Tổng hợp 25+ mẫu hình xăm cánh tay đẹp ý nghĩa cho nam

Hình xăm cánh tay đẹp nhất dành cho nam giới? Bạn đã biết chưa? Nếu bạn đang tìm kiếm một xu hướng vừa đẹp, độc, lạ mà lại ý nghĩa thì chắc chắn những hình xăm Coolmate tổng hợp dưới đây sẽ chinh phục bạn ngay cái nhìn đầu tiên. Đừng bỏ lỡ thông tin trong bài viết sau đây nhé!

Xăm hình là gì?

Xăm hình là một hình thức dùng kim ghi dấu bằng mực làm thay đổi sắc tố da. Mục đích của việc xăm mình có nhiều nguyên nhân như vì nhu cầu thẩm mỹ, làm đẹp, mục đích tôn giáo… Thậm chí đôi khi việc xăm mình được xem là một sở thích, một nét tạo hình nghệ thuật giúp bản thân trở nên khác biệt hay khắc ghi một dấu ấn, kỷ niệm trong đời.

Hình xăm cánh tay đẹp cho nam

Nghệ thuật xăm hình xuất hiện từ rất lâu trên thế giới và phổ biến như: người Ainu ở Nhật Bản, người Berber ở Bắc Phi, người Maori ở New Zealand, những bộ lạc ở vùng đào Thái Bình Dương, Châu Mỹ, Châu Âu, Philippin, Campuchia... Xoay quanh những định kiến về những điều cấm kỵ, xăm mình vẫn được xem là một loại hình nghệ thuật và được nhiều người ở mọi độ tuổi ủng hộ và ưa chuộng.

Những điều bạn cần lưu ý khi quyết định tạo hình xăm cánh tay đẹp

Cho dù bạn muốn có cho mình một hình xăm cánh tay đẹp hay bất kỳ vị trí nào khác trên cơ thể, bạn cũng cần lưu ý những điều sau để có cho mình một “nghệ thuật” trên cơ thể độc lạ và đẹp nhất!

Suy nghĩ việc xăm hình là một quyết định nghiêm túc

Trước tiên, bạn cần xác định liệu bạn có thực sự nghiêm túc sẽ có một hình xăm đẹp ở cánh tay hay không hay suy nghĩ đó chỉ nhất thời. Bởi việc thay đổi da thịt bằng mực xăm chỉ thực hiện một lần duy nhất, nếu sau này bạn cảm thấy hối hận thì rất khó để thay đổi. Thậm chí nếu xóa đi cũng rất tốn kém và mất thẩm mỹ tại vị trí xăm ban đầu.

Hình xăm cánh tay đẹp cho con trai

Bạn hãy xác định mục tiêu và ý nghĩa của hình mà bạn muốn xăm. Khi xác định được ý nghĩa của chúng sẽ giúp bạn kiên định với việc xăm mình và không cảm thấy hối hận hay sai lầm khi thực hiện chúng.

Chuẩn bị một tinh thần thép trước khi đi xăm hình ở cánh tay

Mức độ đau đớn của hình xăm khi kim đâm trên từng thớ thịt tùy vào độ chịu đau, kích thước và vị trí xăm trên cơ thể. Vì vậy, bạn cũng không nên quá lo lắng khi nghe một vài người bạn review rằng việc xăm hình đau “chết đi sống lại” đâu nhé. Bạn nên tham khảo ý kiến thợ xăm để chọn được vị trí phù hợp.

Hình xăm cánh tay đẹp có đau không?

Nếu là người chịu đau kém, bạn nên chú ý tránh xăm lên những vùng nhạy cảm hay những vùng hay thường xuyên dịch chuyển của tay như khuỷu tay... vì vết thương sẽ rất đau và lâu lành do hoạt động cánh tay thường xuyên.

Tham khảo địa chỉ xăm uy tín, thợ xăm tay nghề cao

Thợ xăm quyết định đến 80% hình tattoo của bạn lên có đẹp không. Vì vậy, đây là bước quan trọng để tạo nên một nghệ thuật độc lạ trên cơ thể nhé bạn. Bạn cần tham khảo kỹ lưỡng những địa chỉ xăm hình uy tín, được review tốt, thợ xăm chuyên nghiệp, có tâm với nghề và phải đảm bảo vệ sinh khi xăm.

