Vespa Sprint S 125 – Piaggio Topcom đơn vị phân phối lớn nhất ĐNA

Vespa Sprint S 125 là bản nâng cấp của Vespa Sprint 125 thể hiện tối đa tinh thần thể thao. Sinh ra để dành cho những ai đam mê tốc độ, không ngại bứt phá thỏa mãn đam mê. Cùng với đó là cải tiến về động cơ, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến mang lại sự mạnh mẽ, bền bỉ theo thời gian.

Vespa Sprint S 125 - Kẻ định nghĩa cuộc chơi

Phiên bản Vespa Sprint S 2022 được làm mới với bộ tem cá tính bên cạnh màu đỏ đặc trưng của dòng S tạo nên vẻ ngoài cá tính, nổi bật. Động cơ I-Get 4 kỳ 3 van phun xăng điện tử cho khả năng bứt tốc vượt trội, cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa, thân thiện với môi trường.

Vespa Sprint 125 S - Những cải tiến vượt trội

Bộ sưu tập màu sắc

Sprint S 2022 ra đời với những màu sắc nổi bật, có thể kể đến như: Xanh Audace, Xanh Vivace Matt, Vàng Sole, Ghi Materia, Đen Opaco, Trắng Innocenza.

Bộ tem thể thao mạnh mẽ

Điểm khác biệt dễ nhận ra nhất giữa bản Sprint 125 S và bản tiêu chuẩn là bộ team đỏ thể thao. Những chi tiết tem ở vành xe, team dọc thân xe, hốc còi, giảm xóc sơn đỏ gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ. Là điểm nhấn hoàn hảo cho 1 chiếc xe ga tinh thần thể thao đường phố.

Đèn Led 2 tầng

Hệ thống đèn Led hiện đại được sử dụng trên xe Sprint S với các ưu điểm:

Vespa Sprint S 125

Động cơ I-Get thế hệ mới

Động cơ IGet tiếp tục được cải tiến và sử dụng trong mẫu xe Vespa Sprint S 2022. Kế thừa các đặc điểm vốn có như:

Ngoài ra, Piaggio còn tiếp tục có những cải tiến về kỹ thuật nhằm đem lại sản phẩm hoàn hảo nhất

Phanh ABS chống bó cứng

Là một chiếc xe phong cách thể thao, Sprint S không thể thiếu hệ thống phanh ABS tân tiến. Công nghệ phanh chống bó cứng hiện đại nhất hiện nay. Trong các tình huống bất ngờ, phanh gấp hệ thống cảm biến và điều khiển sẽ liên tục kẹp - nhả má phanh liên tục, giúp xe giảm tốc độ nhưng bánh xe vẫn quay và bám đường. Tránh tình trạng ghì má phanh như các loại phanh khác khiến xe bị trượt trên đường.

Nguyên lý hoạt động của phanh ABS:

Khóa từ chống trộm

Được đánh giá là loại khóa xe máy an toàn nhất. Khóa xe Vespa Sprint S 125 khiến những tên trộm cao tay nhất cũng phải đầu hàng. Mỗi chìa khóa xe đều có 1 chip từ, để có thể khởi động xe mã chip từ cần trùng khớp với mã trong bộ điều khiển ECU trên xe. Điều này khiến nếu có thể mở khóa xe bằng 1 chìa khóa/công cụ khác, nhưng không đúng mã từ thì chỉ có thể khởi động hệ thống điện trên xe chứ không thể nổ máy xe. Điểm nổi bật của chìa khóa từ trên Vespa Sprint S so với các loại chìa khóa khác là dễ sử dụng, gọn nhẹ, không lo hết pin, không thể làm giả. Điều này đúng với tinh thần của Vespa luôn tinh tế, tối giản.

Cốp chứa đồ rộng rãi

Xe có cốp để đồ rộng rãi có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm loại cả đầu. Đây là một thiết kế đầy tiện lợi cho người dùng khi muốn mang theo nhiều đồ vật, nhất là những món đồ đắt tiền.

Khóa cốp cũng được cải tiến thông qua công tắc điện. Chỉ với 1 nút bấm bạn dễ dàng mở cốp xe. Khi cả 2 tay bạn đều bận, tính năng này sẽ thực sự rất hữu ích.

Thiết kế tinh tế

Người Ý nổi tiếng toàn thế giới về sự tỉ mỉ, hoàn hảo trong mỗi sản phẩm. Và Vespa Sprint S 125 thì nổi bật bởi sự tinh tế, sang trọng. Mẫu xe thu hút mọi ánh nhìn bởi những đường cong mềm mại đạt đến độ hoàn hảo.

Khung xe từ thép nguyên khối tăng sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cho chiếc xe. Tránh các mối nối giữa các điểm tiếp xúc. Mang lạc sư liền mạch, thống nhất

Đèn pha hình lục giác khác biệt hoàn toàn. Mặt đồng hồ kỹ thuật số hiển thị mọi thông tin.

Vespa_sprint_s_ghi

Một số tính năng khác

TSKT Vespa Sprint 125

Ưu đãi đặc biệt khi mua Vespa Sprint S 125 tại Topcom

Chương trình trả góp 0% lãi suất

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/xe-vespa-s-125-a42277.html