1989 Mệnh Gì? Cách Thu Hút Tài Lộc Cho Người Sinh Năm 1989

Chúng ta hẳn ai cũng mong một cuộc sống hạnh phúc, suôn sẻ. Với những người tuổi Kỷ Tỵ, câu hỏi sinh năm 1989 mệnh gì và làm thế nào để thu hút được nhiều vận may trong cuộc đời là điều mà những người tuổi này luôn mong muốn được biết.

1. Tuổi 1989 Mệnh Gì?

Theo quan niệm phong thủy, mỗi người đều có tướng số, vận mệnh được định sẵn ngay từ khi sinh ra. Vận mệnh là yếu tố được ứng dụng trong nhiều khía cạnh cả trong xã hội xưa và nay với mục đích giúp cho cuộc sống của mỗi người được tốt đẹp và thuận lợi hơn.

Với thắc mắc tuổi 1989 mệnh gì thì dựa trên thuyết âm dương ngũ hành có thể nói người sinh năm này mang mệnh Mộc với ý nghĩa Đại Lâm Mộc, tức là cây lớn trong rừng già. Bởi là cây lớn trong rừng già nên có sự lâu năm, vững chãi, tán vươn rộng, đây là mệnh có nạp âm thịnh vượng nhất trong hành Mộc.

Cây lớn trong rừng gợi sự vững chãiCây lớn trong rừng gợi sự vững chãi, che chở. Ảnh: freepik

Cũng theo ngũ hành, các mệnh Hỏa, Thủy, Thổ, Kim có mối quan hệ tương sinh tương khắc với Mộc theo ý nghĩa:

Mộc sinh Hỏa Gỗ, cây cối (Mộc) là nhiên liệu để lửa (Hỏa) bùng cháy Thủy sinh Mộc Nước (Thủy) nuôi dưỡng khiến cây cối (Mộc) tốt tươi Kim khắc Mộc Kim loại (Kim) có thể khiến cây cối (Mộc) bị tổn thương, kim loại cũng tạo ra búa rìu chặt đốn cây Mộc khắc Thổ Cây cối (Mộc) hút chất dinh dưỡng khiến đất (Thổ) cằn khô, suy kiệt

2. Một Số Thông Tin Về Tuổi 1989

Ngoài việc tìm hiểu sinh năm 1989 mệnh gì, người sinh năm 1989 cần lưu ý một số thông tin sau:

Sinh Năm 1989 Cầm Tinh Con Gì?

Người sinh năm âm 1989 cầm tinh con rắn, tuổi Kỷ Tỵ. Và bởi mang mệnh Mộc, con giáp là Tỵ, theo quan niệm về tử vi, phong thủy, người sinh 1989 sẽ mang một số đặc điểm sau về tính cách:

Nhắc tới Tỵ là nhắc tới sự linh hoạt. Ảnh: thoidai.com

1989 Hợp Hướng Nào?

Xem hướng hợp có thể được ứng dụng trong việc mua nhà hoặc xây nhà riêng, lựa chọn hướng ngồi trong văn phòng làm việc nhằm tăng vượng khí, hỗ trợ cho mọi điều được hanh thông. Cùng là tuổi 1989 nhưng các hướng hợp cho nam mạng và nữ mạng không hoàn toàn giống nhau.

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 Hợp Màu Gì?

Theo ngũ hành tương sinh, do Thủy sinh Mộc nên người tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp với các màu: đen, xanh dương, xanh da trời. Ngoài ra, họ còn hợp với màu của mệnh, đó là xanh lục, xanh lá cây. Đối với những mệnh thuộc hành Thổ, mặc dù Mộc gây khắc chế cho Thổ nhưng cũng nên hạn chế. Những mệnh thuộc hành Kim như trắng, ghi, xám và màu thuộc hành Hỏa là đỏ, tím, cam là những màu người mệnh Mộc nên tránh.

3. Cách Thu Hút Vận May Đối Với Người Sinh Năm 1989

Tìm hiểu sinh năm 1989 mệnh gì, ngoài việc chọn hướng nhà, người sinh năm 1989 cũng có thể tăng vận may đối với bản thân mình qua việc sử dụng màu sắc, chọn đồ trang trí cho ngôi nhà, bàn làm việc:

Lựa Chọn Đá Phong Thủy

Các loại đá gồm: ngọc lục bảo, thạch anh màu xám khói, đá sapphire,.. là những sự lựa chọn tốt cho người Kỷ Tỵ bởi vừa có thể giúp tránh những điều không may, vừa giúp đầu óc được sáng suốt, thúc đẩy việc đưa ra những quyết định đúng đắn trong cả công việc lẫn cuộc sống. Có thể lựa chọn dạng đá đặt trên bàn làm việc hoặc sử dụng như trang sức đeo tai, cổ,… vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa mang tới ý nghĩa tích cực.

Màu đen tạo sự yểm trợ với mệnh Mộc. Ảnh: freepik

Quả Cầu Thủy Tinh

Việc lựa chọn quả cầu thủy tinh cũng cần chú ý tới màu sắc, nên lựa chọn các màu tương sinh nhằm mang tới tác dụng chế ngự những điều không may mắn, giúp cho gia chủ thêm minh mẫn, thông tuệ để công việc được trôi chảy. Quả cầu thủy tinh có thể được đặt trên bàn làm việc, giúp cho không gian thêm sinh động.

Bể Cá

Bể cá có nước, là Thủy, lại còn ẩn chứa ý nghĩa về sự thịnh vượng, đầy đủ, tiền tài, trang trí nhà riêng hoặc bàn làm việc bằng bể cá có thể giúp tuổi Kỷ Tỵ thêm may mắn.

Cây Cảnh

Khi tìm hiểu 1989 mệnh gì thì việc lựa chọn cây cảnh đặt trong nhà, căn hộ hoặc trên bàn làm việc cũng có thể mang tới sự hỗ trợ tốt đối với người tuổi Kỷ Tỵ. Một số loại cây sau đây là lựa chọn tốt đối với người Kỷ Tỵ 1989:

Cây cảnh tô điểm để không gian thêm tươi đẹp. Ảnh: freepik

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các loại tượng hoặc tranh treo tường phù hợp với phong thủy để làm đồ vật trang trí không gian và thu hút tài lộc cho bản thân.

Hy vọng những thông tin trên không chỉ giúp giải đáp được thắc mắc sinh năm 1989 mệnh gì mà còn đề xuất thêm một vài cách để người Kỷ Tỵ có thể gia tăng may mắn cho mình trong cuộc sống cũng như công việc.

Phương Nga

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/nguoi-sinh-nam-1989-menh-gi-a42075.html