3 BƯỚC SỬ DỤNG TÍNH NĂNG CHIA ĐÔI MÀN HÌNH DVD ANDROID HIỆU QUẢ

“Cập nhật bài viết 3 Bước sử dụng tính năng chia đôi màn hình DVD Android hiệu quả ngày 5/12/2023” tại Hệ thống nâng cấp xe chuyên nghiệp Auto365.

chia-doi-man-hinh-dvd-android-o-to-mang-lai-nhieu-tien-ich.png

Chia đôi màn hình dvd android ô tô mang lại nhiều tiện ích

1. Tính năng chia đôi màn hình android ô tô là gì?

Trước đây, chia đôi màn hình (đa nhiệm màn hình) là một khái niệm khá xa xỉ, thường xuất hiện ở các thiết bị di động. Với sự phát triển vượt trội của công nghệ, hiện nay tính năng này ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Ngoài các dòng smartphone thông minh còn được tích hợp trên màn hình android ô tô.

Ngoài ra, với tính năng chia đôi màn hình android ô tô, bạn sẽ dễ dàng sử dụng cùng lúc hai màn hình. Ví dụ như vừa xem Youtube vừa đọc báo hay dùng bản đồ xem đường khi tham gia giao thông.

Việc thành thạo cách sử dụng khi chia đôi màn hình sẽ giúp người dùng thao tác chuyển đổi hai ứng dụng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nhờ đó, giúp tối ưu thời gian sử dụng và nâng cao trải nghiệm lái xe.

khai-niem-ve-chia-doi-man-hinh-o-to.png

Khái niệm về chia đôi màn hình ô tô

2. 3 bước sử dụng tính năng chia đôi màn hình

Không phải dòng màn hình nào cũng có thể thực hiện cách chia đôi màn hình dvd android. Dưới đây là 3 bước sử dụng tính năng chia đôi màn hình mà bạn có thể tham khảo qua:

Bước 1: Bấm vào biểu tượng hai ô vuông chồng lên nhau ở phía màn hình bên phải góc trên. Lúc này, bạn sẽ có thể thấy tất cả những ứng dụng đang được mở.

Bước 2: Bấm và giữ vào ứng dụng thứ nhất, đồng thời thực hiện kéo thả sang bên trái màn hình.

Bước 3: Cuối cùng, lựa chọn thêm một ứng dụng thứ hai bất kỳ mà bạn muốn hiển thị sang bên còn lại là hoàn tất.

Như vậy, với 3 bước đơn giản như trên là bạn đã hoàn thành cách chia đôi màn hình android ô tô. Điều này sẽ giúp cho người lái xe cũng như những người ngồi đằng sau hay ngồi bên cạnh có thể xem song song hai ứng dụng cùng một lúc.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng nếu bạn muốn phóng to toàn màn hình một trong hai ứng dụng, chỉ cần giữ và kéo ứng dụng đó sang bên còn lại. Hoặc nếu bạn muốn thay thế ứng dụng nào, chỉ cần thao tác bấm vào biểu tượng ô vuông giống như ban đầu, chọn một ứng dụng khác muốn thay thế là xong.

Lưu ý: Có một số ứng dụng không thể hoạt động ở chế độ chia đôi màn hình như ứng dụng chỉ đường VietMap S1…Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng đa nhiệm có bản đồ thì tốt nhất nên dùng Google Maps.

chia-doi-man-hinh-giup-ban-khong-mat-thoi-gian-mo-ung-dung.png

Chia đôi màn hình giúp bạn không mất thời gian khi dùng ứng dụng

3. Lợi ích của việc chia đôi màn hình dvd android

Chia đôi màn hình android ô tô mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Dưới đây là 3 lợi ích nổi bật khi chia đôi màn hình ô tô mà bạn có thể tham khảo qua:

3.1 Cho phép mở hai ứng dụng cùng một lúc

Đối với những chiếc màn hình zin nguyên bản theo xe, bạn phải lựa chọn giữa việc xem youtube hoặc xem bản đồ dẫn đường… Tuy nhiên, đối với những chiếc màn hình android thông minh, tính năng chia đôi màn hình sẽ giúp bạn tận hưởng cả hai ứng dụng cùng một lúc, đem lại trải nghiệm thú vị.

