Làm thế nào để viết Article Review ngành Marketing

Nếu đang tự hỏi “how to write Article Review in Marketing?” thì bạn sẽ cần trải qua 5 bước chính là giai đoạn chuẩn bị, đọc nhanh bài viết cần đánh giá, đọc kỹ và note lại các nội dung quan trọng, lập dàn ý, viết và hoàn thiện bài viết. Bạn cũng nên tham khảo các mẹo viết bài nhanh như writing service của MAAS.

Nếu bạn chưa biết phải viết bài Article Review in Marketing như thế nào, hãy để MAAS giúp bạn bằng cách nhấn vào đây nhé!

Xem thêm:

>>> How to Write an Explanatory Essay (Hướng dẫn chi tiết cách viết Explanatory Essay ấn tượng)

>>> How to Write a Reflection Paper in Marketing

1. Article Review in Marketing là gì?

Article Review hay Review Article là bài viết đánh giá về một lĩnh vực như Tiếp thị. Nó bao gồm cả phần tóm tắt và đánh giá một bài viết, bài báo do người khác thực hiện. Khi giao nhiệm vụ này, giáo sư muốn bạn làm quen với các công việc cụ thể về Marketing và các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực này.

Bởi để tóm tắt, đánh giá bài viết, bạn phải hiểu về bản chất của bài viết gốc. Phải tìm ra tất cả các lập luận chính mà tác giả đã sử dụng. Thậm chí, đôi khi người viết Article Review cần tìm thông tin về tác giả của bài báo. Họ thường là các chuyên gia hoặc người được đào tạo, có hiểu biết thực tế về lĩnh vực Marketing.

2. Những khó khăn thường gặp khi viết Article Review in Marketing

Article Review ngành Marketing. Sau đây là một số khó khăn sinh viên thường mắc phải khi tự viết Article Review ngành Marketing: - Khó khăn khi tìm một topic nghiên cứu giá trị. - Khó khăn trong việc biến cấu trúc thành dàn ý, thành bài viết cụ thể. - Khó khăn trong việc tìm tài liệu tham khảo uy tín, thực sự phù hợp với topic nghiên cứu và quan điểm của tác giả. - Khó khăn trong việc sử dụng câu từ, nhất là với những du học sinh phải viết Artical Review bằng loại ngoại ngữ mà bản thân chưa thành thạo….

Nếu không có đủ sự tự tin để viết một bài Article Review in Marketing hãy tham khảo đến các dịch vụ hỗ trợ học thuật, hỗ trợ viết Assignment, Essay của MAAS. Với đội ngũ những chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực học thuật, MAAS tự tin có thể giúp bạn có được các bài Assignment hay Essay với chất lượng vượt ngoài kỳ vọng. Hiện tại MAAS đã hỗ trợ hơn 15.000 bài assignment với các chủ đề khác nhau cho các bạn sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài các dịch vụ như Assignment help, Writing service essay thì MAAS còn cung cấp các dịch vụ như Check turnitin, các gói Online test service hay dịch vụ Proofreading,.. vô cùng chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong quá trình học tập.

Để tham khảo dịch vụ hoặc nhận sự tư vấn và đặt bài, bạn hãy nhấn vào đây nhé:

3. Làm thế nào để viết Article Review in Marketing?

Sinh viên chuẩn bị làm Article Review in Marketing sẽ cần trải qua hai giai đoạn chính là chuẩn bị và quá trình viết. Dưới đây là 5 bước cụ thể mà người viết bài đánh giá về lĩnh vực Marketing cần hoàn thành. Đây cũng là các đáp án chuẩn xác của câu hỏi “how to write Article Review in Marketing?”:

a. Giai đoạn chuẩn bị

Article Review in Marketing là bài viết để đánh giá về một bài báo cụ thể. Do đó, trước tiên, bạn phải xác định bài báo muốn đánh giá và mục tiêu của bài viết. Hãy nhớ, bài Article Review của bạn sẽ không dành cho tất cả mọi người. Nó chỉ hướng đến những người hiểu biết rõ về lĩnh vực Marketing.

Trong bài viết, bạn sẽ tóm tắt bản chất của bài báo, các lập luận chính, phát hiện của tác giả và cách họ tiếp cận chủ đề. Hơn nữa, bạn cũng phải ước tính sự đóng góp của tác giả đối với lĩnh vực Tiếp thị. Về phần nhận xét, người viết Article Review phải cho người đọc biết suy nghĩ của bạn về tác phẩm. Bạn cũng phải cung cấp một đánh giá chuẩn xác về các lập luận mà tác giả đã dùng trong bài báo gốc.

