Phụ tùng: Mio

Trong những năm gần đây xe Mio không còn phổ biến như trước. Tuy nhiên vẫn có người đang sử dụng dòng xe này. Vì được sản xuất từ khá lâu về trước nên tính đến thời điểm hiện tại, xe Mio rất dễ bị hư hỏng. Đặc biệt, rất ít địa điểm còn bán phụ tùng xe Mio đầy đủ. Vì thế, đối với những ai còn đang sở hữu dòng xe này, việc tìm được một địa chỉ mua bán phụ tùng Yamaha Mio chính hãng sẽ rất khó khăn. Hãy cùng Cửa hàng phụ tùng xe máy Kim Thành tìm hiểu ngay các thông tin về phụ kiện xe mio chính hãng các đời với giá tốt nhất Tp. Hồ Chí Minh ngay bên dưới nhé.

Giới thiệu đặc điểm phụ tùng xe Mio các đời

Xe Mio chính thức được Yamaha cho ra mắt vào cuối năm 2003. Giai đoạn này, các mẫu xe máy dành cho nữ tại Việt Nam rất khan hiếm và có giá rất cao. Đồng thời, với công nghệ sản xuất chưa được tối ưu nên phụ tùng xe Mio đời đầu này khá đơn giản và chưa tương thích với nhiều dòng xe khác trong thời điểm đó.

Tìm hiểu phụ tùng xe Mio các đời

Đến năm 2006, Yamaha như nhận ra được những hạn chế của dòng xe cũ. Thương hiệu này đã cho ra mắt dòng xe Classico với thiết kế mới động cơ 25% so với trước. Đồng thời, phụ kiện Mio Classico cũng được tinh gọn hơn nhằm giảm trọng lượng xe, giúp xe nhẹ hơn. Song phụ tùng xe Yamaha Mio Classico cũng được cải tiến nhiều hơn nhằm hướng đến những tính năng ưu việt cho nữ như cốp rộng, móc treo đồ đa năng,...

Đầu năm 2007, dòng xe Yamaha Mio Ultimo chính thức được trình làng với nhiều ưu điểm vượt trội. Trong đó, nổi bật nhất là kết quả kiểm tra tiêu tốn nhiên liệu chỉ ở mức 2,5-2,8 lít/100 km. Để làm được điều này, phụ tùng xe Mio Ultimo đã có rất nhiều thay đổi. Các phụ kiện trên xe trở nên tối ưu hơn, tích hợp nhiều công nghệ mới giúp phát huy hiệu suất tối đa của động cơ. Đồng thời, chất liệu của các phụ kiện xe Mio Ultimo cũng được nâng cấp để giảm trọng lượng xuống mức tối thiểu.

Vì sao cần mua phụ tùng chính hãng xe Mio?

Mặc dù xe Mio được sản xuất từ lâu nhưng khả năng vận hành tính đến hiện tại vẫn ở mức tốt. Dưới sự tác động của thời gian, độ bền của các phụ tùng cũng sẽ dần giảm đi, dẫn đến các hu hỏng. Do đó phụ tùng xe Mio cần được bảo dưỡng hoặc thay thế. Việc lựa chọn cho mình được phụ tùng xe máy Yamaha chính hãng sẽ rất quan trọng trong việc vận hành xe. Trên thị trường hiện nay có nhiều phụ tùng độ xe Mio giúp tăng tính thẩm mỹ và hiệu suất động cơ. Tuy nhiên, dù có độ hay xe zin bạn cũng nên chọn cho mình một chiếc phụ tùng chính hãng vì một số lý do:

Lý do cần mua phụ tùng, phụ kiện xe Yamaha Mio chính hãng

Kinh nghiệm chọn mua phụ tùng Yamaha Mio chính hãng

Hiện nay, có vô số cửa hàng kinh doanh phụ kiện xe Mio với nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số cách để chọn được phụ tùng chính hãng như sau:

Bảng giá phụ tùng xe Yamaha Mio chi tiết nhất

Đối với từng dòng xe Yamaha Mio sẽ có giá cho từng phụ tùng khác nhau. Thêm vào đó, tùy vào đặc trưng của nơi bán, kích cỡ, chất liệu phụ tùng cũng có nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo giá phụ tùng xe Yamaha Mio chi tiết dưới đây:

