Ngắm nhìn không gian NỘI THẤT của Mercedes S450 mới

Có thể nói rằng không gian nội thất là vấn đề cực kỳ quan trọng của một chiếc xe hơi, nếu như ở vẻ đẹp bên ngoài ngoại thất thì cũng ta có thể nhìn thoáng qua, thế nhưng với không gian nội thất thì chúng ta thường hằng tiếp xúc và ngồi bên trong. Vậy nên đối với một chiếc xe hơi thì điều này vô cùng quan trọng và Mercedes S450 mới là một chiếc xe sang còn phải đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe hơn nữa.

Dưới đây chính là một số điểm nhấn nói về không gian nội thất của Mercedes S450 mới

Ngắm nhìn không gian NỘI THẤT của Mercedes S450 mới

Thiết kế nội thất sang trọng đẳng cấp đầy đủ tiện nghi

Ghế ngồi

Ghế ngồi cao cấp được trang bị trên xe Mercedes S450 và xếp hạng là một trong những chiếc ghế thoải mái nhất hiện đang được cung cấp trên bất kỳ chiếc xe hơi nào. Mọi thứ (bao gồm cả chiều dài ô vuông, cài đặt hỗ trợ thắt lưng và vị trí tựa đầu) đều được điều chỉnh và ghi nhớ bằng điện. Chúng được sưởi ấm và làm mát nhờ hệ thống lò sưởi và thông gió (tiêu chuẩn ở phía trước), và hàng ghế trước có thể cung cấp dịch vụ mát-xa bằng đá nóng cho những người ngồi may mắn.

Ngắm nhìn không gian NỘI THẤT của Mercedes S450 mới

Hàng ghế sau của Mercedes S450 với ưu điểm chiều dài cơ sở kéo dài, có đủ chỗ để ít nhất đạt được tư thế bán ngả lưng (rất thoải mái). Và trong trường hợp những người ngồi ở hàng ghế sau cảm thấy nhàm chán, các vị trí bên ngoài đều có màn hình thông tin giải trí riêng, trong khi chiếc xe cũng hoạt động như một điểm phát sóng không dây. Các lỗ thông hơi gắn trên sàn, bảng điều khiển và trụ cửa cho không khí trực tiếp tùy theo sở thích của người ngồi.

Mercedes S450 2022 mercedes vietnam (8)

Thiết bị công nghệ hiện đại

Chiếm phần lớn cạnh vô lăng của Mercedes S450 chính là bảng điều khiển là màn hình cảm ứng OLED trung tâm 12,8 inch định hướng dọc giao diện menu MBUX thay thế bàn di chuột trước đây nằm trong tầm với của người lái và hành khách phía trước. Trợ lý giọng nói MBUX ‘Hey Mercedes’ có sẵn ở mọi chỗ ngồi và có thể nhận ra và dự đoán ý định của người ngồi bằng cách sử dụng camera diễn giải chuyển động của đầu và tay để tự động vận hành các chức năng, chẳng hạn như bật đèn nội thất khi bạn bắt đầu tìm kiếm thứ gì đó.

Ngoài ra Mercedes S450 còn được trang bị các tính năng tiêu chuẩn khác bao gồm Apple CarPlay và Android Auto (trước đây là không dây), màn hình hiển thị head-up, cửa sổ trời toàn cảnh, âm thanh vòm Burmester 3D 15 loa với bộ khuếch đại 710W, vân tay máy quét và hệ thống treo thích ứng ‘AIRMATIC.

Điều hòa tự động 2 vùng THERMOTRONIC cho hàng ghế trước và sau cùng với hệ thống AIR-BALANCE với bộ lọc không khí cao cấp lọc sạch các bụi hữu cơ gây ảnh hưởng tới đường hô hấp. Hơn thế màng lọc này còn giúp tạo hương thơm đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời khi ngồi trên xe. S450 Luxury không gian nội thất tuy có trang bị nhiều hơn về số loa âm thanh nhưng trên xe S450 hệ thống âm thanh cũng đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời rồi.

Mercedes S450 2022 mercedes vietnam (8)Mercedes S450 Luxury 2022 Mercedes Vietnam (8)

Nguồn: Xe Mercedes : https://xemercedes.vn/

Bảng giá Mercedes: https://xemercedes.vn/gia-xe-mercedes-vietnam/

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/noi-that-mec-s450-a32704.html