Những Dòng Xe Máy Điện Màu Xanh Giá Tốt Nhất Thị Trường

Xe máy điện màu xanh là phương tiện được nhiều khách hàng lựa chọn bởi màu sắc cá tính, dễ phối đồ. Đặc biệt, màu xanh rất hợp với những người mệnh thủy, mệnh mộc.

1. Vì sao nên chọn xe máy điện màu xanh?

Xe Máy Điện màu xanh lá
Xe Máy Điện màu xanh lá

Xe máy điện là một trong những phương tiện được nhiều người yêu thích hiện nay bởi tính tiết kiệm, không khói bụi, ô nhiễm. Dòng xe này cũng có nhiều màu sắc phong phú với nhiều phong cách khác nhau. Xe máy điện màu xanh là màu được nhiều người lựa chọn.

Sở dĩ màu xanh được yêu thích bởi đây là màu sắc trung tính, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ khách hàng cá nhân đến doanh nghiệp. Đồng thời màu xanh cũng thể hiện những ưu điểm của xe: Bảo vệ môi trường, xanh hóa giao thông trong đô thị.

Chúng ta có thể thấy hãng xe công nghệ Xanh SM sử dụng toàn bộ xe máy điện màu xanh ngọc để làm màu sắc nhận diện thương hiệu và cho tài xế sử dụng. Thậm chí kể cả taxi điện, hãng này cũng sử dụng tông màu nói trên để nhận diện và đồng bộ màu sắc phương tiện.

Màu xanh dương là màu trùng với nhận diện thương hiệu của nhiều thương hiệu lớn nhỏ nên hầu hết các doanh nghiệp khi chuyển đổi việc vận chuyển từ xe xăng sang xe điện lựa chọn các loại xe màu xanh. Ví dụ cà phê Lupis sử dụng xe máy điện màu xanh dương để giao cà phê. Một số thương hiệu, nhãn hàng khác như Lazada sử dụng xe máy điện Selex Motors màu xanh dương kèm thùng lớn để chở hàng. Ngay sau khi chuyển đổi sang xe máy điện màu xanh, hãng này đã nhận được những phản hồi tích cực về hình ảnh thương hiệu. Khách hàng cảm thấy hài lòng hơn khi tài xế sử dụng xe điện để chuyển hàng.

Những Dòng Xe Máy Điện Màu Xanh Giá Tốt Nhất Thị Trường
Những Dòng Xe Máy Điện Màu Xanh Giá Tốt Nhất Thị Trường

Về xe điện màu xanh lá, nhiều tài xế Grab hoặc Gojek đã lựa chọn mua xe máy điện Selex Motors màu xanh lá để trùng với màu thương hiệu của hãng giao vận. Từ đó tạo nên sự đồng bộ, dễ nhận biết, tăng nhận diện thương hiệu.

Xe máy điện của Selex Motors cũng là chiếc xe duy nhất được Grab cho phép sử dụng để chạy chở khách (GrabBike). Các dòng xe máy điện của các thương hiệu khác không được chạy dịch vụ này mà chỉ sử dụng để chạy các dịch vụ giao hàng giao đồ ăn (GrabFood, GrabExpress…)

Ngoài ra, theo một số quy luật về phong thủy màu sắc, những người mệnh Thủy, mệnh Kim rất hợp với xe màu xanh dương. Người mệnh Mộc, mệnh Hỏa hợp với màu xanh lá.

2. Các dòng xe máy điện màu xanh đẹp, giá tốt

Nắm bắt được tâm lý khi lựa chọn xe của các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, Selex Motors có 2 dòng xe điện màu xanh thu hút và bắt mắt là Selex Camel 1 và Selex Camel 2.

Về màu sắc, ngoài 2 màu xanh lá, xanh dương thì dòng xe điện này còn có các màu khác để khách hàng lựa chọn: Đỏ, vàng, xám.

Theo thống kê, màu xám, xanh lá, xanh dương được nhiều khách hàng nam lựa chọn bởi màu sắc khỏe khoắn, nam tính.

Màu vàng và đỏ được nhiều khách hàng nữ, trẻ tuổi yêu thích. Ngoài ra, khách hàng sau khi mua xe có thể tùy ý dán decal, dán tem xe sao cho phù hợp với cá tính, sở thích của mình.

2.1. Selex Camel 1

Gợi ý mua xe máy điện giá tốt tại Hà Nội
Selex Camel 1

Dòng xe máy điện phù hợp cho giao hàng, vận chuyển hàng hóa cồng kềnh hoặc bán hàng lưu động. Đây là chiếc xe máy điện màu xanh được Lazada, cà phê Lupis cùng nhiều thương hiệu lựa chọn để bán hàng, giao hàng.

Chiếc xe này có tải trọng lên đến 225kg, vận tốc 70km/h. Có thể sử dụng để giao gas, gạo, nước hoặc các mặt hàng như điện máy, điện lạnh…

Giá xe máy điện màu xanh Selex Camel 1 bán ra tại TPHCM là 24.470.000 đồng (Giá đã bao gồm VAT và sạc).

2.2. Selex Camel 2

Xe máy điện Selex Camel 2
Xe máy điện Selex Camel 2

Chiếc xe máy điện này phù hợp để chở khách với thiết kế yên thon gọn, gắn hơn so với xe Selex Camel 1. Xe có gầm cao, thoáng, vận tốc lên đến 80km/h.

Giá xe máy điện màu xanh Selex Camel 2 bán ra là 28.800.000 đồng (Giá đã bao gồm VAT và sạc).

Xe máy điện Selex Camel 2 màu xanh lá được nhiều bác tài Gojek hoặc Grabbike lựa chọn mua để chở khách.

Cả hai dòng xe máy điện nói trên đều có thể tự sạc tại nhà hoặc đổi pin tại trạm.

Để tham khảo thêm thông tin, chạy thử xe máy điện màu xanh của Selex Motors, quý khách hàng vui lòng gọi đến hotline 1900.633.489 hoặc đến trụ sở, chi nhánh hoặc showroom của Selex Motors.

Xem thêm:

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/xe-mau-xanh-duong-cuc-dep-a42808.html