Bảng Báo Giá Cát Trắng Tự Nhiên Xây Dựng Sân Chơi Tại TP.HCM

Cát trắng là loại vật liệu rất thông dụng trong cuộc sống hiện nay của chúng ta. Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về cát trắng ? Muốn biết ứng dụng của nó trong đời sống và cả mức giá bán hiện nay trên thị trường ?…. Vậy thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên một cách rõ ràng và đầy đủ. Cùng khám phá bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn nhé !

Cát trắng là gì ?

Cát trắng hay còn được biết đến là với tên là cát thạch anh. Sở dĩ gọi nó là cát trắng là bởi vì trong thành phần nó có chứa thành phần hóa học là SiO2 hay còn gọi là Silic, đó chính là nguyên nhân làm cát có màu trắng.

Nó là loại cát có sẵn trong tự nhiên. Bạn có thể sử dụng nó với nhiều công dụng khác nhau như: dùng để xây nhà, trang trí làm cảnh, trang trí các sân vườn hay sân chơi, hơn nữa nó còn dùng để lọc nước trong các máy lọc nước dân dụng.

Vì đây là loại cát có trong môi trường tự nhiên, cho nên trước khi được đưa vào sử dụng nó được người ta chọn lọc, đem đi rửa và sàng lọc để loại bỏ hết các tạp chất có lẫn trong cát. Sau đó mới được bán cho người sử dụng.

Cat trang min san choi
Cát trắng dùng cho sân chơi

Ưu điểm của loại cát trắng tự nhiên

Sở dĩ cát được ứng dụng rộng rãi như vậy là bởi vì nó có rất nhiều ưu điểm, phù hợp cho việc sử dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp như:

Cát có độ ẩm từ 5 - 10% các bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị ảnh hưởng về sức khỏe và các vấn đề về kích ứng.

Cat tu nhien san xay dung san choi
Cát tự nhiên xây dựng sân chơi

Công dụng của cát trắng

Như mình đã nói ở trên, cát có rất nhiều công dụng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, từ cuộc sống hằng ngày đến các lĩnh vực về công nghiệp. Trong đó chúng ta có thể kể đến một vài lĩnh vực cụ thể và thường gặp như:

Lĩnh vực dân dụng

Đây được xem là lĩnh vực được ứng dụng nhiều nhất và chúng ta dễ dàng nhìn thấy rõ nhất trong tất cả các lĩnh vực có ứng dụng cát trắng đấy.

Cát có ưu điểm là vừa có màu sắc đẹp, vừa mịn và an toàn. Vậy nên nó luôn được nhiều người tin tưởng và chọn lựa. Nó được ưu tiên để sử dụng trong việc trang trí như:

Trong lĩnh vực sản xuất và xây dựng

Ngoài lĩnh vực dân dụng, thì cát trắng được biết đến là vật liệu khá quan trọng trong ngành xây dựng. Nó không chỉ đẹp mà còn giúp các công trình xây dựng của bạn chắc chắn và an toàn đấy, trong đó có thể nhắc đến như:

Lĩnh vực trang trí công trình

Ngoài ra, bạn có thể dùng cát để trang trí cho các khu vui chơi và các công trình giải trí khác, có thể kể đến như:

Cat trang xay dung san choi
Cát màu trắng làm sân chơi

Tiêu chuẩn cát trắng trong xây dựng

Để các công trình xây dựng đạt được chất, cát thông thường sẽ tuân theo các tiêu chuẩn sau:

Đây là những tiêu chuẩn cơ bản được quy định trong ngành, để giúp bạn khi mua và sử dụng cát có một cơ sở để dựa theo và xác định chất lượng loại cát mà mình đang dùng. Từ đó giúp bạn không gặp phải tình trạng mua lầm dẫn đến đến chất lượng cát không tốt.

Bang gia cat tu nhien
Bảng giá cát tự nhiên

Bảng giá cát trắng tham khảo hiện nay

Mỗi đơn vị cung cấp cát trắng sẽ có những mức giá cung ứng cho khách hàng khác nhau. Tuy nhiên hầu hết mỗi đơn vị đều sử dụng mét khối để tính đơn giá.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cát trắng, có nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên khi mua bạn cần tìm hiểu và tham khảo để mua đúng loại cát mà mình cần. Đồng thời bạn cũng cần lưu ý về chất lượng và nguồn gốc của nó, để tránh gặp phải tình trạng mua hàng kém chất lượng.

Đối với khách hàng sỉ cần mua số lượng lớn thì giá bán cát trắng tại TP.HCM của Tiến Thịnh Garden sẽ tốt hơn rất nhiều. Do đó, bạn có thể liên hệ đến chúng tôi để được báo giá chi tiết nhé.

Sau đây là một vài mức giá bán lẻ cát trắng mà bạn có thể tham khảo đấy:

STT Loại Cát Trắng Giá Bán Đơn Vị 1 Cát trải nền 15.000 - 17.000 VNĐ/KG 2 Cát cho hồ thủy sinh, bể cá 10.000 - 12.000 VNĐ/KG 3 Cát biển tự nhiên 9.000 - 10.000 VNĐ/KG 4 Cát dùng lọc nước 19.000 - 20.000 VNĐ/KG 5 Cát trắng sân vườn 11.000 - 12.000 VNĐ/KG 6 Cát trắng hạt to 15.000 - 17.000 VNĐ/KG

Bên cạnh nhà cung cấp thì còn rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá cả của cát nữa đấy:

Và còn rất rất nhiều các yếu tố khác ảnh hưởng đến giá cả mà bạn đôi khi sẽ gặp. Vậy nên khi đi mua cát bạn nên chú ý nhiều yếu tố để chọn cho mình một nhà cung ứng cát phù hợp nhất nhé !

Kết luận

Vậy là bạn vừa đọc xong các thông tin cần biết về cát trắng mà mình vừa chia sẻ rồi đó. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn giải đáp các thắc mắc về cát một cách dễ hiểu nhất. Nếu ngoài những thông tin trên, bạn vẫn còn những thắc mắc nào về cát trắng thì có thể liên hệ mình để được giải đáp rõ hơn nhé !

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cat-trang-a43035.html