Nhìn chung, khi viết Article Review, bạn cần căn cứ vào bài viết gốc và kinh nghiệm cá nhân để đưa ra ý kiến ​​riêng. Bạn phải thảo luận về nghiên cứu mà tác giả của bài báo gốc đã thực hiện chứ không phải làm nghiên cứu, tìm ra các phát hiện mới.

b. Đọc nhanh bài viết cần đánh giá

Ở phần này, bạn cần kiểm tra tiêu đề của bài báo, phần tóm tắt, các tiêu đề phụ và các nội dung quan trọng (thường được in nghiêng, bôi đậm). Sau đó, duyệt các phần khác của tác phẩm như: phần mở đầu, những câu đầu tiên của tất cả các đoạn văn và phần kết luận. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về bài viết, hiểu các luận điểm chính mà tác giả sử dụng.

Trong lần đọc đầu tiên này, nếu tình cờ thấy bất kỳ khái niệm hoặc thuật ngữ nào mà bản thân không hiểu, hãy ghi chú lại để nghiên cứu kỹ hơn. Ví dụ, nếu bạn đang xem bài báo “Vai trò của tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số trong hành vi của người tiêu dùng” do Andrew T. Stephen viết và không biết “tiếp thị xã hội” là gì, hãy tra xét thông tin về thuật ngữ này. Việc hiểu về các khái niệm, thuật ngữ mà tác giả dùng trong bài sẽ giúp bạn tìm ra các tiếp cận đúng đắn….

c. Đọc kỹ và note lại các nội dung quan trọng

Sau lần đọc đầu tiên, bạn cần đọc đi đọc lại bài báo nhiều lần. Hãy chuẩn bị sẵn bút đánh dấu để gạch chân những nội dung quan trọng nhất. Ngoài đánh dấu, hãy ghi chú các thông tin, phát hiện của bạn liên quan đến đoạn nội dung được đánh dấu. Đặc biệt, trả lời các câu hỏi như:

- Bạn đồng tình hay không với quan điểm của tác giả?

- Tác phẩm được viết có điểm tương đồng nào với những gì bạn đã nghe về chủ đề này?

- Tác giả bài viết từng mang đến những kiến ​​thức nào?

Trường hợp bạn không hiểu một câu, một đoạn nào đó trong bài báo gốc, hãy nghiên cứu thật kỹ. Vì nếu không hiểu, bạn không thể đánh giá, phân tích chuẩn xác được.

d. Lập dàn ý cho bài Article Review in Marketing

Khi đã note được các thông tin quan trọng, bạn có thể lập dàn ý cho bài Article Review in Marketing. Ở bước này, bạn nên chú ý đến cấu trúc của bài viết là:

- Nhận dạng của bài báo (tác giả, tên tờ báo, năm xuất bản…) Và các khía cạnh chính mà bạn sẽ xem xét trong bài báo.

- Một bản tóm tắt ngắn gọn về lập luận, nội dung và phạm vi của bài báo. Thông thường, tác giả nên tổng hợp phần này nếu bài Article Review quá dài. Còn nếu đang viết một bài đánh giá ngắn (dưới 1400 từ), bạn có thể bỏ qua phần này.

- Một cuộc thảo luận nghiêm túc và chi tiết về 3 - 4 vấn đề mà tác giả bài báo đã nêu ra trong tác phẩm cần đánh giá. Hơn nữa, trước khi phê bình và đánh giá lập luận của tác giả, bạn phải làm rõ thông tin, luận điểm mà tác giả cung cấp. Bạn cũng phải hỗ trợ cho mỗi tuyên bố phản biện của mình bằng chứng cứ mạnh mẽ từ chính tác phẩm đánh giá hoặc các bài báo, bài viết khác. Hãy nhớ, đừng phê bình bất kỳ tác phẩm nào nếu bạn không chứng minh được quan điểm của bản thân.

- Bản tóm tắt cuối cùng về đóng góp của tác giả trong lĩnh vực Tiếp thị. Ngoài ra, hãy cho người đọc biết bài viết đã cải thiện suy nghĩ, nhận thức của bạn như thế nào.

e. Viết bài Article Review in Marketing

Khi đã có dàn ý, người đọc chỉ cần viết Article Review in Marketing. Sau đó, đọc lại để chỉnh sửa, hoàn thiện bài viết.

Mẹo viết Article Review in Marketing nhanh nhất

Ngoài các đáp án của câu hỏi “how to write Article Review in Marketing?” trên, sinh viên có thể tham khảo một số mẹo viết Article Review in Marketing nhanh nhất như: đọc Article Review in Marketing sample hay dùng writing service của MAAS. Cụ thể:

a. Tham khảo Article Review in Marketing sample

Đây là mẹo mà những sinh viên muốn tự làm Article Review in Marketing cần biết. Mẹo này có thể giúp bạn tránh đi rất nhiều đường vòng. Vì khi nhìn các bài mẫu đạt điểm cao, đặc biệt là những bài mẫu thuộc chủ đề gần với chủ đề đã chọn, bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm để có thể phân tích, đánh giá chuẩn xác. Có thể nâng cao chất lượng bài viết và tránh những sai lầm có thể ảnh hưởng đến điểm số.

