Bật mí TOP các sản phẩm khóa đĩa SH cực xịn, cực đáng tiền 

Khóa đĩa được xem là giải pháp giúp chống trộm tuyệt vời dành cho các loại xe máy được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, với mỗi một loại xe máy khác nhau sẽ có một loại khóa đĩa riêng biệt nhằm mang đến hiệu quả chống trộm cao nhất. Nếu như bạn đang muốn tìm chiếc khóa đĩa SH với chất lượng cao mà bạn tìm đến bài viết này là đúng rồi đó. Cùng VnTrack tìm hiểu nhé!

Vài nét về khóa đĩa là gì?

Khóa đĩa là loại khóa có cấu tạo đặc biệt dành riêng cho các loại xe máy có phanh đĩa, điển hình nhất là xe SH. So với các loại khóa xe máy thông thường, độ an toàn của khóa đĩa được đánh giá cao nhất giúp bảo vệ, hạn chế tối đa tình trạng xe bị trộm cắp.

Khóa đĩa thiết kế rời, không gắn liền hay liên quan gì tới kết cấu nguyên bản hay mạch điện của xe. Và cũng không phải sản phẩm bắt buộc người dùng phải mua đi kèm với xe. Mà tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người có thể chọn mua hoặc không.

Khóa đĩa là giải pháp chống trộm hiệu quả cho xe máy

Tuy nhiên, khi có khóa đĩa chắc chắn xe của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn, bạn cũng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề trộm cắp nữa. Cách sử dụng khóa đĩa nói chung hay khóa đĩa SH nói riêng cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần kẹp khóa ở giữa vành đĩa và bấm khóa là xong.

Với bất kỳ loại khóa nào cũng đều có ưu điểm, nhược điểm riêng và khóa đĩa cũng như vậy. Bạn hãy dựa vào những ưu điểm và nhược điểm chung này để cân nhắc xem khóa đĩa có thật sự mang lại tính an toàn cao hay không, có nên mua hay không.

Ưu điểm

Nhược điểm

Độ an toàn của xe chỉ đạt ở mức 7/10, bởi khóa tách rời xe chứ không liên kết với hệ thống mạch điện trên xe. Nến nếu có thời gian, trộm vẫn cưa cắt phá khóa được.

Xem ngay:

Khám Phá 5 Khoá Chống Trộm Exciter 150 Chính Hãng, Giá Rẻ

Trộm Bẻ Khóa Smart Key Được Không? Cách Chống Trộm An Toàn

Khóa Đĩa Báo Động Thiết Bị Bảo Vệ Xe Máy Hiệu Quả

TOP các sản phẩm khóa đĩa SH cực xịn

Hiểu được về khóa đĩa SH là gì, tiếp theo đây hãy cùng chúng tôi khám phá TOP những sản phẩm khóa đĩa, khóa càng xe SH xịn nhất.

Khóa đĩa Zoro

Khóa đĩa Zoro là loại khóa có còi báo động được mọi người ưa chuộng lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đồng thời khóa đĩa Zoro cũng là dòng khóa thông minh được người dùng đánh giá cao.

Khóa đĩa Zoro

Khóa được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, hạn chế bị ảnh hưởng do thời tiết khí hậu và lực va đập mạnh.

Âm thanh báo động rất to, khoảng cách cách xa 50m vẫn nghe được rất rõ chuông báo động. Ngay sau khi có lực tác động vào ổ khóa là ổ khóa sẽ phát ra chuông báo động. Tiếng chuộng nào sẽ tự động ngắt tròng vòng 10 giây, tuy nhiên chuông vẫn sẽ tiếp tục kêu nếu vẫn có lực tác động.

Giá bán tham khảo: 260.000 VNĐ

Khóa đĩa Z-Con

Thiết kế của khóa đĩa Z-Con tựa như một chiếc giày vô cùng thời gian và nhỏ gọn. Chất liệu thép tổng hợp chắc chắn mang lại khả năng chống ăn mòn, chống cắt,..giúp bảo vệ sự an toàn tối đa cho xe.

Khóa đĩa Z-con

Cốt khóa 100% được làm từ inox nên theo thời gian sản phẩm cũng không hề bị rỉ sét kể cả trong trường hợp phải tiếp xúc nhiều với nước. Cùng với đó, kết cấu bên trong của khóa đĩa Z-con còn được làm theo công nghệ Đài Loan đảm bảo chất lượng cao.

Giá tham khảo: 150.000 VND

Xem ngay:

Chia Sẻ Một Vài Thông Tin Về Khóa Chống Trộm Winner X

Kinh Nghiệm Sử Dụng Bộ Chống Trộm Xe Air Blade

Khóa đĩa Master Lock 8303DPS

Khóa đĩa Master Lock 8303DPS cũng là một trong những sản phẩm khóa đĩa SH cực xịn mà bạn không nên bỏ qua. Thiết kế của Master Lock 8303DPS dạng hình chữ U dễ dàng sử dụng, kèm theo đó là tone màu đỏ phong cách đáp ứng cao về tính thẩm mỹ.

