Cập nhập top 101+ mẫu áo dài cưới đẹp tại Mỹ

Ngày cưới là sự kiện đặc biệt quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người, nhất là đối với những cô dâu, việc lựa chọn trang phục trong ngày trọng đại của mình phải được cân nhắc một cách rất kỹ. Ngoài váy cưới, thì áo dài cưới là trang phục không thể bỏ qua, ngoài những mẫu thiết kế truyền thống thì áo dài cách tân trong những năm gần đây được nhiều cô dâu lựa chọn vì sự tinh tế, mẫu mã đa dạng, mà vẫn giữ trọn được nét đẹp truyền thống vốn có.

Vậy, nếu bạn muốn đặt mua và sở hữu mẫu áo dài cưới đẹp tại Mỹ thì phải làm sao? Hãy liên hệ ngay đến Áo Dài Lianna’s - thương hiệu chuyên cung cấp áo dài lớn, nổi tiếng trên toàn nước Mỹ để được tư vấn. Sau đây hãy cùng Áo Dài Lianna’s tìm hiểu 101+ mẫu áo dài cưới đẹp tại Mỹ cho bạn lựa chọn nhé!

áo dài cưới đẹp tại Mỹ
Cập nhập top 101+ mẫu áo dài cưới đẹp tại Mỹ

Cập nhập top 101+ mẫu áo dài cưới đẹp tại Mỹ - Mẫu áo dài cưới đẹp tại Mỹ được yêu thích và bán chạy nhất

Mẫu set áo dài cưới đẹp tại Mỹ thêu họa tiết uyên ương chim phượng

Theo quan niệm của người phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng thì màu đỏ là màu mang may mắn, hạnh phúc và sung túc, đây chính là màu sắc được sử dụng nhiều trong những dịp lễ quan trọng, đặc biệt là ngày đại hỷ. Mẫu áo dài cưới họa tiết uyên ương truyền thống dưới đây cùng màu đỏ nổi bật, kết hợp cùng chất liệu satin, lụa bóng và cứng dáng sẽ khiến cho cô dâu, chú rể cực kỳ nổi bật tại lễ đường với sự sang trọng, duyên dáng, thướt tha. Đặc biệt là áo dài đỏ còn tượng trưng cho lời cầu chúc có được một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc làm ăn phát đạt, cực kỳ phù hợp để mặc vào lễ cưới

Set áo dài cưới thêu họa tiết uyên ương chim phượng

Mẫu set áo dài cưới đẹp tại Mỹ thiết kế truyền thống thêu uyên ương đỏ

Mẫu áo dài cưới đỏ có thiết kế truyền thống, thêu uyên ương có rất nhiều sự biến tấu để các bạn lựa chọn, và mẫu áo dài cưới dưới đây chính là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua.

áo dài cưới đẹp tại Mỹ
Set áo dài cưới màu đỏ, nổi bật với họa tiết uyên ương

Mẫu set áo dài cưới đẹp tại Mỹ màu đỏ ấn tượng, thêu uyên ương

Set áo dài cưới truyền thống đẹp, họa tiết uyên ương tinh xảo

Mẫu set áo dài cưới đẹp tại Mỹ truyền thống có thiết kế đơn giản

Dành cho những cặp cô dâu chú rể yêu thích sự đơn giản thanh lịch, mẫu áo dài cưới đỏ có thiết kế đơn giản dưới chinhs là sự lựa không thể bỏ qua. Là sự kết hợp giữa những đường đính kết cùng họa tiết thêu vừa đơn giản, nhưng cũng là điểm nhấn tinh tế cho chiếc áo dài cưới thêm phần trẻ trung và vẫn mang nét truyền thống.

áo dài cưới đẹp tại Mỹ
Set áo dài cưới đơn giản, thanh lịch

Mẫu set áo dài cưới đẹp tại Mỹ màu champagne phối xanh biển

Thiết kế áo cưới này dành cho những cặp đôi yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản. Họa tiết trên cặp áo dài cưới màu champagne phối xanh biển này là những hạt đá được đính kết tỉ mỉ, tinh tế để làm nổi bật cặp áo cưới và thêm phần trang trọng.

