BỘT TRÀ CHANH CHAVI

Mô tả

BỘT TRÀ CHANH CHAVI LÀ GÌ?

Bột trà chanh Chavi là thức uống dạng bột hòa tan được sản xuất bởi Nông trại Chanh Việt. Trà chanh là thức uống phổ biến và được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian hoặc biết cách pha trà chanh ngon. Bên cạnh đó, nhiều người không có điệu kiện ra quán, hoặc không yên tâm về chất lượng. Vì vậy, Trà chanh hòa tan Chavi là giải pháp tốt nhất cho bạn bởi sự thơm ngon, tiện lợi, tiết kiệm và an tâm.

Bột trà chanh Chavi
Trà chanh Chavi giúp pha trà chanh nhanh chóng và thơm ngon.

TRÀ CHANH HÒA TAN CHAVI ĐƯỢC SẢN XUẤT NHƯ THẾ NÀO

Nông trại Chanh Việt được biết đến là nông trại trồng chanh lớn nhất Việt Nam. Những quả chanh ở đây sau khi thu hoạch, sẽ được lựa chọn cẩn thận. Những quả đạt chất lượng tốt nhất sẽ qua khâu sơ chế bao gồm rửa, phân loại và gọt vỏ. Tiếp đến chanh sẽ được đưa vào máy ép để vắt thành nước cốt chanh. Nước cốt chanh sau đó được đưa vào máy sấy phun để sấy thành bột chanh. Sau khi thu được bột chanh, các công nhân trong nhà máy sẽ phối trộn cùng với trà đen và đường. Sản phẩm sau đó được đóng gói vào hũ nhựa an toàn hoặc túi zip nhôm.

CÁCH PHA TRÀ CHANH THƠM NGON TỪ BỘT TRÀ CHANH CHAVI

B1: Cho 3 muỗng (15 g) bột trà chanh CHAVI vào ly. B2: Cho 100ml nước lạnh (hoặc ấm tùy sở thích) vào ly. B3: Khuấy đều, thêm đá (nếu thích) và thưởng thức.

Uống một ly trà chanh mỗi ngày giúp tăng cường sức hệ miễn dịch, khả năng tập trung, chống oxy hóa.

Trà chanh hòa tan Chavi
Các sản phẩm bột trái cây hòa tan Chavi.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

THÀNH PHẦN BỘT TRÀ CHANH HÒA TAN CHAVI

Đường, bột chanh (10%), tinh chất trà đen (2%), chất điều chỉnh độ chua (330), hương chanh giống tự nhiên, màu thực phẩm (150a), chất chống đóng vón (551), chất tạo ngọt tổng hợp (950).

BẢO QUẢN

Nhiệt độ môi trường, nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

ĐÓNG GÓI

HẠN SỬ DỤNG

12 tháng kể từ ngày sản xuất.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-pha-tra-chanh-a38572.html