Cung Ma Kết hợp màu gì, kỵ màu gì để sự nghiệp thăng tiến?

Trong số 12 cung hoàng đạo, mỗi chòm sao sẽ mang một đặc trưng riêng về tính cách, màu sắc may mắn, con số đặc trưng. Trong bài viết này, Newtimescity mời bạn bạn cùng khám phá chủ đề cung Ma Kết hợp màu gì, kỵ màu gì chuẩn xác nhất hiện nay.

Cung Ma Kết hợp màu gì?

Đâu là màu may mắn của cung Ma Kết? Cung Ma Kết hợp với màu gì? Mời bạn đọc tìm hiểu ở phần bên dưới nhé.

Cung Ma Kết nữ hợp màu gì?

Chiếu theo hệ chiêm tinh và qua quá trình nghiên cứu 12 cung hoàng đạo, Ma Kết nữ hợp với hai gam màu khá phổ biến đó chính là đỏ và xanh lá cây. Những tông màu này sẽ giúp tính cách Ma Kết trở nên trung hòa hơn.

Mang theo các đồ dùng, vật dụng có màu xanh lá, đỏ sẽ giúp Ma Kết nữ gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn trong công việc, cuộc sống. Bạn có thể sử dụng một mảnh vải có hai gam màu trên và bỏ vào túi xách, túi áo mỗi khi đi ra ngoài nhé.

Cung Ma Kết hợp màu gì

Cung Ma Kết nam hợp màu gì?

Khác với Ma Kết nữ, màu sắc may mắn của nam Ma Kết sẽ đa dạng hơn, bao gồm ba tông cơ bản là đỏ, vàng và xanh lá cây. Do đó, trong quá trình chọn đồ dùng cá nhân, thiết kế nhà cửa hay không gian làm việc, nên lưu ý chọn những tông màu này làm chủ đạo để gặp nhiều may mắn nhé.

Sở dĩ sự tương hợp trên xuất phát từ việc nam Ma Kết sinh vào những ngày cuối đông, màu vàng sẽ giúp sinh khí quang nhiệt tốt hơn. Đồng thời điều tiết và kiểm soát được tính cách mạnh mẽ của nam cung hoàng đạo này.

Cung Ma Kết hợp màu gì

Cung Ma Kết kỵ màu gì? Màu xui xẻo của cung Ma Kết

Bên cạnh tông màu may mắn thì Ma Kết nên lưu ý tránh xa những màu sắc có khả năng mang lại vận xui cho mình như nâu đen, chàm và tím. Bởi chúng là những tông màu tương khắc, lâu dài có thể sinh ra sinh khí gây hại đến sức khỏe và tài vận của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn là người có sở thích đặc biệt với những tông màu trên thì có thể sử dụng chúng như một điểm nhấn nhẹ nhàng cho không gian hoặc đồ dùng cá nhân. Tránh tuyệt đối việc dùng như một tông màu chủ đạo.

Màu xui xẻo của cung Ma Kết

Đặc điểm cung Ma Kết

Chòm sao Ma Kết Khoảng thời gian 22/12 - 19/01 Biểu tượng cung Ma Kết Con dê biển Nguyên tố Đất Phẩm chất hoàng đạo Thống lĩnh Mệnh hoàng đạo Mệnh Thổ Chủ tinh Sao Thổ Vượng tinh Sao Hỏa Tù tinh Mặt Trăng Hãm tinh Sao Mộc và Sao Hải Vương

Đặc điểm cung Ma Kết

Ma Kết là cung gì?

Trong 12 cung hoàng đạo, Ma Kết là cung chiêm tinh thứ mười, còn được gọi với cái tên khác là Nam Dương.

Ma Kết được xếp vào nhóm cung đất, có tính cách hướng nội và tố chất của một người lãnh đạo tài ba.

Biểu tượng cung Ma Kết

Biểu tượng của Ma Kết chính là hình ảnh một chú dê đầy mạnh mẽ, kiên cường. Nguồn gốc của cung hoàng đạo xuất phát từ hình ảnh của nam thần xứ Babylon đầy tài năng.

Cung Ma Kết là tháng mấy?

Những người có ngày sinh từ 22 tháng 12 đến 19 tháng 01 (tính theo Dương lịch) đều sẽ thuộc cung Ma Kết.

Đặc điểm cung Ma Kết

Cung Ma Kết mệnh gì?

Ma Kết thuộc mệnh Thổ, đại diện của tính cách thông minh, nhạy bén và biết cách làm người khác có cảm giác an tâm khi ở bên cạnh.

Cung Ma Kết tiếng Anh là gì?

Vì có biểu tượng là hình con dê nên trong tiếng Anh, Ma Kết được viết bởi cụm từ Capricorn (phiên dịch là /’kæprikɔ:n/).