Khi xăm lên người thì hình xăm đó tồn tại như một phần trên cơ thể con người, vì vậy bạn hãy đầu tư đúng nơi, đúng chỗ để tạo nên chất lượng hoàn hảo nhất nhé.

Để tâm lý thoải mái trước khi đi xăm hình

Nhiều bạn trước khi có quyết định lớn hay quan trọng thường có tâm lý hồi hộp, lo lắng. Tuy nhiên, bạn cần lắng nghe cơ thể mình. Hãy giữ tâm lý thoải mái nhất, điều này sẽ giúp bạn không còn cảm thấy đau và tự tin hơn rất nhiều.

Ngoài ra, bạn tuyệt đối tránh sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá trước khi đi xăm. Đây là những chất khiến máu dễ sinh ra nhiều huyết tương khiến bạn đau đớn hơn, da khó ăn mực và tạo hình mờ, xấu, dễ phai. Vì vậy để lên hình đẹp nhất, bạn nên né những chất kích thích ra nhé.

Lưu ý hình xăm cánh tay đẹp

Hãy ăn no, ngủ đủ nếu ngày mai bạn có lịch hẹn với thợ xăm. Không nên nhịn đói hoặc ăn quá no, thức khuya sẽ dễ dẫn đến tình trạng tụt huyết áp, khó chịu vì quá trình xăm có thể kéo dài từ 30 phút đến vài tiếng.

Những điều cần biết sau khi tạo hình xăm cánh tay đẹp

Tránh xa đồ uống có cồn và thực phẩm gây dị ứng

Kể cả sau khi xăm, bạn cũng tuyệt đối không sử dụng các đồ uống chứa cồn hoặc các chất kích thích ít nhất từ 03 đến 07 ngày để đảm bảo bạn không bị đau nhức vùng da sau khi xăm. Ngoài ra một vài thực phẩm bạn cũng nên tránh ăn thực phẩm gây nên sẹo lồi.

Lưu ý sau khi tạo hình xăm cánh tay đẹp

Bạn có thể tham khảo ý kiến từ các thợ xăm để biết kỹ hơn các thực phẩm không nên ăn và các lưu ý cơ bản giúp giữ hình xăm cánh tay đẹp nhất nhé.

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Nếu xăm ở vị trí cánh tay, các bạn nam hãy chịu khó mặc áo dài tay nhằm che chắn vùng xăm và không để chúng tiếp xúc với ánh nắng. Tia cực tím là một trong những nguyên nhân khiến hình xăm bị mờ đi.

Lưu ý sau khi xăm hình

Dùng thuốc theo hướng dẫn

Người xăm hình cho bạn cũng chính là “bác sĩ” của bạn, sau khi xăm xong, những người thợ sẽ đưa tuýp thuốc mỡ và hướng dẫn để bạn chăm sóc sản phẩm tại nhà. Thoa lớp kem lên vết xăm thường xuyên để chúng nhanh lành và đảm bảo độ nét cho hình.

Tổng hợp 9 mẫu hình xăm cánh tay đẹp ý nghĩa dành cho các bạn nam

Hình xăm Blackwork

Blackwork hay còn được gọi là Tân bộ lạc. Với kiểu Blackwork này bạn có thể chọn xăm màu hoặc xăm đen tùy sở thích. Phần lớn toàn bộ hình xăm đều được xăm đen không một kẽ hở và có độ tương phản cao tạo nên sự cá tính, ngầu mà các chàng trai vô cùng ưa chuộng. Với những chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng thì đây là một hình xăm phù hợp nhất.

Hình xăm Blackwork

Hình xăm New school

Nếu bạn yêu thích những hình xăm có sự pha trộn và kết hợp giữa nhiều gam màu làm bạn trông thật trẻ trung và năng động thì hình xăm new school chính xác là điều bạn đang tìm kiếm.

Hình xăm cánh tay đẹp Newschool

Dạng hình xăm này sử dụng những nét vẽ và phác thảo khá dày và lớn. Chủ đề của New School không bị giới hạn và luôn sáng tạo bất tận đem đến nhiều mẫu thiết kế độc đáo. Đặc trưng của dạng xăm này là hình đầu lâu, zombie hoặc ma cà rồng… và những ký hiệu huyền bí nào bạn muốn.

