Hướng dẫn cách chặn Zalo mà người khác không biết đơn giản

Bạn đã biết cách chặn Zalo mà người khác không biết hay chưa? Để thực hiện điều này một cách kín đáo, bạn cần nắm rõ các thủ thuật và cài đặt ẩn trên Zalo. Trong bài viết này, Điện Thoại Vui sẽ hướng dẫn bạn cách chặn Zalo mà người khác không biết. Từ việc thay đổi các thiết lập riêng tư đến việc sử dụng các tính năng ẩn. Theo dõi ngay nhé!

Cách chặn Zalo mà người khác không biết: Hướng dẫn nhanh

Dưới đây là hướng dẫn nhanh về cách chặn Zalo mà người khác không biết dành cho bạn:

Vậy để hiểu rõ về cách thực hiện và cũng như những lưu ý trước khi chặn người khác. Hãy cùng xem ngay phần dưới đây nhé!

Có cách chặn Zalo mà người khác không biết hay không?

Để chặn người khác trên Zalo mà họ không biết, bạn có thể chặn tin nhắn, cuộc gọi của họ. Khi bạn chặn tin nhắn, người bị chặn sẽ không nhận được thông báo về việc này và sẽ không biết rằng bạn đã chặn họ. Tuy nhiên, họ có thể nhận ra rằng họ bị chặn thông qua một số dấu hiệu như sau:

Có cách chặn Zalo mà người khác không biết hay không?

Nếu bạn chặn tin nhắn và cuộc gọi của một người mà không chặn toàn bộ tài khoản của họ. Vậy họ vẫn có thể thấy bạn trực tuyến và xem được trạng thái của bạn.

Vì vậy, khi chặn tin nhắn trên Zalo, người bị chặn sẽ không biết rõ ràng rằng họ đã bị chặn. Nhưng có thể nhận ra thông qua các dấu hiệu trên. Nếu bạn không muốn người đó gửi tin nhắn cho bạn. Bạn nên cân nhắc chặn hoàn toàn tài khoản của họ trên Zalo.

Cách chặn Zalo mà người khác không biết đối với tin nhắn và cuộc gọi

Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết về cách chặn tin nhắn và cuộc gọi Zalo mà người khác không biết. Cùng theo dõi ngay 2 cách trên điện thoại và máy tính nhé!

Cách chặn Zalo mà người khác không biết trên điện thoại

Để thực hiện cách chặn tin nhắn và cuộc gọi Zalo trên điện thoại, bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào Zalo và chọn người bạn cần chặn. Tiếp theo đó, bạn bấm chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ở góc phải màn hình.

Cách chặn tin nhắn, cuộc gọi Zalo mà người khác không biết trên điện thoại

Bước 2: Sau đó, bạn kéo xuống và chọn vào Quản lý chặn. Tích chọn vào Chặn tin nhắnChặn cuộc gọi và cuối cùng bấm Áp dụng.

Tích chọn vào Chặn tin nhắn và Chặn cuộc gọi và cuối cùng bấm Áp dụng

Với các bước đơn giản trên, bạn đã có thể chặn được tin nhắn và cuộc gọi từ người khác.

Cách chặn Zalo mà người khác không biết trên máy tính

Khi sử dụng Zalo trên máy tính, việc quản lý danh bạ và giao tiếp với bạn bè, người thân trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đôi lúc bạn có thể gặp phải những tình huống không mong muốn khi bị làm phiền. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, bạn thực hiện theo những bước dưới đây.

Bước 1: Bạn mở Zalo trên máy tính. Chọn vào biểu tượng Danh bạ.

Cách chặn tin nhắn, cuộc gọi Zalo mà người khác không biết trên máy tính

Bước 2: Bạn chọn vào tên người cần chặn, ở phía bên phải chọn vào biểu tượng dấu 3 chấm.

Bạn chọn vào tên người cần chặn, ở phía bên phải chọn vào biểu tượng dấu 3 chấm

Bước 3: Cuối cùng bạn bấm chọn Chặn người này.

Cuối cùng bạn bấm chọn Chặn người này

Với các bước đơn giản trên, bạn đã có thể dễ dàng chặn bất kỳ người dùng nào trên Zalo. Giúp bạn duy trì sự riêng tư và thoải mái khi sử dụng ứng dụng.

Cách chặn xem nhật ký Zalo mà người khác không biết mới nhất

Nếu bạn muốn giữ nhật ký Zalo của mình và chỉ chia sẻ với những người mà bạn tin tưởng. Bạn có thể làm theo các bước sau đây để chặn người khác xem mà họ không biết. Cách làm này giúp bạn kiểm soát ai có thể nhìn thấy các hoạt động của mình trên Zalo.

