S450 Luxury

Trang bị công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn tuyệt đối

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế nội ngoại thất sang trọng và tiện nghi, xe Mercedes Benz S450 Luxury còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Chẳng hạn như hệ thống treo khí nén Airmartic trên xe tự điều chỉnh để phù hợp với điều kiện mặt đường, người lái có thể lựa chọn 2 chế độ: thể thao hoặc êm ái, hệ thống lái Direct-Steer trợ lực điện với trợ lực và tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ, giúp người lái dễ dàng đánh lái và tạo cảm giác êm ái hơn khi di chuyển.

Bên cạnh đó, xe còn trang bị camera 360, hệ thống đèn LED thông minh có phạm vi chiếu sáng rộng cùng gương chiếu hậu chống chói tự động tại vị trí 2 bên sườn cho phép người lái quan sát dễ dàng ở mọi góc độ để xử lí tình huống.

Sự an toàn của Mercedes Benz S450 Luxury còn thể hiện qua hàng loạt các hệ thống công nghệ được tích hợp. Cụ thể như:

- Chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp ABS.

- Hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist).

- Đèn phanh Adaptive nhấp nháy khi phanh gấp.

- Chống trượt khi tăng tốc ASR.

- Ổn định thân xe điện tử ESP.

- Hệ thống Crosswind Assist hỗ trợ người lái điều khiển xe dễ dàng và an toàn khi có lực gió mạnh thổi ngang thân xe.

- Dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế với bộ căng đai khẩn cấp và giới hạn lực siết.

- Hệ thống cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST bằng đèn hoặc âm thanh khi phát hiện người lái có những hành vi không chuẩn do mất tập trung hay ngủ gật trong khi lái xe, hoặc xe di chuyển không đúng làn đường.

- Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active parking assist tích hợp PARKTRONIC kết hợp cùng camera lùi hỗ trợ người lái quan sát phía sau khi dừng đỗ, chủ nhân có thể dễ dàng đỗ xe ở bất cứ đâu.

- Ngoài ra, để tạo sự tiện nghi tối ưu cho người sử dụng, S450 còn trang bị cả hệ thống dẫn đường và định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/s450-luxury-2023-a32141.html