Hình xăm chữ

Hình xăm chữ, những câu trích dẫn, châm ngôn tạo động lực hoặc thay đổi cuộc đời bạn là một trong những trào lưu rất được giới trẻ ưa chuộng.

Hình xăm cánh tay đẹp cho nam giới

Hình xăm tên

Hình xăm tên như một hình thức để tôn vinh những người đặc biệt trong đời bạn bằng cách khắc tên lên cánh tay của bạn. Bạn có thể khắc tên bạn, tên cha mẹ - những người đã sinh ra và nuôi bạn lớn khôn hoặc ông bà được in trên cơ thể. Một lựa chọn vô cùng lãng mạn khác là tên người yêu của bạn. Những hình xăm tên đó chính lời cam kết về sự tồn tại của đối phương rất có ý nghĩa trong cuộc sống của bạn.

Hình xăm chữ cho cánh tay

Hình xăm ngày sinh

Hình xăm ngày sinh mang ý nghĩa tôn vinh và nhớ đến một ai đó mà bạn quý trọng và có ý nghĩa với cuộc đời bạn. Người đó có thể là chính bạn, người yêu, hay các thành viên trong gia đình. Để thêm phần tinh tế, bạn có thể cân nhắc chuyển đổi ngày tháng thành chuỗi các chữ số La Mã, dấu chấm hoặc đường kẻ để trông thật ấn tượng.

Hình xăm năm sinh là một trong hình xăm cánh tay đẹp

Hình xăm biểu tượng tâm linh

Hình xăm tâm linh đại diện cho tôn giáo hoặc tâm linh. Lưu ý rằng hình xăm này không chạy theo xu hướng. Vì vậy, nếu thực sự muốn xăm hình xăm có biểu tượng tâm linh, bạn nên tham khảo thật kỹ ý nghĩa của các hình xăm cũng như vị trí phù hợp.

Hình xăm cánh tay đẹp có biểu tượng tâm linh ý nghĩa

Hình xăm gia đình

Hình xăm gia đình thực sự nở rộ vào những năm gần đây và được nhiều người yêu thích không riêng gì giới trẻ. Đây là một cách thể hiện tình cảm yêu thương gia đình, tình yêu thiêng liêng và ý nghĩa.

Hình xăm cánh tay đẹp dành cho những người yêu gia đình

Hình xăm phong cách bộ lạc

Những hình xăm phong cách bộ lạc sử dụng những đường vẽ và không gian tối để tạo nên những nét vẽ tạo bạo, cá tính và mạnh mẽ. Hình xăm này phổ biến từ những năm 1990 và được phái nam yêu thích cho đến tận ngày nay.

Hình xăm cánh tay đẹp Blackwork

Tuy nhiên, khi quyết định xăm những hình mang phong cách bộ lạc, ngoài yếu tố đẹp bạn cần tôn trọng văn hóa bắt nguồn của loại hình xăm này. Các thiết kế này bắt nguồn từ văn hóa hình xăm truyền thống của người Polynesia và Nam Mỹ. Vì vậy, chúng sẽ có ý nghĩa thiêng liêng đối với văn hóa của đất nước đó. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định xăm.

Hình xăm tối giản

Hình xăm tối giản được nhiều chàng trai yêu thích với đường nét đơn giản, mảnh, tinh tế. Các mẫu hình xăm này phù hợp với những người chịu đau kém và chúng cũng không quá cầu kỳ mất nhiều thời gian. Với những hình xăm nhỏ cực kỳ da đau lúc xăm vì chúng không mất nhiều thời gian khi phác họa lên cơ thể.

Hình xăm tối giản phù hợp cho những chàng trai kém chịu đau

Hình xăm Nhật cổ

Một loại hình xăm cánh tay đẹp mà các chàng trai yêu thích chính là dạng hình xăm Nhật cổ. Đây là một mẫu hình xăm truyền thống, thiết kế dạng đen trắng hoặc màu sắc tùy theo sở thích của người xăm.

Hình xăm này phù hợp với những chàng trai muốn thể hiện sự trưởng thành, đáng tin cậy. Đây sẽ là một mẫu hình xăm thích hợp với những người đã đi làm hoặc đang kinh doanh.

