Những quán ăn ngon quận Thanh Xuân dân sành ăn không thể bỏ lỡ

Ai bảo quận Thanh Xuân chẳng có quán nào ngon thì mời anh em tham khảo ngay những địa chỉ trong danh sách "Những quán ăn ngon quận Thanh Xuân dân "sành ăn" không thể bỏ lỡ" dưới đây, đảm bảo dẫn bạn bè, gia đình, đồng nghiệp đi thưởng thức bao hài lòng nhé!

Quán Nhậu Tự Do - Chuỗi quán nhậu nổi tiếng

Quán Nhậu Tự Do 201 Nguyễn Tuân - Quán ăn ngon quận Thanh Xuân

Nằm tại địa chỉ số 201 đường Nguyễn Tuân với không gian vỉa hè rộng lớn, Quán Nhậu Tự Do có lợi thế thu hút những bạn trẻ yêu thích không gian mở, thoải mái và gần gũi với sự sôi động của đời sống đô thị. Đây là điểm đến lý tưởng để thưởng thức một ly bia mát lạnh và những món nhậu ngon, đồng thời trò chuyện, giao lưu cùng bạn bè sau những giờ làm việc căng thẳng.

Quán ăn ngon quận Thanh Xuân a1
quán ăn ngon quận thanh xuân a2

Đi tìm quán ăn ngon thì tất nhiên không thể thiếu menu món ăn siêu đa dạng, với hơn 300 món nhậu “đỉnh của chóp” - anh em rất “iu” như Ếch chiên hoàng kim, Gà đen nướng mắc khén, Ba chỉ dê nướng Tây Bắc, Cá chẽm chiên sốt me đặc biệt,… Chưa kể đến những món ăn thường xuyên được cập nhật theo thị hiếu của khách hàng “Món mới - Trải nghiệm mới”, đảm bảo mỗi lần ghé Quán Nhậu Tự Do lại là một trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới lại cho anh em.

Địa chỉ: 201 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

quán ăn ngon quận thanh xuân a3
quán ăn ngon quận thanh xuân a4
quán ăn ngon quận thanh xuân a5

Quán Nhậu Tự Do 75 Yên Lãng - Quán Nhậu Rooftop view tàu điện cực chill

Không kém cạnh anh em Tự Do Nguyễn Tuân, điểm khác biệt tạo nên “chất riêng” của cơ sở Yên Lãng không đâu khác chính là không gian Rooftop ngắm view tàu điện trên cao cực chill. Một buổi tối ngồi tại nơi này, ngắm nhìn đường phố Hà Nội, chờ đợi khoảnh khắc chuyến tàu đi qua là một trải nghiệm tuyệt vời cho những buổi liên hoan, tụ tập với đám bạn thân.

Địa chỉ: 75 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

quán ăn ngon quận thanh xuân a6
quán ăn ngon quận thanh xuân a7

Bên cạnh view xịn, đồ ăn ngon, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, Tự Do còn đang có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng khi ĐẶT BÀN TRƯỚC.

>> Trọn bộ ưu đãi tổ chức sinh nhật tại Quán Nhậu Tự Do

>> Lady Day: Tặng ngay 1 tháp Cooktail (499k) vào mỗi thứ 3 hàng tuần

Om Tara Vegan - Nhà hàng chay đậm vị tự nhiên

Với không gian nhẹ nhàng và thư giãn, Om Tara Vegan mang đến một bầu không khí ấm áp và dễ chịu với gam màu gỗ nhã nhặn từ bàn ghế, ghế, và vách ngăn kết hợp tinh tế với màu sắc tự nhiên của cây xanh, tạo nên một cảm giác vừa ấm cúng, nhẹ nhàng mà lại thư giãn cho khách hàng.

quán ăn ngon quận thanh xuân a8

Mỗi món chay tại đây đều được lựa chọn kỹ càng từ nguyên liệu và chế biến cẩn thận để giữ nguyên vị ngọt tự nhiên cùng hàm lượng dinh dưỡng cao nhất. Đến với Om Tara Vegan, bạn không thể bỏ qua những món đặc sắc như các loại sushi chay, cơm chiên hạt maca, bắp cải cuộn hạt điều, cari, hay các loại súp: súp bí đỏ, súp măng tây, súp cốm ngô, và canh dưỡng sinh,...

quán ăn ngon quận thanh xuân a9

Địa chỉ: Tòa nhà Golden Palm, Tầng 1, 21 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân

Nhà hàng Chai Talay - Hương vị Thái Lan đích thực

Kế thừa thành công từ nhà hàng đầu tiên tại Xã Đàn, Đống Đa, chủ sở hữu của thương hiệu Chai Talay - nơi chuyên phục vụ đồ ăn Thái Lan kết hợp với buffet lẩu - đã cho ra đời "người em thứ hai" tại số 5 Khương Trung, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân. Tại Chai Talay, với sự điều hành của bếp trưởng người Thái cùng nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ quê hương, những món ăn đậm chất ẩm thực đường phố Thái, đặc biệt là hải sản, được tạo ra.

quán ăn ngon quận thanh xuân a10
quán ăn ngon quận thanh xuân a11

Thực đơn ở đây được phân chia rõ ràng thành các nhóm như món khai vị, món thịt, cá, tôm, cua, món tráng miệng,... giúp thực khách dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Có thể kể ra một số món đặc biệt như Chân gà rang mắm, Gà nướng lá nếp, Cá giòn xóc tỏi, Tôm sốt me kiểu Thái, Tôm chiên kiểu Thái, Mực xào trứng muối, Mực hấp chanh muối, Cua rang me, Lẩu Thái bò Mỹ, Lẩu Thái hải sản,...

