc thật, liên hệ ngay VTG Hair với đội ngũ tư vấn và tạo kiểu chuyên nghiệp hoặc bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở salon để thử tóc và trải nghiệm MIỄN PHÍ.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/kieu-toc-nam-dep-hai-mai-a43309.html