7 bài tập thể dục giảm mỡ bụng 15 phút đơn giản tại nhà

Cuộc sống chắc hẳn quá bận rộn khiến chúng ta không dành quá nhiều thời gian cho việc tập luyện thể thao giảm mỡ bụng. Bài viết dưới đây Nhà thuốc Long Châu sẽ bật mí cho bạn 7 bài tập thể dục giảm mỡ bụng 15 phút hiệu quả và đơn giản tại nhà, giúp bạn nhanh chóng sở hữu một vòng eo thon gọn và săn chắc.

Bài tập squat giảm mỡ bụng

Squat là một trong số những bài tập thể dục giảm mỡ bụng 15 phút đơn giản và hiệu quả, giúp đốt cháy calo, làm săn chắc và thon gọn vùng cơ mông và cơ đùi. Ngoài ra, bài tập này còn có lợi cho sức khỏe của xương và khớp.

Cách thực hiện:

7 bài tập thể dục giảm mỡ bụng 15 phút đơn giản tại nhà 1Bài tập thể dục giảm mỡ bụng 15 phút Squat giúp đốt cháy calo, giảm mỡ nhanh chóng

Bài tập bật nhảy tại chỗ‏

Jumping Jack được coi là một trong những bài tập thể dục giảm mỡ bụng 15 phút đơn giản và phổ biến nhất, phù hợp với mọi đối tượng mà không cần sử dụng bất kỳ dụng cụ nào. Bài tập này kích thích hoạt động mạnh mẽ của tất cả các cơ trong cơ thể, giúp đốt cháy mỡ thừa, đặc biệt là mỡ bụng một cách hiệu quả.

Ngoài ra, bài tập cũng giúp tăng cường lượng oxy đến các cơ, giảm nguy cơ co cơ và rách cơ khi vận động ở cường độ cao.

Cách thực hiện:

Bài tập leo núi

Bài tập này còn được gọi là leo núi, được rất nhiều người biết đến và thực hiện để giảm mỡ và lấy lại vóc dáng nhanh chóng. Mountain Climber là một bài tập đơn giản nhưng mang lại kết quả khá bất ngờ.

Cách thực hiện:

7 bài tập thể dục giảm mỡ bụng 15 phút đơn giản tại nhà 2Bài tập leo núi giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn

Bài tập gập bụng đạp xe

Bài tập gập bụng đạp xe luôn được các chị em lựa chọn thực hiện. Bởi bài tập này luôn mang lại hiệu quả đốt cháy mỡ thừa ở vùng eo rất tốt. Chỉ với 15 phút thực hiện bài tập, bạn có thể sở hữu vòng eo mà mọi người mơ ước.

Cách thực hiện:

Bài tập Plank‏

‏Plank là một trong những bài tập thể dục giảm mỡ bụng 15 phút đơn giản nhưng hiệu quả. Nếu bạn thực hiện plank đúng cách có thể giúp đốt cháy mỡ thừa và làm săn chắc cơ bụng.

Cách thực hiện:

Bài tập lắc eo

Bài tập lắc eo sẽ tác động trực tiếp đến vùng bụng, giúp làm săn chắc lớp mỡ thừa dưới da và giảm mỡ thừa ở bụng hiệu quả. Bài tập này rất đơn giản và có thể thực hiện bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu.

Bài tập lắc vòng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Cách thực hiện:

Bài tập gập bụng chéo

Bên cạnh bài tập gập bụng thông thường, bài tập gập bụng chéo cũng là một lựa chọn bài tập thể dục giảm mỡ bụng 15 phút phù hợp cho phụ nữ khi muốn giảm mỡ bụng tại nhà. Bài tập này nhẹ nhàng nhưng mang lại hiệu quả tốt trong việc đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng và hai bên eo.

Cách thực hiện:

Bài viết trên đây là những chia sẻ của Nhà thuốc Long Châu về 7 bài tập thể dục giảm mỡ bụng 15 phút đơn giản tại nhà. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thể lựa chọn cho riêng mình bài tập thể lực phù hợp để cải thiện vóc dáng, giúp cơ bụng thêm săn chắc nhé!

Xem thêm:

Hướng dẫn bạn cách giảm mỡ bụng lâu năm hiệu quả bất ngờ

Nằm lòng 2 bài tập đơn giản giúp loại bỏ mỡ bụng trước hiệu quả

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/tap-the-duc-giam-mo-bung-tai-nha-a32357.html