Địa chỉ: Số 5 Khương Trung, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân

Lạ Quán - Quán ăn ngon quận Thanh Xuân chuyên lẩu

Tìm kiếm một nhà hàng quận Thanh Xuân chuyên về lẩu, vậy Nhà hàng Lạ Quán trên đường Lê Văn Thiêm là điểm đến không thể bỏ qua. Với đa dạng các loại lẩu từ truyền thống như Lẩu riêu cua bắp bò thanh ngọt, Lẩu ếch măng cay đầy đưa vị giác đến Lẩu chim câu bổ dưỡng và Lẩu Thái thơm ngon, quán đã tạo nên tên tuổi riêng.

quán ăn ngon quận thanh xuân a12

Với quy mô 4 tầng và sức chứa lên đến 140 khách, Lạ Quán Lê Văn Thiêm được thiết kế hiện đại, trẻ trung với các gam màu tươi tắn. Không gian này vừa mang đến cảm giác thư giãn với sự hiện diện của cây xanh, vừa tạo ra không khí ấm áp với ánh đèn vàng. Với không gian đa dạng và tiện nghi, Lạ Quán thực sự là nơi lý tưởng cho các dịp sum họp bạn bè, tổ chức sinh nhật hoặc các buổi liên hoan gia đình.

quán ăn ngon quận thanh xuân a13

Địa chỉ: Số 33 Lê Văn Thiêm, P. Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Kombo - Quán ăn ngon quận Thanh Xuân bán cơm niêu Singapore

Nhà hàng Cơm niêu Singapore Kombo, vị trí đắc địa trên đường Lê Văn Thiêm (quận Thanh Xuân), là điểm đến không thể bỏ qua đối với những người yêu thích ẩm thực, đặc biệt là giới trẻ và nhân viên văn phòng.

quán ăn ngon quận thanh xuân a14
quán ăn ngon quận thanh xuân a15

Món cơm niêu Singapore tại Kombo đã tạo nên một sức hút không thể cưỡng lại, với lớp cơm cháy giòn tan, màu vàng rụm ngọt ngào, đặt ở phía dưới niêu. Đặc biệt, lớp cơm này không chỉ giữ được độ giòn mà còn thơm ngon khi kết hợp với nước sốt nóng hổi. Khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều loại sốt khác nhau để kết hợp với cơm, như sốt bò tiêu đen mang hương vị cay nồng và thơm lừng, hoặc sốt thịt BBQ phong phú và hấp dẫn.

Địa chỉ: 60 Lê Văn Thiêm, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Kiến Đỏ Akaari - Quán ngon quận Thanh Xuân chuẩn Nhật

Ra đời từ năm 1999, chuỗi nhà hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari là một trong những thương hiệu ẩm thực Nhật lâu đời có mặt đầu tiên tại Hà Nội. Thực đơn món Nhật vô cùng phong phú, không chỉ tươi ngon, chuẩn vị mà còn tinh tế và đẹp mắt trong cách trình bày. Nổi bật với các món Sashimi (cá ngừ, cá hồi, cá trích, cá cam), Sushi, Tempura, Gindara (cá Tuyết), Lẩu bò Nhật (Wagyu),…

quán ăn ngon quận thanh xuân a16
quán ăn ngon quận thanh xuân a17

Bằng nguồn thực phẩm cao cấp nhập khẩu từ Nhật, các món ăn tại Akaari là sự kết hợp đầy tinh tế giữa truyền thống và hiện đại, cùng sự chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang tới cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn.

Địa chỉ: Tầng 1, 17T7 Trung Hòa Nhân Chính, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân

Trên đây là những quán ăn được đánh giá cao ở quận Thanh Xuân mà anh em không nên bỏ lỡ, bỏ túi những địa chỉ này, và chuẩn bị cho một hành trình thưởng thức vị ngon không tưởng!

Quán Nhậu Tự Do đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn trước, anh em còn đợi gì mà không gọi ngay hotline *1986 để ĐẶT BÀN và có cho mình trải nghiệm ẩm thực khó quên tại Tự Do.

Tham khảo ngay các cơ sở của Quán Nhậu Tự Do:

Quán Nhậu Tự Do 10 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy | Nhánh 101

Quán Nhậu Tự Do 505 Minh Khai - Hai Bà Trưng | Nhánh 102

Quán Nhậu Tự Do 08 Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng | Nhánh 103

Quán Nhậu Tự Do 75 Yên Lãng - Đống Đa | Nhánh 105

Quán Nhậu Tự Do 02 Lê Đức Thọ - Cầu Giấy | Nhánh 107

Quán Nhậu Tự Do 112 Nguyễn Văn Tuyết - Đống Đa | Nhánh 108

Quán Nhậu Tự Do 67A Phó Đức Chính - Ba Đình | Nhánh 109

Quán Nhậu Tự Do Nguyễn Hữu Thọ - Hoàng Mai | Nhánh 110

Quán Nhậu Tự Do 68 Khúc Thừa Dụ - Cầu Giấy | Nhánh 111

Quán Nhậu Tự Do 68 Láng Thượng - Đống Đa | Nhánh 112

Quán Nhậu Tự Do 201 Nguyễn Tuân - Thanh xuân | 02432021386

Quán Nhậu Tự Do Mega Grand World | 02432021386

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/mon-ngon-thanh-xuan-a42602.html