Tra cứu nhanh nợ ứng tiền của VinaPhone

Trong lúc điện thoại hết tiền, nhiều khách hàng đã lựa chọn sử dụng dịch vụ ứng tiền của VinaPhone tiếp tục liên lạc. Tuy nhiên, sau đó người dùng không nhớ rõ số tiền đã ứng là bao nhiêu để nạp tiền vào hoàn trả. Có đến 4 cách kiểm tra nợ ứng tiền Vina: Soạn tin nhắn, xem hộp thư đến, gọi điện cho tổng đài hoặc nhắn tin cho nhân viên CSKH Vina nhờ hỗ trợ. Các bước kiểm tra nợ VinaPhone chi tiết sẽ được dichvudidong.vn cập nhật sau đây!

Cách đăng ký 3G VinaPhone 1 tháng giá rẻ

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ VinaPhone mới nhất

Tổng hợp cách kiểm tra nợ ứng tiền Vina miễn phí 100%

Hãy chọn cách tra cứu tiền nợ dịch vụ ứng tiền của VinaPhone dễ nhất với bạn và thực hiện ngay nhé!

Cách 1: Cách xem tiền nợ Vina qua tin nhắn ứng trước đó

Cách kiểm tra số tiền đã ứng Vina 1357, 9345 hay 1576 đơn giản nhất đó là vào hộp thư đến để kiểm tra. Nếu bạn chưa xoá tin nhắn thì tin nhắn ứng tiền từ Vina qua các đầu số 1357, 9345, 1576 cung cấp đầy đủ thông tin số tiền đã ứng + phí dịch vụ để bạn nắm rõ. Dựa vào thông tin trong SMS, bạn tiến hành nạp tiền để thanh toán số tiền nợ ứng theo đúng quy định là được nhé!

Cách 2: Soạn tin nhắn kiểm tra số tiền đã ứng Vina

Hiện nay VinaPhone đang triển khai 3 dịch vụ ứng là ứng tiền tiền qua 1576, 1357 và ứng dịch vụ SMS, data, phút gọi qua 9345. Cả 3 dịch vụ đều giúp cho khách hàng đảm bảo liên lạc trong lúc cấp bách nhất. Tuy nhiên, để xem mình đã ứng bao nhiêu tiền VinaPhone qua hình thức soạn tin nhắn thì bạn chỉ có thể áp dụng khi ứng qua 1576 và 9345. Với tổng đài ứng là 1357 thì chưa có cú pháp để kiểm tra nợ ứng tiền Vina bạn có thể chọn các cách khác thực hiện.

Tiến hành kiểm tra ứng tiền Vina qua tin nhắn theo cú pháp quy định sau:

Cước gửi tin hoàn toàn miễn phí và sau khi thao tác sẽ nhận được ngay phản hồi SMS thông báo rõ số tiền nợ ứng trước đó. Tổng số tiền là bao nhiêu, ứng khi nào đều được thông tin chi tiết.

cach kiem tra so tien no ung vinaphone

» Xem thêm: Cách hủy dịch vụ ứng tiền VinaPhone miễn phí

Cách 3: Gọi tổng đài VinaPhone tra nợ ứng

Bạn không thể tự tra cứu thì hãy gọi trực tiếp số tổng đài 24/24 VinaPhone hỗ trợ kiểm tra số tiền nợ ứng của mình. Bạn gọi ngay sang hotline CSKH Vina 18001091 sau đó nhấn phím 1 để gặp tổng đài viên. Bạn cung cấp thông tin và nhờ tổng đài viên xem mình còn nợ bao nhiêu tiền VinaPhone.

Cách 4: Cách xem nợ tiền Vina qua chat với nhân viên

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ qua kênh hỗ trợ khách hàng online của VinaPhone qua website: https://vnpt.com.vn/. Sau khi truy cập vào địa chỉ web này bạn nhấn biểu tượng Trợ lý ảo VNPT -AMI để gặp nhân viên trực chat ⇒ Cung cấp thông tin thuê bao theo yêu cầu để nhân viên kiểm tra số tiền đã ứng Vina và thông báo ngay đến bạn.

» Tìm hiểu: D/s gói 3G VinaPhone 1 tháng giá rẻ nhất

Quy định cước phí và số lần kiểm tra ứng tiền VinaPhone

Các cách kiểm tra sim nợ bao nhiêu VinaPhone trên đây đều hoàn toàn miễn phí cước thực hiện. Dù bạn soạn tin nhắn tra cứu qua 1576, 9345 hay gọi tổng đài đều không tốn phí thuê bao. Tuy nhiên tuỳ hình thức tra cứu nợ ứng Vina mà khách hàng phải đảm bảo các điều kiện khác nhau. Trong đó:

Hiện quý khách được kiểm tra số tiền nợ VinaPhone bất cứ lúc nào và nhà mạng không quy định số lần kiểm tra. Vì thế, hãy xem tài khoản còn nợ bao nhiêu tiền VinaPhone khi cần thiết.

» Bạn có biết: Cách ứng tiền Vina khi còn nợ như thế nào?

Những lưu ý cần nắm khi hoàn ứng Vina sau khi kiểm tra

Khi tham gia ứng tiền VinaPhone và đã kiểm tra được số nợ với nhà mạng bạn cần nắm rõ những quy định hoàn trả tiền ứng Vina sau:

1. Quy định về thời hạn

Thời hạn để hoàn trả tiền ứng VinaPhone là trong vòng 90 ngày - Tính từ thời điểm ứng thành công. Nếu quá thời gian quy định bạn vẫn không trả nợ ứng thì thuê bao sẽ bị liệt vào danh sách đen (nợ xấu). Từ đó ảnh hưởng đến quá trình dùng sim cũng như ứng tiền sau này.

2. Có mấy cách trả tiền ứng Vina?

Khi đã kiểm tra số nợ sim VinaPhone bạn tiến hành trả nợ cho nhà mạng bằng cách nạp tiền vào tài khoản di động của mình. Ngoài cách này thì cũng có thể nhận tiền chuyển từ sim VinaPhone khác sang hoặc nhờ người thân, bạn bè nạp thẻ hộ cho sim Vina.

3. Quy định trừ nợ tiền ứng của Vina

» Cập nhật: Cách trả tiền ứng VinaPhone nhanh chóng nhất

Tạm kết

Lựa chọn cách kiểm tra số tiền đã ứng Vina 9345, 1357 và 1576 phù hợp để tra cứu nợ nhanh và thành công. Sau đó, bạn đừng quên nạp tiền vào tài khoản để trừ nợ và thoải mái dùng sim nhé!

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-kiem-tra-tien-no-vina-a31735.html