Cung Khí gồm cung nào? Đặc trưng tính cách, tình yêu, sự nghiệp

Cung Khí đại diện cho nguyên tố Khí trong cung hoàng đạo hay còn được gọi là nguyên tố Gió, với đặc trưng là sự trí tuệ, sáng tạo và tinh thần luôn đổi mới. Trong bài viết này, mời bạn tìm hiểu rõ hơn cung Khí gồm cung nào, đặc trưng tính cách, tình yêu và sự nghiệp ra sao nhé!

Cung Khí bao gồm 3 cung hoàng đạo là Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình. Những người cung Khí sinh các tháng sau:

Những người thuộc cung Khí thường có đặc điểm chung là ưa thích sự năng động, không ngừng thay đổi, ăn nói lôi cuốn và yêu thích tự do. Đặc biệt, những người may mắn thuộc cung khí thường rất thông minh, linh hoạt. Cụ thể như sau:

cung khí gồm cung nàoCung Khí là những người hay mơ mộng, thích sự tự do và không ngừng sáng tạo.

Dưới đây là những đặc điểm về tính cách, tình yêu & hôn nhân và sự nghiệp của những người thuộc cung Khí, bạn nên biết:

Những người thuộc cung Song Tử nhà Khí, thường có những đặc điểm sau:

Đại diện cho cung Khí tiếp theo đó là cung Thiên Bình. Những người cung Thiên Bình có các đặc điểm về tính cách, tình yêu và sự nghiệp như sau:

Trong cung Khí, những người thuộc cung Bảo Bình thường có các đặc điểm chung như sau:

nhà khí gồm những cung nàoNhững người cung Khí giao tiếp tốt, biết cách tạo không khí trong cuộc trò chuyện.

Người thuộc nhóm cung Khí có nhiều nét tính cách thú vị hợp với các cung khác. Khía cạnh hòa hợp cũng như khắc nhau của cung Khí với các cung khác, được thể hiện cụ thể như sau.

Cung nhà Khí sẽ phù hợp với các cung Đất. Bởi vì, cung Khí sở hữu sự thông minh, nhạy bén có thể làm cân bằng hài hòa tính cách thực tế, đôi khi là thực dụng quá đà của cung Đất. Trong công việc, họ kết hợp vô cùng ăn ý, gặp nhiều thuận lợi để thành công trong dự án, đấu thầu,.. Trong tình yêu, đây cũng là nhóm cung phù hợp để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp lâu dài.

Cung Khí đa phần sẽ không phù hợp với cung Lửa và những người cùng cung với họ.

Với tất cả chia sẻ trên, mong rằng đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nhà Khí gồm những cung nào. Theo đó, hiểu được tính cách đặc trưng ra sao, để có thể phát huy điểm mạnh và khắc phục nhược điểm của mình giúp bản thân ngày một tốt hơn nhé.

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn: Đa dạng mặt hàng, dẫn đầu với mức giá rẻ nhất thị trường

Trong nhiều năm phát triển, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn luôn cố gắng cải tiến chất lượng dịch vụ và đưa ra các sản phẩm có mức giá rẻ nhất thị trường. Cùng với đó siêu thị cũng thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào mỗi tháng, đặc biệt là vào các ngày Lễ, Tết giúp khách hàng vi vu mua sắm, không lo về giá.

Hơn nữa, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn còn chú trọng trong việc phát triển danh mục sản phẩm. Hiện nay siêu thị có 27 sản phẩm từ các mặt hàng cao cấp, đồ gia dụng đến đồ nội thất thuộc các thương hiệu lớn, cam kết 100% chính hãng, đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Không chỉ đa dạng về mặt hàng, Điện Máy Chợ Lớn còn có chính sách bảo hành và chính sách mua hàng cực tốt như mua trả góp 0%, tặng voucher giảm giá, quà tặng hấp dẫn,... Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp, tận tình tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích và ‘túi tiền’ cho bạn trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.

Ngay hôm nay, còn chần chừ gì mà không đến ngay cửa hàng Điện Máy Chợ Lớn gần nhất hoặc liên hệ Hotline 1900 2628 để được hỗ trợ đặt hàng online siêu nhanh, giao liền tận tay!

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cung-khi-la-cung-gi-a42621.html