Hình xăm Nhật cổ

Hình xăm dạng vòng

Nếu bạn không thích đeo trang sức hay phụ kiện mà lại không muốn tay mình bị trống trải thì có thể xăm hình dạng vòng. Những dạng hình xăm dạng vòng cũng đang là xu hướng được các bạn nam thích thú. Chúng sẽ giúp các bạn nam bộc lộ được tính cách và dấu ấn riêng của cá nhân.

Hình xăm dạng vòng

Hình xăm mini

Không chỉ phái nữ mới thích những hình xăm mini mà ngay cả phái nam cũng rất chuộng dạng hình xăm này. Bạn có thể xăm một hình mini ở góc hoặc ở trung tâm bắp tay để tạo sự hấp dẫn, thu hút sự chú ý.

Hình xăm mini

Hình xăm hoa mẫu đơn

Hình xăm hoa mẫu đơn cũng là một hình xăm cánh tay đẹp được nhiều bạn nam yêu thích. Bởi loài hoa này có sự quý giá và có ý nghĩa đặc biệt. Hoa mẫu đơn thể hiện sự thanh lịch, tinh khiết và tinh tế. Hơn nữa, loại hoa này cũng là biểu tượng của tình yêu, lòng trung thành.

Các chàng trai thường xăm hình hoa mẫu đơn ở vị trí trên cánh tay hoặc bắp tay.

Hình xăm hoa mẫu đơn

Hình xăm cá chép hóa rồng

Đây là một hình xăm có ý nghĩa đặc biệt, đại diện cho sự thăng tiến, đổi mới và sự may mắn. Theo truyền thuyết, cá chép bơi lên dòng nước thành rồng thể hiện sự vượt qua khó khăn và đạt được thành công.

Và hình ảnh rồng đó là tượng trưng cho sự quyền lực, sức mạnh và tài năng. Vì vậy, hình xăm cá chép hóa rồng được coi là biểu tượng của sự phát triển, đạt được mục tiêu và trở thành người mạnh mẽ, sáng tạo.

Hình xăm cá chép hóa rồng

Hình xăm con rồng

Hình xăm con rồng chính là một lựa chọn phổ biến của các chàng trai để thể hiện sự mạnh mẽ, can đảm và quyết tâm. Con rồng cũng được xem là biểu tượng may mắn, bảo vệ và thể hiện sức mạnh.

Bên cạnh đó, hình ảnh con rồng cũng được xem là một kết nối giữa con người và thế giới tâm linh. Hình xăm này không chỉ thể hiện cá tính mạnh mẽ, mà còn biểu tượng cho sự kiên trì, nghị lực và quyết tâm trong cuộc sống.

Hình xăm con rồng

Hình xăm Maori

Dạng hình xăm Maori là hình xăm có ý nghĩa đặc trưng của người bản địa New Zealand. Nó thể hiện sự tôn trọng và nhớ đến tổ tiên. Những đường nét họa tiết thường được thiết kế với những đường nét hình học phức tạp, tượng trưng cho sức mạnh, dũng khí và tinh thần kiên định.

Hình xăm Maori

Hình xăm con hổ

Hình xăm con hổ là một hình xăm cánh tay đẹp có nhiều ý nghĩa khác nhau tùy thuộc vào từng vùng miền và nền văn hóa khác nhau. Nhưng tóm lại, con hổ thường là biểu tượng của sức mạnh, uy quyền, lòng dũng cảm và sự kiên trì.

Hổ cũng được coi là bảo vật phong thủy giúp mang lại may mắn, tài lộc và bình an trong cuộc sống. Nhất là với những người thích võ thuật, con hổ lại được coi là linh thú, mang đến sức mạnh vượt trội trong cuộc chiến.

Hình xăm con hổ

Hình xăm sư tử

Sư tử cũng là một hình ảnh có thể truyền tải nhiều ý nghĩa. Đặc biệt, với nam giới, hình xăm này biểu thị khả năng lãnh đạo, lòng dũng cảm và sự cao quý.

Hình xăm sư tử

Hình xăm con sói

Con sói cũng là một trong các loài vật dũng mãnh và khiến mọi người sợ hãi khi nhìn thấy. Đây là hình xăm mà nhiều chàng trai mong muốn sở hữu. Sói cũng là một biểu tượng cho chủ nghĩa lễ nghi, lòng trung thành và bản năng.