Ổ Khóa Đĩa MASTER LOCK 8303 EURDPS
Ổ Khóa Đĩa MASTER LOCK 8303 EURDPS

Khóa đĩa SH Master Lock 8303DPS

Bên cạnh đó với Master Lock 8303DPS còn có thêm cả dây nhắc nhở màu đỏ nổi bật nhắc nhở bạn không quên mở khóa đĩa trước khi mở khóa xe.

Giá tham khảo: 600.000 VND

Khóa đĩa SH Yeti YT3027

Nếu thường xuyên lướt trên các diễn đàn review khóa đĩa chống trộm thì chắc hẳn bạn cũng đã không ít lần bắt gặp bài review hay sự xuất hiện của chiếc Yeti YT3027. Đây là một sản phẩm đến từ Đức, sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt có khả năng chống lại những thủ thuật bẻ khóa tinh vi nhất hiện nay. Ngay cả những loại kìm cộng lực cũng không thể cắt được khóa đĩa Yeti YT3027.

Khóa đĩa Yeti YT3027

Giá tham khảo: 250.000 VND

Khóa đĩa Việt Tiệp 06972

Sản phẩm cuối cùng nằm trong top các sản phẩm khóa đĩa SH xịn nhất không thể không nhắc đến cái tên Việt Tiệp 06972. Là một thương hiệu đến từ Việt Nam, giá cả phải chăng mà chất lượng lại chẳng thua kém gì các sản phẩm nước ngoài.

Khóa đĩa Việt Tiệp 06972

Khóa đĩa Việt Tiệp 06972 được làm từ hợp kim mang đến khả năng chịu lực cao, kết cấu chắc chắn. Bên cạnh đó, với chiếc khóa Việt Tiệp 06972 không chỉ sử dụng được mỗi cho xe SH mà còn sử dụng được hầu hết các loại xe, kể cả xe số.

Giá tham khảo: 150.000 VND

Xem ngay:

Sử Dụng Khóa Chống Trộm SH Như Thế Nào Cho Hiệu Quả?

[Góc Giải Đáp] Dùng Smartkey Có Bị Trộm Không?

Bộ Tìm Xe Trong Bãi Là Gì? Kinh Nghiệm Lựa Chọn Nên Biết

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng khóa đĩa SH

Mặc dù khóa đĩa hiện nay đã có nhiều cải tiến, nhiều tính năng thông minh hiện đại nhưng kể cả khi bạn đã khóa xe bằng khóa đĩa rồi cũng không được chủ quan. Nên nhớ khóa chỉ là một vật dụng hỗ trợ bạn bảo quản xe mà thôi chứ không thể nào đảm bảo tính an toàn cho xe của bạn 100% được. Do đó dù đã khóa xe cẩn thận rồi, nhưng khi để xe ngoài đường, trên vỉa hè thì bạn cũng phải luôn để mắt tới xe. Bởi trộm cắp bây giờ vô cùng tinh vi, lộng hành.

Với mặt hàng khóa đĩa xe SH hay là bất cứ một loại khóa nào, bạn đừng tiếc tiền mà mua những loại khóa rẻ tiền kém chất lượng. Khóa càng kém chất lượng thì trộm lại càng dễ phá, dễ bẻ.

Khi mua khóa đĩa, thông thường sẽ đi kèm với 2 chiếc chìa khóa. Sử dụng một cái, còn một cái bạn phải cất cẩn thận, đến khi không may mất chiếc chính còn có cái dự phòng. Vì khóa đĩa có tính an toàn cao hơn các loại khóa thông thường, nên một khi mất chìa là sẽ rất khó để phá khóa.

Như vậy, ở bài viết bên trên chúng tôi đã bật mí đến bạn top những sản phẩm khóa đĩa SH chất lượng tốt nhất. Hy vọng rằng có thể giúp cho bạn chọn được cho mình sản phẩm ưng ý. Nếu như bạn còn câu hỏi thắc mắc nào liên quan, hãy để lại bình luận ở dưới bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp miễn phí trong thời gian sớm nhất. Và cuối cùng, đừng quên chia sẻ đến với mọi người cùng biết đến những chiếc khóa đĩa chất lượng cao này nhé.

Xem ngay:

Top 3 Mẫu Khóa Chống Trộm Xe Máy Yamaha Chất Lượng Ổn, Giá Tốt Nhất 2023

Điểm Danh Một Vài Biện Pháp Chống Trộm Suzuki

Khóa Chống Trộm Xe Tay Ga Loại Nào Tốt Nhất?

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/khoa-cang-xe-sh-a42270.html