Tính cách cung Ma Kết

Tính cách cung Ma Kết nam

Trong tình yêu, Ma Kết nam là người có tính cách đào hoa, phong lưu và đa tình. Tuy nhiên lại rất kén chọn người phụ nữ ở bên cạnh mình. Khi đã quyết định bước vào một mối quan hệ nào đó, họ sẽ dần thay đổi bản thân để trở nên nghiêm túc hơn.

Sự ấm áp, lãng mạn và luôn biết cách làm cho nửa kia hài lòng là nguyên nhân khiến bất kỳ cô nàng nào khi ở cạnh Ma Kết đều có cảm giác an toàn. Tuy nhiên, thỉnh thoảng họ lại ghen tuông mù quáng khiến đối phương có cảm giác mệt mỏi.

Trong công việc, cuộc sống thường ngày hay các mối quan hệ xung quanh, Ma Kết là người luôn sống có trách nhiệm. Họ thông minh, nhạy bén và quan sát sự việc một cách cẩn thận, tinh tế.

Đặc biệt, ở Ma Kết luôn có thái độ cầu tiến và cho thấy được tố chất của một người lãnh đạo.

Tính cách cung Ma Kết nam

Tính cách cung Ma Kết nữ

Trong số 12 cung hoàng đạo nữ, Ma Kết được xem là người sống có trách nhiệm và trưởng thành nhất. Đây được ví như một nữ chiến binh mạnh mẽ, sống độc lập và không muốn dựa dẫm vào bất kỳ người nào.

Khi đã xác định mối quan hệ với một người nào đó, Ma Kết nữ sẽ tỏ ra rất nghiêm túc. Họ sẽ gỡ bỏ lớp ngoài mạnh mẽ, sống dịu dàng và luôn lắng nghe, thấu hiểu nửa kia.

Trong công việc, cô nàng này luôn trung thực và không ngừng nỗ lực để đạt cho mình những giá trị xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô sẽ bị mọi người bàn tán bởi tính cách quá thẳng thắn và thiếu đi sự khéo léo.

Tính cách cung Ma Kết nữ

Xem thêm:

  • Cự Giải và Ma Kết: Cặp đôi ‘trái dấu hút nhau’
  • Kim Ngưu và Ma Kết - Tính cách, tình yêu, bạn bè, sự nghiệp

Cung Ma Kết hợp với cung nào?

Ma Kết với Thiên Bình

Dù trong tình yêu hay một mối quan hệ bạn bè đơn thuần, Ma Kết và Thiên Bình chính là những sự bù trừ hoàn hảo của nhau. Trong khi Thiên Bình thích sự khám phá, luôn nhiệt huyết theo đuổi đam mê phía trước thì Ma Kết lại dịu dàng, trầm lắng quan sát và trở thành một hậu phương vững chắc.

Trong tình cảm, Thiên Bình sở hữu cho mình tính cách khá thông minh và nhạy bén. Họ luôn tìm cách để thấu hiểu những vấn đề mà đối phương gặp phải.

Từ đó trở thành chỗ dựa tinh thần giúp Ma Kết trút bỏ được gánh nặng và lối sống quá nguyên tắc.

Ma Kết với Thiên Bình

Ma Kết với Song Ngư

Ma Kết và Song Ngư được nhiều người đánh giá là một cặp đôi hoàn hảo, có nhiều nét tương đồng hòa hợp để cùng phát triển. Đồng thời giữa họ vẫn tồn tại song song những điểm trái ngược để bù đắp phần còn thiếu sót của đối phương.

Từ đó, cả hai cùng nhau tạo nên một mối tình ngọt ngào, sâu lắng và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, Song Ngư cần kiểm soát sự ích kỷ và tính cách trẻ con của bản thân để có thể hạn chế tối đa sự mâu thuẫn trong mối quan hệ này. Cả hai nên dành nhiều thời gian lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu đối với nửa kia nhiều hơn.

Ma Kết với Song Ngư

Ma Kết với Bạch Dương

Điểm tương đồng lớn nhất giữa Bạch Dương và Ma Kết đó chính là lối sống có trách nhiệm và nguyên tắc trong mọi việc.

Khi bước vào một mối quan hệ, họ thường có xu hướng lắng nghe, đồng cảm và sẻ chia với nửa kia nhiều hơn là việc bộc lộ cảm xúc cá nhân. Vì vậy, đây là mối quan hệ khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, thỉnh thoảng Bạch Dương sẽ có cảm giác bị tổn thương trước sự thờ ơ, khó tính của ma Kết. Ngược lại, với tính cách thân thiện quá mức của Bạch Dương, Ma Kết có thể nổi lên “máu ghen” và bị mất kiểm soát.

Ma Kết với Bạch Dương

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm được nhiều thông tin thú vị xoay quanh chủ đề cung Ma Kết hợp màu gì. Đừng quên theo dõi Newtimescity để cập nhật thêm nhiều vấn đề bổ ích khác nhé.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/mau-xui-xeo-cua-cung-ma-ket-a42593.html