Pô 4 Road Hàng Chuẩn 1.1

PÔ 4 ROAD HÀNG CHUẨN 1.1

► Pô 4 Road Hàng Chuẩn 1.1 được gia công sắt nét, thiết kế như zin, từ mối hàn, mặt pô kiểu nhôm mờ, chữ nổi 4 road, đặt biệt là tiếng pô trầm ấm, uy lực như pô zin.

► Pô bao gồm full cổ pass cho vario, click, shvn, sh ý, gắn như zin mà không cần chế gì.

► Hỗ trợ lắp đặt free tại shop congtuan.vn và được tặng kèm 1 móc khóa silicon ( Ohlins, Nitron, Akarapovic ). trị giá 50k.

► Có rất nhiều loại pô xe được làm ra có độ bền không cao lại không thích hợp cho thị hiếu của giới trẻ hiện tại nhất là dùng để độ xe lại càng tệ hơn nên vì như vậy mà tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một loại pô xe vừa bền đẹp chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy rất thích thú nên hãy cùng với tôi theo dõi hết bài viết này nhá.

Pô 4 Road Hàng Chuẩn 1.1

Pô 4 Road hàng chuẩn 1.1 được gia công rất đẹp, chắc chắn, liền lạc gần như giống zin

1. Đặc điểm của Pô 4 road 1:1 ra sao

Trong nhiều dòng Pô xe máy thì loại Pô xe 4 road này là đẹp nhất bởi làm theo tiêu chuẩn 1.1 (như hàng chính hãng) được gia công như loại zin nên không cần chế thêm gì cả, đã vậy từ mối hàn cho đến màu sắc đều rất hoàn hảo. Thật ra loại Pô này được làm theo kiểu nhôm mờ có chữ nổi 4 road ở trên thân pô nên không thể nào so sánh hay lầm lẫn với các loại khác được, đã vậy tiếng pô rất trầm ấm. Đây là những đặc điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này nên rất xứng đáng để bạn chọn lựa lắp đặt cho chiếc xe yêu quý của mình nhưng loại xe nào mới thực sự phù hợp với loại pô xe 4 road này thì câu trả lời của bạn sẽ được bật mí thông qua những chi tiết nằm ở thông tin bên dưới nên mong rằng các bạn theo dõi hết bài viết để hiểu hơn về loại pô xe 4 road chuẩn 1:1 này nhá.

Pô 4 Road Hàng Chuẩn 1.1

Pô 4 Road hàng chuẩn 1.1 full cổ pass, gắn như zin cho vario, không cần chế gì.

2. Dòng xe nào thích hợp sử dụng Pô 4 road

Có rất nhiều dòng xe tay ga sử dụng loại pô 4 road này nhưng cái đáng chú ý là khi đưa loại pô xe này lắp đặt cho xe Vario, Click, SH Việt Nam hay là xe SH của Ý đều làm tăng giá trị của xe mà còn giúp xe chạy êm ái hơn không phát ra tiếng quá ồn gây khó chịu mà còn tạo được độ thẩm mỹ lớn giúp cho chủ xe trở nên yêu chiếc xe của mình hơn. Vì như vậy mà khi bạn đang sử dụng các loại xe trên thì tôi khuyên bạn nên chọn lựa pô xe 4 road này lắp đặt ngay cho xe của mình bởi chúng có giá khá rẻ lại bền bỉ, làm cho xe của bạn ăn đứt các loại xe độ khác khi bạn quyết định mua pô xe 4 road này sử dụng.

Pô 4 Road Hàng Chuẩn 1.1

Pô 4 Road hàng chuẩn 1.1 được dập chữ nổi 4road như zin, nhìn rất đẹp.

3. Nơi phân phối Pô 4 road 1:1 tại thành phố Hồ Chí Minh

Thật ra để chọn lựa pô 4 road không quá khó với bạn nhưng ở đâu mới cung cấp sản phẩm pô xe này chất lượng cao - thì chỉ có một nơi duy nhất với tên tuổi rõ ràng lại mang sản phẩm đi kiểm tra định kì rất được người tiêu dùng quan tâm đó chính là công ty TNHH Công Tuấn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ vận chuyển sản phẩm miễn phí mà còn lắp đặt giúp khách hàng thì còn gì bằng nữa. Nên tôi mong rằng bạn hãy trải nghiệm mua sắm tại Công Tuấn để nhận được loại Pô xe 4 road tốt với giá siêu rẻ tại đây.

Pô 4 Road Hàng Chuẩn 1.1

Pô 4 Road hàng chuẩn 1.1 được thiết kế tiêu pô vừa vặn, nhìn không xấu, không thô.

Pô 4 Road Hàng Chuẩn 1.1

Pô 4 Road hàng chuẩn 1.1 được thiết kế 3 lỗ bắt và mối hàn cục đẹp, chắc chắn khi gắn lên xe.

SHOP CÔNG TUẤN

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/po-4road-phap-a43056.html