chia-doi-man-hinh-giup-mo-hai-ung-dung-cung-mot-luc.png

Chia đôi màn hình giúp mở hai ứng dụng cùng một lúc

3.2 Thao tác nhanh chóng

Thông thường, nhiều người vẫn nghĩ việc tắt hết tất cả các ứng dụng sẽ giúp tiết kiệm pin. Trên thực tế, khi bạn tắt hết ứng dụng và bắt đầu khởi động lại từ đầu sẽ mất thời gian cũng như tiêu tốn nhiều năng lượng pin hơn ban đầu.

Do đó, thay vì tắt hết các app chạy ngầm thì bạn chỉ cần tắt những ứng dụng mình thấy không cần thiết. Sau đó, chỉ để lại hai ứng dụng bạn sử dụng nhiều và áp dụng tính năng chia đôi màn hình dvd android. Như vậy, bạn vừa thuận tiện khi sử dụng, vừa không mất thời gian chờ đợi để mở ứng dụng.

4. Địa chỉ lắp đặt màn hình chính hãng

Auto365 là địa chỉ lắp đặt màn hình uy tín hàng đầu, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giải trí an toàn. Với đội ngũ nhân viên yêu nghề, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, đảm bảo tính an toàn và hiệu suất cho hệ thống của xe.

Tham khảo video Vinfast Fadil lắp màn hình tại Auto365

Ngoài việc lắp đặt màn hình chất lượng, Auto365 còn là địa chỉ tin cậy về các dịch vụ như nâng cấp ánh sáng, phủ ceramic, dán phim cách nhiệt, lắp màn hình DVD/Android Box…Trải qua nhiều năm trong nghề, Auto365 được nhiều người tin tưởng lựa chọn là điểm chăm sóc xe uy tín nhất Việt Nam.

Toyota Fortuner nâng cấp X-Light V30 Ultra và Bi Gầm F10 2.0 tại Auto365

Tham khảo video Vinfast VF8 dán phim cách nhiệt tại Auto365

5. Các câu hỏi thường gặp

5.1 Có phải màn hình nào cũng được áp dụng tính năng chia đôi màn hình?

Câu trả lời là không! Sở dĩ như vậy vì một trong những yếu tố quan trọng giúp ứng dụng hoạt động mượt mà đến từ RAM - Nơi CPU lấy dữ liệu nên yêu cầu cần phải có tốc độ ghi và đọc nhanh. Thông thường, các dòng màn hình giá rẻ có cấu hình thấp khó có thể đáp ứng yêu cầu này.

5.2 Chia đôi màn hình mang lại lợi ích gì?

Việc chia đôi màn hình sẽ giúp khách hàng có thể thực hiện các thao tác dễ dàng, cho phép mở hai ứng dụng cùng lúc…đem lại trải nghiệm lái xe an toàn và hiệu quả.

Với cách chia đôi màn hình dvd android mà Auto365 cung cấp ở trên, hy vọng bạn có thể sử dụng một cách linh hoạt sản phẩm. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trên với màn hình android thông minh. Và hơn hết, nếu có ý định lắp đặt màn hình dvd thì hãy liên hệ với Auto365 nhé!

-

Auto365 - 88 Hệ thống nâng cấp ánh sáng trên toàn quốc Hotline: 0365 365 365 Địa chỉ: 4/4/1/7 Đường số 3, Khu Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

+ Youtube: https://www.youtube.com/c/ChannelAuto365

+ Tiktok: https://www.tiktok.com/@auto365.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Auto365.vn

+ Tham gia cộng đồng Độ xe - Độ đèn Việt Nam:

https://www.facebook.com/groups/289621961936014

+ Google Maps: https://goo.gl/maps/crqU6yc8rwwHnTbb9

→ Các anh có thể tham khảo thêm các bài viết sau:

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-chia-doi-man-hinh-android-a31536.html