Set áo dài cưới màu champagne phối xanh biển

Mẫu set áo dài cưới đẹp tại Mỹ rồng phương màu vàng nhạt

Áo dài cưới rồng phượng là một trong những mẫu phổ biến nhất được các cặp cô dâu chú rể lựa chọn và diện trong ngày cưới. Họa tiết rồng - phượng không chỉ đại diện cho quyền lực, mạnh mẽ mà còn thể hiện được vẻ đẹp sắc sảo, tinh tế đầy kiêu hãnh. Hiện nay những bộ áo dài cưới cách tân mang họa tiết rồng - phượng không chỉ hiện đại, thời thượng mà còn giữ được những nét đẹp truyền thống, sang trọng không bao giờ bị lỗi mốt.

áo dài cưới đẹp tại Mỹ
Set áo dài cưới thiết kế cao cấp rồng phượng

Mẫu set áo dài cưới đẹp tại Mỹ thiết kế cao cấp thêu vẽ đính kết

Về chiếc áo dài nam trắng được may theo phom vest hiện đại trẻ trung. Họa tiết rồng được vẽ đính kết tỉ mỉ dạng 3D cao cấp tạo sự sống động chân thật. Chiếc áo này nhìn qua sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, không quá rườm rà nhưng ẩn chứa sự sang trọng và thanh nhã. Mẫu áo dài cưới nam vẽ rồng này thích hợp cho những chú rể cần sự sang trọng và chỉnh chu.

Về chiếc áo dài nữ được cách tân kiểu áo, vẽ thêu họa tiết chim phượng đối xứng đính đá cô cùng đẹp mắt, chắc chắn sẽ mang đến cho cô dâu vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Set áo dài cưới cách tân, thiết kế hiện đại

Mẫu set áo dài cưới đẹp tại Mỹ thiết kế truyền thống màu trắng, họa tiết song ngư

áo dài cưới đẹp tại Mỹ
Set áo dài cưới màu trắng, họa tiết song ngu

Còn hàng nghìn mẫu áo dài cưới đẹp tại Mỹ tại Áo Dài Lianna’s, các bạn có thể tham khảo chi tiết tại https://aodailianna.com/ nhé! Với sự uy tín cùng thương hiệu phủ khắp toàn nước Mỹ, Áo Dài Lianna’s cam kết luôn mang đến cho các bạn những mẫu áo dài cưới chất lượng, thiết kế ấn tượng, phù hợp với xu hướng cũng như từng dáng người. Đến với Áo Dài Lianna’s, chắc chắn bạn sẽ chọn được mẫu áo dài cưới ưng ý và Áo Dài Lianna’s cũng sẽ không làm các bạn thất vọng về sản phẩm, chất lượng phục vụ.

Địa chỉ mua áo dài cưới đẹp tại Mỹ uy tín, nổi tiếng nhất hiện nay

Áo Dài Lianna’s là cửa hàng bán áo dài cưới nổi tiếng được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, mẫu mã phong phú cùng mức giá khá mềm so với kinh tế của người Việt tại Mỹ.

Bên cạnh đó, Áo Dài Lianna’s còn cung cấp các sản phẩm áo dài cách tân, áo dài gia đình, áo bà ba,….Và hầu hết các sản phẩm áo dài ở đây đều có thể đáp ứng được nhu cầu mua sắm của mọi độ tuổi khác nhau, bao gồm cả áo dài cưới, áo dài cách tân lẫn áo dài truyền thống.

Các thiết kế áo dài cưới đẹp tại Mỹ ở đây rất phong phú, từ các mẫu áo dài đơn giản đến những mẫu cầu kỳ hơn, chú trọng chi tiết trang trí hơn. Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất, từ chất liệu vải, đường may, đến các phụ kiện trang trí. Bởi vậy, khi sử dụng sản phẩm áo dài cưới tại Áo Dài Lianna’s, các bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Đây cũng là yếu tố giúp cho Áo Dài Lianna’s luôn có một lượng khách đặt mua áo dài cưới may sẵn ngày càng đông.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một mẫu áo dài cưới đẹp tại Mỹ cho ngày trọng đại của mình, hãy liên hệ với Áo Dài Lianna’s để được tư vấn và đặt mua sản phẩm ngay nhé! Đến với Áo Dài Lianna’s, chắc chắn bạn sẽ chọn được mẫu áo dài cưới ưng ý, phù hợp với dáng vóc giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc cùng dấu ấn sự kiện quan trọng trong đời của mình.

Xem thêm: TOP 100+ mẫu áo dài Việt ở Mỹ đẹp, ấn tượng nhất hiện nay

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cac-mau-ao-dai-cuoi-dep-nhat-a31670.html