Hướng dẫn cách hàn pô xe máy bị thủng đơn giản

Xe máy bị thủng pô sẽ gây ra những tiếng kêu to , vừa khó chịu cho bản thân lại còn gây khó chịu cho người xung quanh . Nếu xe của bạn bị thủng bô bạn sẽ khắc phục ra sao ? Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để đi tìm câu trả lời ngay nhé .

Thông tin về pô xe máy

han-po-xe-may-bi-thung
Cách hàn pô xe máy bị thủng

Ống xả xe máy là phần ngoài liên kết đến hệ thống thoát khí thải của xe . Tác dụng làm cho thoát sạch khí thải bên trong động cơ . Bên cạnh đó nó còn có công dụng làm giảm tiếng ồn của máy .

Một số thương hiệu nổi tiếng ở thị trường như Yamaha , Honda , đã sản xuất ra những loại pô xe máy có độ ồn thấp , hợp với tiêu chuẩn môi trường mà vẫn đáp ứng được tính năng và công suất của máy .

Pô xe máy được thiết kế rất đa dạng với từng loại xe , có cấu tạo hai phần gồm : Ống dẫn khí thải và thân ống xả , chất liệu thường là nhôm thép và titan đều là các chất liệu bền đẹp .

Hiện nay trên thị trường có 4 loại pô cho xe máy Là :

Phương pháp hàn pô xe máy bị thủng tại nhà

Chuẩn bị :

Quy trình hàn pô xe máy

  1. Chế que hàn lấy từ bên trong lõi pin cũ , dùng thanh inox bao chặt lõi pin Sử dụng kìm để làm chặt hơn nữa . Với mục đích khi hàn sẽ không bị cháy que .
  2. Lắp dây mass và dây hàn vào cọc cắm ở máy hàn que , dây hàn sẽ được nối với cực âm và dây mass được nối với cực dương . Thao tác sao cho các mấu nối được liên kết chắc chắn.
  3. Hiệu chỉnh dòng hàn khi máy hàn khởi động , chỉnh mức hàn ở chế độ thấp nhất ~ 10A
  4. Thao tác hàn tiến hành sử dụng kìm hàn kẹp vào que hàn ta vừa tạo từ lõi pin để đưa vào hàn pô xe máy
  5. Khi dùng dây đồng chú ý phải dùng kìm để kẹp dây , không sẽ gây bỏng khi dây đồng nóng nên
  6. Tiếp theo đặt dây đồng vào vị trí pô thủ rồi hàn trên dây đồng đỏ , để nó chảy ra lấp đầy vào mối hàn đó .
  7. Mối hàn khi thực hiện xong tiếp tục sử dụng máy mài để mài cho mối hàn bằng với mặt pô tạo tính thẩm mỹ cao .

Bài viết này chia sẻ nội dung về cách hàn pô xe máy bị thủng bằng điện hy vọng sẽ mang lại thông tin bổ ích cho bạn . Ngoài ra khi cổ pô xe máy bị thủng bạn cũng có thể thực hiện tương tự .

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/han-co-po-a35483.html