Hình xăm con sói

Hình xăm cú

Cú là loài vật sống trong bóng đem, sự ẩn hiện của nó gợi lên vẻ bí ẩn, cổ xưa. Và hình ảnh con cú cũng có mối liên hệ với mặt trăng. Bởi vậy nên hình xăm con cú sẽ gợi nhắc đến sự huyền bí, tinh tế. Đây là hình xăm lý tưởng dành cho các quý ông bí ẩn.

Hình xăm cú

Hình xăm phượng hoàng

Chim phượng hoàng là loại chim lửa thần thoại có nguồn gốc từ những truyền thuyết của Ai Cập và Hy Lạp. Xuất phát là con vật trỗi dậy từ đống tro tàn, hình ảnh chim phượng hoàng biểu tượng cho sự tái sinh và sức sống mãnh liệt. Đó cũng là một loại hình xăm may mắn cho các chàng trai.

Hình xăm phượng hoàng

Hình xăm bọ cạp

Bọ cạp là một con vật khó gần bởi cặp càng sắc nhọn, đuôi có chứa độc vô cùng nguy hiểm. Hình xăm bọ cạp sẽ mang đến cho người xăm sự bí ẩn, quyền lực mạnh mẽ của phái mạnh.

Hình xăm bọ cạp

Hình xăm la bàn mỏ neo

Một trong những hình xăm cánh tay đẹp mà được các chàng trai yêu thích thuộc top đầu chính là hình xăm la bàn mỏ neo. Hình xăm này chính là biểu tượng cho sự ổn định, yên bình, đánh dấu việc người xăm đã tìm được biến đỗ an toàn cho mình.

Hình xăm la bàn mỏ neo

Hình xăm đầu lâu mặt quỷ

Đầu lâu mặt quỷ là một dạng hình xăm khá đáng sợ nhưng nó lại biểu tượng cho sự quyền uy và sức mạnh lớn. Bởi vậy nên thường chỉ những chàng trai mạnh mẽ, có cá tính mạnh mới sử dụng hình xăm này.

Nhưng đây cũng là một lời nhắc nhở cho chủ nhân hình xăm cần tiết chế bản thân, vượt lên những điều tiêu cực đã xảy ra trong quá khứ.

Hình xăm đầu lâu mặt quỷ

Hình xăm mũi tên

Một hình xăm đặc biệt, thể hiện phong cách của người xăm thì đó có thể chính là hình xăm mũi tên. Nghĩ đến mũi tên thì mọi người sẽ hay nghĩ đến hình ảnh của vị thần tình yêu Cupid. Đó là hình xăm biểu tượng của tình yêu và lòng chung thủy.

Hình xăm mũi tên

Hình xăm lông vũ

Nếu nhìn qua thì có thể hình xăm lông vũ là một dạng hình xăm đơn giản. Tuy nhiên, hình xăm này lại mang lại nhiều tầng ý nghĩa. Lông vũ là biểu tượng của sự quyết đoán, táo bạo, lòng dũng cảm.

Hình xăm lông vũ

Hình xăm vương miện

Nhìn thấy vương miện thường thì mọi người sẽ thấy sự quyền năng, uy lực. Vậy nên, rất nhiều chàng trai lựa chọn xăm hình này lên cánh tay của mình.

Hình xăm vương miện

Hình xăm chân dung

Một trong những hình xăm cánh tay đẹp, ý nghĩa mà nhiều chàng trai lựa chọn chính là xăm chân dung. Họ dùng cách này để ghi nhớ, tôn vinh một người đặc biệt nào đó. Việc khắc sâu hình ảnh của họ lên da thịt là cách để lưu giữ vĩnh viễn.

Hình xăm chân dung

Hình xăm tiền

Đây là một hình xăm biểu tượng cho quyền lực, sự tham vọng của người xăm. Đó cũng có thể là một sự phá cách của những chàng trai mạnh mẽ.

Hình xăm tiền

Như vậy là Coolmate đã bật mí cho bạn những gợi ý hình xăm cánh tay đẹp dành cho phái mạnh. Hy vọng với những chia sẻ này có thể giúp bạn chọn được hình xăm ý nghĩa cho bản thân mình nhé!

Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

Xem thêm

Điểm danh 10 hình xăm cung Xử Nữ đẹp nhất

Tuyển tập 99+ hình xăm tattoo đẹp và nổi tiếng nhất thế giới

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/hinh-xam-canh-tay-nam-a37634.html