Nếu chưa hiểu về đề cương hay cách diễn đạt trong dạng bài viết học thuật này thì Article Review in Marketing sample càng là giải pháp hữu ích. Bởi khi đọc bài viết, bạn sẽ biết cách các tác giả khác biến đề cương thành bài viết đầy đủ hay diễn đạt các nội dung đánh giá, phân tích một cách rõ ràng, dễ hiểu.

b. Dùng writing service của MAAS

Article Review in Marketing sample là mẹo viết bài hay, có thể giúp bạn đạt điểm cao. Nhưng trên thực tế, không phải sinh viên nào cũng dùng được mẹo viết bài này. Vì để đúc rút được kinh nghiệm từ các bài viết mẫu, bạn sẽ cần đọc rất nhiều bài viết. Cần cố gắng tìm ra những bài viết mẫu đạt điểm cao hay bài viết có các sai lầm cơ bản. Tiến hành đọc, phân tích và rút ra kinh nghiệm.

Đó là chưa kể đến, không phải ai cũng có thể áp dụng những kinh nghiệm đã rút ra vào bài viết của mình. Không phải ai cũng học được cách lập luận, đánh giá hay, xuất sắc của những tác giả khác. Do đó, ngoài việc tham khảo bài mẫu đạt điểm cao, bạn có thể để trực tiếp dùng writing service của MAAS. Đặc biệt là với những sinh viên bận rộn, muốn tiết kiệm tối đa thời gian, công sức làm bài.

Vì tất cả các writing service của MAAS như: viết thuê Assignment, Online Test Service, viết Article Review chuyên nghiệp… Đều được cung cấp bởi đội ngũ chuyên gia giỏi, có thể hỗ trợ nhiều cho bạn. Khi sử dụng writing service của MAAS, bạn sẽ nhanh chóng nhận được bài Article Review in Marketing hoàn chỉnh, chất lượng. Bài viết được thực hiện hoàn toàn mới, bám sát chủ đề mà bạn đã chọn. Hoàn toàn không lo lỗi đạo văn hay các rắc rối khác.

Dịch vụ về MAAS

MAAS Essay Service - chuyên cung cấp các dịch vụ academic writing hàng đầu tại Việt Nam. Với 8 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với các dịch vụ: assignment help, check turnitin, writing service essay, assignment making,… Hiện tại, MAAS đã hỗ trợ hơn 300,000 sinh viên và hoàn thành hơn 35,000 bài Dissertation với các chủ đề khác nhau cho khách hàng ở khắp nơi trên thế giới như UK, Úc, Mỹ, Canada,…

Ngoài các writing service như: Online Test Service, Assignment Service, Essay Service, Dissertation Service. Công ty chúng tôi còn cung cấp các dạng dịch vụ Research, Report, Case Study, Business Plan, Personal Statement,…

Vậy là MAAS đã giúp bạn giải đáp phần nào những thắc mắc về việc làm sao để viết bài Article Review in Marketing ấn tượng. MAAS hy vọng những thông tin trong blog trên sẽ giúp bạn viết bài tốt hơn. Trong trường hợp cần sự giúp đỡ, MAAS sẽ giúp bạn các dịch vụ như Assignment help, dissertation Service, Online Exam test service. Chúc bạn học tập và đạt kết quả tốt!

Sứ mệnh của MAAS cung cấp platform website writers essay kết nối giữa sinh viên và writer nhằm đem đến kết quả học tập phù hợp với yêu cầu của từng sinh viên, tại MAAS chúng tôi chuyên nghiệp trên từng dịch vụ như Assignment help, Website writers essay, writing service essay, dissertation Service, Online Exam test service. Đội ngũ Writer tại MAAS chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm đa dạng trong nhiều lĩnh vực academic sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành mục tiêu học tập của mình. Tham khảo thêm feedback từ khách hàng đã đặt bài tại MAAS qua video bên dưới.

Email: support@maas.vn

Hotline 1: (+84)97 942 23 93

Hotline 2: (+84)89 851 15 88

Facebook:

https://www.facebook.com/maas.vn2022/

Instagram:

https://www.instagram.com/maas.assignment/

Twitter:

https://twitter.com/MaasService

TikTok

https://www.tiktok.com/@maas.assignment.service

Google Map:

https://g.page/MAASEDTECH?share

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/article-writing-la-gi-a43085.html