Bước 1: Bạn truy cập vào Zalo và chọn vào biểu tượng Trang cá nhân. Tiếp đó, bạn chọn Quyền riêng tư.

Cách chặn xem nhật ký Zalo mà người khác không biết mới nhất

Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn vào Chặn và ẩn. Tại mục chặn nhật ký, bạn chọn Chặn xem nhật ký.

Tại mục chặn nhật ký, bạn chọn Chặn xem nhật ký

Bước 3: Bạn chọn vào biểu tượng dấu cộng (+) ở góc bên phải màn hình. Tích chọn tên người cần chặn xem nhật ký và bấm vào biểu tượng dấu mũi tên.

Tích chọn tên người cần chặn xem nhật ký và bấm vào biểu tượng dấu mũi tên

Với các bước này, bạn có thể dễ dàng kiểm soát quyền riêng tư của mình trên Zalo. Bạn không cần lo lắng về việc người khác biết mình bị chặn.

Cách chặn xem khoảnh khắc Zalo mà người khác không biết

Để bảo vệ thông tin cá nhân và quyền riêng tư của bạn trên Zalo. Bạn có thể chặn người khác xem nhật ký hoặc khoảnh khắc của mình mà họ không hay biết. Thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào Zalo và chọn vào biểu tượng Trang cá nhân và chọn Quyền riêng tư.

Cách chặn xem khoảnh khắc Zalo mà người khác không biết

Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn vào Chặn và ẩn. Tại mục chặn nhật ký, bạn chọn Chặn xem khoảnh khắc.

Tại mục chặn nhật ký, bạn chọn Chặn xem khoảnh khắc

Bước 3: Bạn chọn vào biểu tượng dấu cộng (+) ở góc bên phải màn hình. Tích chọn tên người cần chặn xem khoảnh khắc và bấm vào biểu tượng dấu mũi tên.

Tích chọn tên người cần chặn xem khoảnh khắc và bấm vào biểu tượng dấu mũi tên

Bằng cách này, bạn có thể bảo mật thông tin cá nhân và tránh bị người khác soi mói. Hoặc xỉa xói về nhật ký hay khoảnh khắc của mình trên Zalo.

Những lưu ý trong cách chặn Zalo mà người khác không biết

Khi thực hiện chặn Zalo, có một số điều mà bạn cần quan tâm. Điều này để đảm bảo tính năng chặn cuộc gọi và tin nhắn hoạt động hiệu quả. Dưới đây là những lưu ý quan trọng khi sử dụng cách chặn Zalo mà bạn không nên bỏ qua:

Những lưu ý khi chặn Zalo mà bạn nên biết

Những lưu ý này giúp bạn sử dụng tính năng chặn trên Zalo một cách hiệu quả. Từ đó bảo vệ thông tin cá nhân của mình an toàn nhất.

Một số câu hỏi liên quan đến cách chặn Zalo mà người khác không biết

Dưới đây là một số câu hỏi liên quan về cách chặn Zalo mà người khác không biết. Cùng chúng mình theo dõi nhé!

Zalo có hiện thông báo khi chặn tin nhắn không?

Khi bạn chặn tin nhắn trên Zalo, sẽ không có thông báo nào được gửi đi. Tin nhắn từ bạn sẽ không được chuyển đến người bị chặn. Và bạn cũng sẽ không thấy trạng thái Đã gửi hoặc Đã nhận.

Người bị chặn cũng sẽ không nhận được thông báo về việc họ bị chặn. Đây là một hành động cá nhân và không có thông báo nào hiển thị cho cả hai bên.

Zalo bị chặn có gửi được tin nhắn không?

Nếu bạn bị chặn trên Zalo, bạn sẽ không thể gửi tin nhắn trực tiếp cho người đã chặn mình. Tuy nhiên, nếu cả hai đều là thành viên của cùng một nhóm chat, bạn vẫn có thể gửi tin nhắn trong nhóm đó.

Có gọi được Zalo nếu bị chặn tin nhắn không?

Nếu bạn bị chặn tin nhắn trên Zalo, bạn không thể thực hiện cuộc gọi video đến người đã chặn mình. Khi cố gắng gọi, màn hình sẽ hiện thông báo “Xin lỗi, hiện tại tôi không muốn nhận cuộc gọi'. Tuy nhiên, nếu bạn là người chặn, bạn vẫn có thể thực hiện cuộc gọi video với người kia.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp những cách chặn Zalo mà người khác không biết được Điện Thoại Vui tổng hợp dành cho bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm được nhiều thông tin hữu ích. Đừng quên chia sẻ cho bạn bè nếu bạn thấy bài viết này hữu ích nhé!

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-chan-goi-zalo-a43079.html