Khai trương VNVC Hiệp Bình Phước trước thềm Lễ Quốc Khánh 2/9

Ngay trước thềm đại lễ Quốc Khánh 2/9, VNVC đưa thêm kho vắc xin quy mô lớn đạt chuẩn Quốc tế GSP về với người dân Thủ Đức, VNVC Hiệp Bình Phước bùng nổ nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, đặc biệt là vắc xin phòng các bệnh hô hấp như viêm phổi do phế cầu khuẩn, 6 trong 1,… giúp nhiều trẻ em và người lớn có thêm cơ hội phòng bệnh toàn diện.

Ông Dương Hùng Quí - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Hiệp Bình Phước: “VNVC Hiệp Bình Phước có cơ sở vật chất cao cấp, hiện đại, quy trình tiêm chủng an toàn, chất lượng cao, cam kết cung ứng đủ vắc xin với số lượng lớn và chất lượng tốt. Đặc biệt, tất cả vắc xin đều được bảo quản ở kho lạnh đạt chuẩn GSP nghiêm ngặt. Sự ra đời của VNVC Hiệp Bình Phước mang đến lựa chọn mới cho người dân Thủ Đức, giúp tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian đi tiêm chủng”.

khai trương vnvc hiệp bình phước

VNVC Hiệp Bình Phước khai trương, đáp ứng nhu cầu phòng bệnh tăng cao dịp lễ Quốc khánh

Kỳ nghỉ Quốc khánh năm nay kéo dài nhiều ngày, bên cạnh nhu cầu vui chơi giải trí tăng cao thì dịp này thì nhiều gia đình rất quan tâm, lưu ý đề phòng các bệnh truyền nhiễm thường gặp trong các dịp lễ như viêm phổi, viêm phế quản, cúm, đặc biệt là các bệnh đang có diễn biến nguy hiểm như thủy đậu, dại, viêm màng não, viêm não Nhật Bản…

Các chuyên gia cho biết, sau khi tiêm chủng vắc xin, cơ thể cần một khoảng thời gian nhất định để xây dựng khả năng miễn dịch, đôi khi phải mất đến vài tuần để hoàn thành đầy đủ các liều vắc xin cần thiết. Tiêm vắc xin trước kỳ nghỉ lễ là biện pháp ngăn ngừa bệnh hoặc tránh nhiễm virus khi trở về nhà và truyền bệnh cho người thân, bảo vệ trẻ em, gia đình và xã hội.

Trước nhu cầu tiêm chủng vắc xin phòng bệnh dịp lễ Quốc khánh tăng cao, sáng 30/08/2023, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC khai trương trung tâm mới VNVC Hiệp Bình Phước, cung cấp đầy đủ các loại vắc xin quan trọng nhất hiện nay cho trẻ em và người lớn, ngừa những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như Dại, Cúm mùa, Viêm phổi, Sởi, Quai bị, Rubella, Viêm màng não, Viêm não Nhật Bản, vắc xin phòng các bệnh do 9 tuýp virus HPV nguy hiểm,… Vắc xin được bảo quản nghiêm ngặt trong kho lạnh đạt chuẩn GSP và hệ thống dây chuyền lạnh (Cold chain) mang tới cho người dân TPHCM cơ hội tiêm chủng vắc xin chất lượng cao, an toàn, đúng giá, cam kết bình ổn giá kể cả trong bối cảnh khan hiếm kéo dài.

cắt băng khai trương vnvc hiệp bình phước
Ông Dương Hùng Quí - Giám đốc Trung tâm VNVC Hiệp Bình Phước cắt băng khai trương, chính thức đưa thêm một Trung tâm tiêm chủng VNVC cao cấp về với thành phốThủ Đức, TP. HCM

