TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023

Nail màu xanh ngọc không chỉ thời trang mà còn thu hút với độ đa dạng phong cách. Cho dù bạn có bàn tay trắng sáng hay hơi ngăm đen, móng ngắn hay móng dài, màu sắc này vẫn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy để Mytour giúp bạn khám phá top mẫu nail nổi bật trong năm 2023.

1. Nail màu xanh ngọc đơn giản

Không cần hoạ tiết phức tạp, một màu xanh ngọc trơn sẽ làm nổi bật bàn tay của bạn. Đây là mẫu nail phổ biến, hợp cho những cô gái trưởng thành, thanh lịch và sang trọng.

TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Bàn tay ngay lập tức ghi điểm với bộ móng trơn màu xanh ngọc (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Màu xanh trơn trung bình hóa với nhiều dáng móng, phù hợp cho nhiều phong cách khác nhau (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Hãy tạo điểm nhấn cho bộ móng trơn xanh ngọc bằng việc sử dụng kim tuyến phủ lên. Điều này sẽ làm bộ móng trở nên sang trọng và lôi cuốn (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Duyệt qua nhiều tông màu xanh ngọc khác nhau để chọn lựa cho bộ móng trơn một cách đơn giản nhưng ấn tượng (Nguồn: Internet)

2. Điểm độc đáo của màu xanh ngọc trong thiết kế ombre

Nếu bạn muốn thử nghiệm một phong cách nail xanh ngọc mới lạ, đừng ngần ngại kết hợp ngay với kiểu ombre. Việc chuyển đổi sắc xanh từ tối đến nhạt sẽ tạo nên một điểm nhấn tinh tế và rất ấn tượng cho bàn tay của bạn. Đây không chỉ là một mẫu nail đẹp dịu dàng mà còn thể hiện sự cá tính. Cho dù bạn theo đuổi phong cách nữ tính và nhẹ nhàng hay phong cách mạnh mẽ và thời thượng, kiểu nail này đều là sự lựa chọn hoàn hảo.

TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Nail xanh ngọc ombre không chỉ mang lại cảm giác tự tin và năng động, mà còn toát lên vẻ tươi mới và trẻ trung cho đôi bàn tay của bạn (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Hãy thử nghiệm nhiều phong cách ombre khác nhau để tìm ra sự kết hợp phù hợp nhất với sở thích của bạn (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Thêm một chút lấp lánh với kim tuyến hoặc đá, làm cho mẫu nail ombre xanh ngọc trở nên cuốn hút hơn (Nguồn: Internet)

3. Phong cách mới với nail đính đá màu xanh ngọc

Trang trí đính đá không chỉ dành cho mẫu nail cơ bản mà còn hoàn hảo trên nền nail màu xanh ngọc. Đây là xu hướng hot được các tín đồ thời trang yêu thích, đặc biệt là khi tham gia các sự kiện thời trang hàng đầu. Việc sử dụng đá với đủ kích thước sẽ làm nổi bật đôi bàn tay của bạn, mang lại sự thú vị và lấp lánh không ngừng.

TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Tùy thuộc vào bối cảnh hay sở thích, bạn có thể lựa chọn đính thêm đá hoặc giữ một phong cách đơn giản (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Phong cách đính đá xanh ngọc truyền tải vẻ dịu dàng, nữ tính cho những cô nàng quyến rũ (Nguồn: Internet)

4. Đẳng cấp mới với nail xanh ngọc vân nước

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nail độc đáo và không giống ai, hãy thử ngay nail xanh ngọc vân nước. Loại thiết kế này hứa hẹn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu trong những ngày nắng nóng của mùa hè. Bạn có thể sử dụng các đường vân đen và trắng trên nền xanh để tạo ra một hiệu ứng gợn sóng đại dương đầy mới mẻ.

TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Nail xanh ngọc vân nước chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Kết hợp đính đá và vẽ những đường kim tuyến tinh tế trên bộ nail xanh ngọc vân nước (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Đường vân đen không theo quy tắc mang lại cảm giác mới mẻ, hứng khởi cho bộ nail (Nguồn: Internet)

5. Sáng tạo với nail xanh ngọc trang trí bằng kim tuyến

Những ai đam mê nail nhất định sẽ không thể bỏ qua mẫu nail thời thượng và cá tính được trang trí bằng kim tuyến trên nền xanh ngọc này. Chỉ cần thêm một chút kim tuyến, bàn tay của bạn sẽ tỏa sáng và lấp lánh hơn nhiều. Nếu muốn giữ cho mức nổi bật ổn định, bạn có thể chọn sơn kim tuyến cho vài ngón để tạo điểm nhấn vừa đủ.

TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Sử dụng sơn kim tuyến là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để làm cho bộ nail xanh ngọc của bạn nổi bật hơn (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Chỉ cần sơn kim tuyến lên một ngón tay cũng đủ để làm cho bộ nail trở nên cuốn hút hơn (Nguồn: Internet)

Tham khảo thêm: Sắc tố mới với Son Black Rouge A12, son Black Rouge A26, son Black Rouge A32, son Black Rouge màu đỏ cam, son Black Rouge ver 5, son Bobbi Brown

TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Kiểu móng vuông, tròn, oval hay nhọn đều phù hợp với mẫu nail này (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Có nhiều lựa chọn về trang trí kim tuyến cho bộ nail xanh ngọc, giúp bạn thoải mái lựa chọn (Nguồn: Internet)

6. Sự đa dạng trên nail màu xanh ngọc với hoạ tiết độc đáo

Những hình dáng đa diện trên mẫu nail xanh ngọc hứa hẹn mang đến sự mới mẻ và độc đáo cho bàn tay của bạn. Dù có bất kỳ quy luật nào, những hình khối này sẽ khiến cho bộ nail của bạn trở nên cuốn hút. Đây là mẫu nail phù hợp với nhiều dịp từ học tập, giải trí đến công việc và thậm chí là các bữa tiệc nhẹ nhàng.

TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Một số hoạ tiết đen trên nền xanh ngọc sẽ làm cho bộ nail thêm phần nổi bật (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Bạn có thể lựa chọn đính đá với nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau để trang trí bộ nail của bạn (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Chỉ cần vài đường kẻ cũng đủ làm cho đôi tay của bạn trở nên mới mẻ và đẹp hơn (Nguồn: Internet)

7. Sự độc đáo của nail màu xanh ngọc xen kẽ

Thay vì sơn đồng màu xanh ngọc cho tất cả ngón tay, tại sao bạn không thử nghiệm với việc kết hợp các tông màu xanh ngọc với độ đậm nhạt khác nhau? Phong cách này không chỉ không gây mệt mắt mà còn tạo ra hiệu ứng thị giác độc đáo.

TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Không nhất thiết phải sơn một màu xanh ngọc duy nhất cho bộ nail của bạn (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Tạo điểm nhấn bằng cách xen kẽ những ngón tay xanh ngọc với họa tiết hoa, giúp bộ nail trở nên ấn tượng hơn (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Nail màu xanh ngọc hòa quyện với hoạ tiết vân đá mang lại vẻ sang trọng và cá tính (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Kết hợp giữa màu xanh ngọc và sắc hồng pastel là một sự lựa chọn thú vị cho bộ nail của bạn (Nguồn: Internet)

8. Nail xanh ngọc với hoạ tiết đường kẻ

Hoạ tiết đường kẻ không bao giờ lỗi mốt và vẫn luôn là xu hướng nail hot được nhiều cô gái ưa chuộng. Bạn có thể kết hợp đường kẻ thẳng hoặc sóng lượn với bộ nail xanh ngọc để tạo ra một mẫu nail độc đáo và phong cách.

TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Chỉ cần một vài chi tiết đường kẻ cũng đủ để tạo nên bộ nail ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Hòa quyện giữa đường kẻ xanh ngọc và trắng để tạo nên bộ nail mới lạ và độc đáo hơn (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Hãy thử nghiệm với những đường kẻ uốn lượn và gợn sóng trên bộ nail xanh ngọc của bạn (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Hoạ tiết đường kẻ trên mẫu nail xanh ngọc rất phù hợp với phong cách trẻ trung của các cô gái (Nguồn: Internet)

9. Nail xanh ngọc với hoạ tiết biển

Mùa hè đã đến, hãy thử lựa chọn mẫu nail xanh ngọc với hoạ tiết biển mát mẻ. Chỉ cần vài họa tiết như sao biển, cát vàng, ngọc trai, mặt trời hay nàng tiên cá sẽ tạo nên bộ nail độc đáo mà không sợ trùng lặp.

TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Những người yêu thích cổ tích về nàng tiên cá sẽ không thể bỏ qua mẫu nail xanh ngọc này (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Kim tuyến lấp lánh, sao biển đỏ, nền xanh ngọc mang đến cho bạn không khí mùa hè đầy thú vị (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Có rất nhiều hoạ tiết liên quan đến biển để bạn có thể lựa chọn (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Đây là mẫu nail dành cho những cô nàng đã trưởng thành (Nguồn: Internet)

10. Nail xanh ngọc với hoạ tiết hầm hố

Halloween đang gần kề nhưng bạn vẫn muốn có nail màu xanh ngọc? Đừng bỏ lỡ các hoạ tiết hầm hố cực ngầu này. Bạn có thể vẽ hình đầu lâu, xương sọ hay mạng nhện để thể hiện sự cá tính và mạnh mẽ của mình.

TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Tưởng là bộ nail nhẹ nhàng nhưng hoạ tiết cô dâu ma trên ngón trỏ lại khiến cho bộ nail trở nên cực kỳ phong cách (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Hoạ tiết đầu lâu chắc chắn sẽ làm cho bộ nail xanh ngọc của bạn trở nên cực kỳ cool (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Nail xanh ngọc với hoạ tiết con dơi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc hoá trang trong đêm Halloween (Nguồn: Internet)

11. Nail tráng gương màu xanh ngọc

Đối với những người yêu thích làm đẹp, sơn tráng gương không còn là hiệu ứng mới trong làm nail. Tuy nhiên, hoạ tiết này vẫn luôn thịnh hành vì tạo nên vẻ ngoài phá cách và cá tính cho phái đẹp. Bạn không cần phải thêm bất kỳ hoạ tiết phức tạp nào khác, chỉ với tráng gương cũng đủ làm cho bộ móng trở nên thu hút và độc đáo.

TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Hiệu ứng tráng gương hoàn hảo kết hợp với mẫu nail xanh ngọc (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Thêm một chút ánh nhũ sẽ làm cho bộ nail của bạn nổi bật hơn (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Mẫu nail tráng gương rất phù hợp cho những buổi tiệc lộng lẫy (Nguồn: Internet)

12. Nail xanh ngọc với mảng màu ngẫu hứng

Có nhiều cách để trang trí mẫu nail màu xanh ngọc, trong đó có việc sử dụng nhiều màu sắc ngẫu hứng. Mặc dù có vẻ bất quy tắc, nhưng nếu bạn kiểm soát vừa đủ và kết hợp màu sắc hài hòa, bạn sẽ có bộ nail độc đáo. Lựa chọn màu xanh ngọc với những màu pastel nhẹ nhàng để trang trí bộ móng của bạn.

TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Đây chính là mẫu nail xanh ngọc dành cho những cô nàng yêu thích kẹo ngọt (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Phối hợp các tông màu pastel sẽ tạo ra bộ nail nữ tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn độc đáo (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Kết hợp xanh ngọc với hồng sẽ tạo thành bộ nail hoàn hảo (Nguồn: Internet)

13. Nail xanh ngọc với họa tiết chấm bi

Chấm bi thường được lựa chọn cho những bộ nail xanh ngọc, không chỉ dễ thực hiện mà còn giúp bạn nổi bật hơn.

TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Hãy thử ngay mẫu nail xanh ngọc chấm bi nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Nhớ không nên lạm dụng chấm bi để tránh tạo cảm giác rối mắt nhé (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Hoạ tiết chấm bi xếp dọc thành một đường thẳng trên bộ nail cũng là gợi ý không tồi (Nguồn: Internet)

14. Nail xanh ngọc với hoạ tiết chữ thập

Hoạ tiết chữ thập không chỉ xuất hiện trong tôn giáo mà còn được áp dụng trên bộ nail xanh ngọc. Kết hợp hoạ tiết này để thể hiện niềm tin tín ngưỡng một cách kín đáo và tế nhị.

TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Họa tiết chữ thập màu đen tạo điểm nhấn cho bộ nail xanh ngọc (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Bạn cũng có thể đính đá hoặc phủ kim tuyến để bộ nail nổi bật hơn (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Thay vì sử dụng màu đen, hoạ tiết chữ thập cũng rất ấn tượng với sắc bạc lấp lánh (Nguồn: Internet)

15. Nail french màu xanh ngọc

Những tín đồ làm nail chắc chắn đã quen thuộc với mẫu nail french thanh lịch như những quý cô người Pháp. Với nền móng sơn màu nhẹ nhàng và trung tính như trắng hoặc nude, đầu móng nhấn nhá bằng sắc xanh ngọc sẽ tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho bộ nail.

TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Mẫu nail french màu xanh ngọc đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Những cô gái ưa chuộng vẻ đơn giản và nhẹ nhàng nhất định không thể bỏ qua kiểu nail này (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Chỉ cần một chút màu xanh ngọc nhấn nhá ở đầu móng cũng là bí quyết giúp bàn tay trở nên xinh đẹp hơn (Nguồn: Internet)

16. Nail màu xanh ngọc họa tiết nơ

Hoạ tiết nơ luôn là sự lựa chọn phổ biến để trang trí móng. Mẫu nail nhẹ nhàng này dễ dàng sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau như đi học, đi làm hay thậm chí là dự tiệc. Chỉ cần thêm một chiếc nơ xinh nhỏ, bộ móng của bạn sẽ trở nên tinh tế và không hề nhàm chán.

TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Ngoài việc sơn màu, bạn có thể tận dụng các mẫu charm hình nơ đính đá để làm cho bộ nail xanh ngọc trở nên quyến rũ hơn (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Bộ nail màu xanh ngọc với hoạ tiết nơ đính đá là xu hướng hot hiện nay (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Chiếc nơ nhỏ nhắn xinh xắn luôn là lựa chọn ưa thích của đông đảo cô gái (Nguồn: Internet)

17. Nail xanh ngọc bích với họa tiết hoa

Khi nhắc đến bộ nail xanh ngọc bích, không thể không kể đến hoạ tiết hoa nữ tính. Chỉ cần vài bông hoa nhỏ điểm xuyết trên ngón tay đã đủ khiến cô gái nổi bật giữa đám đông (Nguồn: Internet)

TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Bộ nail màu xanh ngọc với hoạ tiết nơ nhẹ nhàng dành cho những cô nàng nữ tính (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Bạn có thể lựa chọn từ nhiều mẫu hoa khác nhau tùy thuộc vào sở thích cá nhân (Nguồn: Internet)TOP 50 xu hướng nail màu xanh ngọc đẹp nhất năm 2023Nail màu xanh ngọc với hoạ tiết hoa không chỉ đẹp mắt mà còn rất ứng dụng vì dễ dàng sử dụng trong nhiều tình huống (Nguồn: Internet)

Khám phá ngay 50+ xu hướng nail màu xanh ngọc hot của năm 2023 trên Mytour. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những mẫu nail ấn tượng và sản phẩm chăm sóc móng an toàn với giá cả phải chăng, truy cập website hoặc liên hệ hotline 1900 6035 ngay hôm nay.

100+ Mẫu nail đẹp, đơn giản là xu hướng hot trong năm 2023

Giá làm nail và danh sách 26 địa chỉ làm nail đẹp, rẻ, nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/mau-mong-mau-xanh-ngoc-a31370.html