Các địa điểm vui chơi không thể bỏ qua ở trung tâm Hà Nội

12. Vincom Center Hanoi

Là một trong những trung tâm Thương mại thuộc Tập đoàn Vingroup, trung tâm Thương mại Vincom - 192 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội được xem là địa điểm mua sắm, vui chơi của đại đa số những người trẻ sành điệu và ăn mặc thời trang.

Tòa tháp Vincom có tên chính thức là Vincom Center Hanoi, tại đây quy tụ các shop thời trang nổi tiếng, các rạp chiếu phim, hay những khu vui chơi, giải trí dành cho trẻ em và cả người lớn.

13. Tượng đài Lê Nin

Một địa điểm vui chơi giải trí về đêm được rất nhiều bạn trẻ Thủ đô lựa chọn, đó là tượng đài Lê-nin, đường Điện Biên Phủ. Tại đây, vào mỗi buổi tối, bạn có thể tha hồ lướt trên những bánh xe trượt patin, chơi các môn thể thao nhẹ, họp Offline, fanclub

Còn những ông bố, bà mẹ thì thường mang con cái tới khu vực đài phun nước để hóng gió, hay đi dạo với thú cưng… Trong những ngày nắng nóng, tượng đài Lê-nin luôn đông nghẹt người.

14. Phố Nhà Thờ

Một nét văn hóa không thể thiếu của giới trẻ Hà Nội là “Trà chanh, chém gió”. Trà chanh "chém gió" đã trở thành một nét văn hóa quen thuộc trong giới trẻ Hà Nội.

Chỉ cần một đĩa hướng dương, vài ba cốc trà chanh hay đá me là quá đủ cho những câu chuyện phiếm không đầu không cuối của những nhóm bạn. Đây là tụ điểm ăn chơi chưa bao giờ hết “hot” ở thủ đô.

15. Tràng Tiền

Thú vui ăn kem đứng đã trở thành một nét đặc trưng của người dân Hà Nội gắn với cái tên Kem Tràng Tiền. Do đó dù mùa đông hay mùa hè, cửa hàng kem nơi đây luôn chật cứng khách.

16. Nhà hát lớn Hà Nội

17. Lăng Bác

18. Hoàng thành Thăng Long

19. Cột cờ Hà Nội

20. Văn Miếu Quốc Tử Giám

21. Phủ Tây Hồ

22. Chùa Quán Sứ

23. Đền Quán Thánh

24. Hỏa Lòa Hà Nội

25. Cầu Nhật Tân

26. Bãi đá Sông Hồng

27. Làng hoa Nhật Tân

28. Công viên Thủ Lệ (Vườn thú)

29. Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam

30. Bảo tàng Lịch sử Quốc Gia

31. Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/ha-noi-co-cho-nao-choi-a42872.html