Đồng bộ với hàng trăm trung tâm tiêm chủng VNVC khác trên toàn quốc, VNVC Hiệp Bình Phước được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, cao cấp với hệ thống phòng khám, phòng tiêm, phòng chờ sau tiêm, khu vui chơi cho trẻ em sinh động, phòng pha sữa, phòng thay tã cho bé cùng nhiều tiện ích tuyệt vời hoàn toàn miễn phí như wifi, nước uống, khăn giấy ướt, bỉm tã cho bé, bãi đỗ xe,… Bên cạnh đó, VNVC Hiệp Bình Phước vừa khai trương đã áp dụng linh hoạt nhiều dịch vụ tiêm chủng cao cấp đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dân như: Tiêm lẻ, tiêm theo yêu cầu, mua đặt giữ vắc xin theo yêu cầu, ưu đãii đặc biệt “Tiêm vắc xin trước - Trả chi phí sau” KHÔNG lãi suất giúp khách hàng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

tiêm vắc xin tại vnvc hiệp bình phước
VNVC Hiệp Bình Phước cung ứng đầy đủ các loại vắc xin đa dạng cho mọi lứa tuổi.

VNVC Hiệp Bình Phước bùng nổ nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn trong ngày khai trương

Nhân dịp khai trương, VNVC Hiệp Bình Phước dành tặng Quý Khách hàng nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn từ ngày khai trương 30/8/2023 đến hết ngày 30/9/2023:

mẹ và bé đến tiêm chủng tại vnvc hiệp bình phước
Hai mẹ con có mặt tại VNVC Hiệp Bình Phước từ sớm để tiêm phòng bệnh trước dịp lễ Quốc khánh 2/9.

Thời gian làm việc VNVC Hiệp Bình Phước

Theo Ông Dương Hùng Quí, Giám đốc trung tâm VNVC Hiệp Bình Phước, VNVC Hiệp Bình Phước nỗ lực phục vụ công suất tối đa từ 7h30-17h các ngày trong tuần xuyên trưa không nghỉ, kể cả thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ mang đến cho người dân dịch vụ tiêm chủng cao cấp, đầy đủ vắc xin chất lượng cao, số lượng lớn, chi phí hợp lý, kể cả thời điểm khan hiếm kéo dài nhiều loại vắc xin quan trọng và dịch bệnh truyền nhiễm tăng cao.

tư vấn khách hàng tại vnvc hiệp bình phước
VNVC Hiệp Bình Phước làm việc xuyên trưa không nghỉ các ngày trong tuần, sẵn sàng đón tiếp Quý Khách hàng đến thăm khám, chích ngừa, đặt giữ vắc xin.

Địa chỉ và hướng dẫn đi đến trung tâm VNVC Hiệp Bình Phước

VNVC Thới An có địa chỉ tại: Số 566 Quốc lộ 13, Khu phố 6, phường Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức, TPHCM, Việt Nam (Gần Công ty Giày Gia Định).

Hướng dẫn đường đi đến Trung tâm tiêm chủng VNVC Hiệp Bình Phước

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Hiệp Bình Phước

Quý Khách hàng trước khi đến với VNVC Hiệp Bình Phước có thể đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm theo yêu cầu, đảm bảo cho cả gia đình được tiêm đúng lịch theo 1 trong 5 cách sau đây:

Chùm ảnh khai trương rộn rã tại VNVC Hiệp Bình Phước sáng ngày 30/08/2023

khai trương vnvc hiệp bình phước

khai trương vnvc hiệp bình phước

khai trương vnvc hiệp bình phước

khai trương vnvc hiệp bình phước

khai trương vnvc hiệp bình phước

khai trương vnvc hiệp bình phước

khai trương vnvc hiệp bình phước

khai trương vnvc hiệp bình phước

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Hiệp Bình Phước:

VNVC Hiệp Bình Phước trở thành trung tâm tiêm chủng thứ 26 tại TP.HCM sở hữu kho vắc xin quy mô lớn, chất lượng cao, đạt chuẩn GSP và đầy đủ vắc xin. Sự ra đời của VNVC Hiệp Bình Phước đúng thời điểm người dân cả nước bước vào kỳ nghỉ Quốc khánh dài ngày trong khi bệnh truyền nhiễm đang có dấu hiệu bùng phát mạnh mẽ trong cộng động nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêm chủng phòng bệnh tăng cao của người dân TPHCM. Điều này một lần nữa khẳng định nỗ lực của VNVC trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/trung-tam-tiem-chung-vnvc-thu-duc-a31661.html