Xe Máy Điện Victoria X-Sport

Mô tả

Thông số kỹ thuật xe máy điện Victoria X-Sport

Giới thiệu xe máy điện Victoria X-Sport

Nếu như mẫu xe Victoria Vespa dành cho những bạn yêu thích sự sang trọng, thanh lịch thì xe Victoria X-Sport sẽ thu hút những vị khách có cá tính mạnh mẽ, năng động, yêu thích thể thao.Victoria X-Sport được đánh giá là có ngoại hình ấn tượng, kích thước gọn nhẹ, độ bền cao và đặc biệt là giá vô cùng “hạt dẻ”.

Tổng thể ngoại hình

Được thiết kế khá hầm hố đúng với tên gọi X-Sport, xe thể hiện được sự bản lĩnh và sức mạnh của người lái. Tuy nhiên, hãng hướng đến đối tượng là học sinh do vậy kích thước xe cũng có phần nhỏ gọn, phù hợp với thể trạng của người Việt Nam.

Mặt nạ trước lấy cảm hứng từ chiếc mặt nạ chiến đấu của những chiến binh, phần mặt nạ có những phần cạnh đầy gai góc trông cực chiến. Hệ thống đèn led bao gồm 3 bóng nhỏ, hỗ trợ chiếu sáng cho xe trong những đoạn đường thiếu sáng.

Khung xe cứng cáp làm từ vật liệu thép không gỉ, bất chấp với mọi điều kiện thời tiết. Khung xe vững tạo cảm giác đầm tay hơn cho người lái dù là khi mới khởi động hay chạy quãng đường dài.

Động cơ xe

Tuy sở hữu khối động cơ không mạnh mẽ nổi bật, nhưng động cơ xe Victoria X-Sport lại có thể mạnh ở sự bền bỉ và tốc độ đảm bảo sự an toàn cao cho người lái đặc biệt các bạn học sinh chưa có bằng lái xe.

Sở hữu động cơ có công suất lên đến 1300W xe có khả năng vận hành êm ái ngay cả khi lên dốc ở các con đường trong thành phố. Hiệu suất vận hành tốt, xe có thể chạy được quãng đường lên đến 80km cho một lần sạc. Cùng với đó, xe có hệ thống kháng nước tốt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm di chuyển dưới trời mưa to mà không lo gặp trục trặc.

Tính năng của xe

Nói đến tính năng xe, vì nằm trong phân khúc xe giá thành rẻ, xe khá tập trung vào khả năng hoạt động bền bỉ do đó tính năng của xe cũng khá hạn chế. Tuy nhiên, vẫn được trang bị tính năng cơ bản như 2 hệ thống giảm xóc ở bánh sau, chi tiết này sẽ được phát huy hoàn toàn công dụng khi xe đi vào những đường gồ ghề sỏi đá, hay không may đi vào ổ gà, từ đó giúp xe chống được tình trạng giật lắc gây lạc tay lái dẫn đến nguy hiểm cho người lái.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/xe-victoria-sport-a42888.html