STTTên phụ tùngGiáGhi chú1Bánh xe1.500.000đ - 2.000.000đTùy kích thước2Bộ vành xe400.000đ - 800.000đTùy chất liệu3Phanh200.000đ - 500.000đTùy loại4Bộ đèn demi500.000đ - 600.000đTùy nơi bán5Dây curoa200.000đ - 300.000đTùy nơi bán6Bộ lọc gió300.000đ - 400.000đTùy nơi bán7Dàn áo xe1.500.000đ - 2.000.000đTùy dòng xe và số món8Ốc mũ nhựa lốc máy140.000đ - 160.000đTùy nơi bán9Bộ xi nhan160.000đ - 200.000đTùy chất liệu10Cánh quạt gió190.000đ - 250.000đTùy chất liệu

Lưu ý: Bảng giá phụ tùng xe Yamaha Mio trên chỉ mang tính chất tham khảo. giá phụ tùng có thể thay đổi tùy từng thời điểm, chất liệu và nơi bán. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua phụ tùng Mio nói riêng hoặc phụ tùng xe Yamaha nói chung hãy liên hệ trực tiếp với Kim Thành để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Lợi ích khi thường xuyên kiểm tra, thay phụ tùng xe Mio

Mio là một thương hiệu xe lâu năm, việc hư hỏng hay gặp vấn đề rất dễ xảy ra. Vì thế, bạn nên thường xuyên kiểm tra và thay phụ tùng xe Mio để duy trì tuổi thọ xe. Thêm vào đó, quá trình kiểm tra hoặc thay phụ tùng cũng mang lại một số lợi ích như:

Thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng và thay thế các phụ tùng bị hư hỏng

Tổng hợp các phụ kiện xe máy Mio bán chạy tại Kim Thành

Các phụ tùng xe đang bán chạy nhất tại Kim Thành có thể kể đến như: dàn áo, bugi, gương, niềng xe, thắng đĩa, phuộc, yên xe,... Tất cả những phụ tùng này đều được phân phối chính hãng, có đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng tìm được các phụ tùng từ đơn giản đến phức tạp tại Kim Thành. Một số phụ tùng mà bạn cần kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ như:

Mua phụ tùng xe Mio chính hãng, uy tín, giá rẻ ở đâu?

Nếu như bạn đang muốn tìm địa chỉ mua phụ tùng Mio uy tín thì chắc chắn không thể bỏ qua những đại lý chính thức của Yamaha. Bạn có thể dễ dàng tìm được các phụ kiện khi đến với cửa hàng hoặc website cửa hàng. Và tất nhiên, một trong những cái tên luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng là Kim Thành.

Chính vì vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua phụ tùng Mio tại cửa hàng Kim Thành. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua các phương thức sau:

Giải đáp những thắc mắc khi mua phụ kiện Mio

Khi tìm hiểu giá phụ tùng xe yamaha mio hay tìm nơi mua phụ tùng chất lượng chắc hẳn bạn sẽ gặp nhiều câu hỏi như:

Phụ tùng độ xe Mio Yamaha là gì?

Phụ tùng độ xe Mio Yamaha là các bộ phận hoặc linh kiện được thay đổi diện mạo giúp làm nổi bật và cá nhân hóa xe của bạn. Bên cạnh đó, các phụ tùng độ xe Mio thường được lắp để cải thiện hiệu suất và tính năng của xe giúp xe mạnh mẽ hơn. Một số phụ tùng độ thường được sử dụng như: hệ thống pô và động cơ, căm, phuộc, đèn,...

Phụ kiện Mio tại Kim Thành giá rẻ có chất lượng không?

Kim Thành sở hữu mức giá cạnh tranh nhằm tăng ưu thế bán hàng trên thị trường nhưng rất đảm bảo chất lượng. Với các sản phẩm chính hãng có đầy đủ giấy tờ, tem nhãn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của phụ kiện xe Mio tại Kim Thành

Mua phụ tùng xe Yamaha Mio tại Kim Thành có sẵn không?

Với nguồn hàng chất lượng và được phân phối rộng rãi, phụ tùng xe Mio tại Kim Thành luôn có sẵn và đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng. Dù phụ tùng xe Mio chính hãng cho từng dòng sẽ khác nhau nhưng bạn cũng cần nắm những thông tin cơ bản về loại phụ tùng này. Hy vọng bài viết vừa rồi đã cho bạn có cái nhìn tổng quan về phụ tùng này và nơi mua uy tín, giá rẻ. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn ngay khi có bất kỳ thắc mắc gì nhé.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/phu-tung-xe-mio-ultimo-a42177.html