"Nhộn Nhịp" trong Tiếng Anh là gì: Định Nghĩa, Ví Dụ Anh Việt

Khi chúng ta đang trong một bữa tiệc, một buổi tự trường, một nhóm người đang vui vẻ trong một quán cafe, chúng ta thường cảm thấy hào hứng và vui vẻ bởi sự náo nhiệt và nhộn nhịp ở đó. Vậy chúng ta đã biết nhộn nhịp trong Tiếng Anh là gì chưa? Vậy thì bài học hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về một từ vựng cụ thể liên quan trong Tiếng Anh, đó chính là “Nhộn Nhịp”. Vậy “Nhộn Nhịp” có nghĩa là gì trong Tiếng Anh? Nó được sử dụng như thế nào và có những cấu trúc ngữ pháp nào trong Tiếng Anh? StudyTiengAnh thấy nó là một loại từ khá phổ biến và hay đáng được tìm hiểu. Hãy cùng chúng mình đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé. Chúc bạn học tốt nhé!

nhộn nhịp tiếng anh là gì

(Hình ảnh minh họa Nhộn nhịp trong Tiếng Anh)

1. Thông tin từ vựng:

- Từ vựng: Nhộn nhịp - Animated

- Cách phát âm:

+ UK: /ˈæn.ɪ.meɪ.tɪd/

+ US: /ˈæn.ə.meɪ.t̬ɪd/

- Nghĩa thông dụng: Theo từ điển Cambridge, tính từ Animated (hay Nhộn nhịp) trong Tiếng Anh mô tả trạng thái hoặc khung cảnh nhộn nhịp, đông người, đầy sức sống và vô cùng sôi nổi.

Ví dụ:

2. Cách sử dụng từ vựng Nhộn nhịp trong Tiếng Anh:

Theo nghĩa thông dụng, từ vựng Animated (hay Nhộn Nhịp) được sử dụng như tính từ trong câu Tiếng Anh nhằm mô tả trạng thái hoặc khung cảnh nhộn nhịp, đông người, đầy sức sống và vô cùng sôi nổi.

nhộn nhịp tiếng anh là gì

(Hình ảnh minh họa Nhộn nhịp trong Tiếng Anh)

Ví dụ:

Bên cạnh đó, Animated trong Tiếng Anh còn được dùng để mô tả một bộ phim hoạt hình, được tạo thành từ một loạt các bản vẽ hơi khác nhau của con người, động vật và các vật thể khiến chúng dường như di chuyển.

Ví dụ:

3. Từ đồng nghĩa với Nhộn nhịp trong Tiếng Anh:

Từ vựng

Ví dụ

Heated

Lively

Busy

Bustling

Crowded

4. Một vài ví dụ liên quan đến Nhộn nhịp trong Tiếng Anh:

nhộn nhịp tiếng anh là gì

(Hình ảnh minh họa Nhộn nhịp trong Tiếng Anh)

Vậy là chúng ta đã có cơ hội được tìm hiểu rõ hơn về nghĩa cách sử dụng cấu trúc từ Nhộn Nhịp trong Tiếng Anh. Hi vọng Studytienganh.vn đã giúp bạn bổ sung thêm kiến thức về Tiếng Anh. Chúc các bạn học Tiếng Anh thật thành công.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/khong-khi-nhon-nhip-tieng-anh-la-gi-a42794.html