Cách xóa iCloud cũ trên iPhone ĐƠN GIẢN, nhanh, gọn

Bạn không biết cách xóa iCloud cũ trên iPhone khi gặp những vấn đề phát sinh như quên mật khẩu hoặc muốn mua điện thoại cũ mà không phải tốn thêm chi phí nào để ra ngoài tiệm. Dưới đây là một số kĩ thuật hữu ích của một người dùng Apple nên biết để khi gặp vấn đề có thể đảm bảo an toàn thông tin cá nhân trên thiết bị. Cùng 24hStore tìm hiểu cách xóa tài khoản iCloud cũ trên điện thoại iPhone nhé.

1. Cách xoá iCloud cũ trên iPhone khi còn nhớ mật khẩu nhanh nhất

Bạn muốn sử dụng lại một chiếc điện thoại iPhone cũ mà không biết cách xóa iCloud cũ trên iPhone. Đừng lo, điều đầu tiên bạn cần làm là bạn phải có tài khoản iCloud của người dùng trước đó. Nếu không may người dùng trước đã đăng nhập tài khoản vào một thiết bị khác điều bạn cần làm là lấy thông tin đăng nhập.

Xóa iCloud trên iPhone khi quên mật khẩu

Sau đó bạn có thể tiến hành xóa tài khoản iCloud của người dùng trước đó trên iPhone của bạn. Sau đây là cách xóa iCloud cũ trên iPhone khi còn nhớ mật khẩu:

Bước 1: Trên màn hình chính thiết bị, đầu tiên bạn cần mở cài đặt và chọn iCloud. Sau đó bạn kéo xuống và nhấp vào ô chứa tài khoản của bạn.

Bước 2: Khi xong bước đầu tiên, máy sẽ hiện ra yêu cầu xác nhận rằng bạn muốn đăng xuất khỏi tài khoản iCloud hay không. Bạn hãy nhấp vào đăng xuất iCloud sau đó bấm xác nhận. Ngoài ra nếu bạn muốn xóa hết dữ liệu iPhone. Chưa được sao lưu trên iCloud bạn có thể bấm xóa khỏi iPhone.

Cách xóa Apple ID trên iPhone

Bước 3: Sau khi xác nhận ở bước trên iCloud sẽ bắt bạn xác nhận một lần nữa rằng tất cả ghi chú trên iPhone sẽ bị xóa hoàn toàn. Bạn nhấp vào xóa khỏi iPhone để đồng ý xóa tất cả dữ liệu. Sau khi đã đăng xuất thành công, màn hình điện thoại iPhone của bạn sẽ trở về giao diện đăng nhập tài khoản iCloud và đến bước này bạn có thể đăng nhập tài khoản của bạn.

Cách gỡ bỏ ID Apple cũ

Xem thêm: Cách xóa dữ liệu trên iPhone cũ ĐƠN GIẢN trước khi bán hoặc tặng

2. Cách xoá iCloud cũ trên iPhone khi quên mật khẩu đơn giản

Nếu bạn muốn sử dụng điện thoại iPhone cũ mà không biết ai là người đã sử dụng trước đó. Bạn cần xóa hết dữ liệu mà không biết mật khẩu iCloud là gì. Sau đây cách xóa iCloud cũ trên iPhone khi quên mật khẩu.

Cách xóa iCloud trên iPad

Bước 1: Ngắt kết nối thiết bị khỏi các nhà mạng và bạn phải bật chế độ máy bay.

Bước 2: Tại giao diện chính bạn nhấn vào phần cài đặt và chọn iCloud. Sau đó, bạn kéo xuống phần đặt lại tài khoản. Trong phần mật khẩu bạn chọn Tùy chọn xóa tất cả dữ liệu.

Bước 3: Sau khi thông báo xác nhận xuất hiện, Chọn kết thúc và nhấn OK. Thiết bị lúc này sẽ yêu cầu bạn kết nối Internet lập tức, nhưng chờ một thời gian nữa bạn hãy kết nối Internet.

Bước 4: Tiếp theo trong phần Cài đặt iCloud, bạn chọn danh bạ và chuyển công tắc sang vị trí tắt.

Bước 5: Tiếp tục kéo xuống và bạn chọn xóa tài khoản. Sau khi thông báo xác nhận xóa tài khoản hiện lên bạn chọn Xóa tài khoản khỏi điện thoại của tôi để hoàn tất quá trình quá tài khoản Cloud khi sử dụng hoặc mua máy cũ.

Xem thêm: iCloud ẩn là gì? Tác hại, cách kiểm tra và thoát NHƯ THẾ NÀO

3. Cách xoá tài khoản iCloud cũ iPhone trên Website nhanh gọn

Bên cạnh việc xóa iCloud trực tiếp trên iPhone, bạn cũng có thể thực hiện cách xoá tài khoản iCloud cũ iPhone thông qua hệ thống website hỗ trợ của Apple. Cách thực hiện chi tiết như sau:

Bước 1: Mở trình duyệt của bạn sau đó truy cập vào trang website iCloud có địa chỉ là https://www.icloud.com/ và đăng nhập tài khoản iCloud của bạn.

Cách xóa hết dữ liệu iPhone

Bước 2: Tại giao diện chính trang chủ iCloud, chọn mục “Tìm” để tìm thiết bị iPhone của bạn.

Cài đặt iCloud trên iPhone

Bước 3: Chọn thiết bị mà bạn đang cần xóa iCloud ra khỏi máy.

Tạo tài khoản iCloud

Bước 4: Nhấp vào nút “Xóa iPhone”.

cách xóa icloud cũ trên iphone 5

Bước 5: Xác nhận xóa tài khoản iCloud khi thiết bị hiện ra chữ Xóa.

cách xóa icloud cũ trên iphone 6

Xem thêm: 3 cách khoá iCloud từ xa, biến iPhone mất cắp thành cục gạch

4. Tại sao cần xoá iCloud cũ trên iPhone?

Tài khoản iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây do Apple cung cấp, nó cho phép người dùng lưu trữ an toàn thông tin như: hình ảnh, dữ liệu, ghi chú, mật khẩu và nhiều nội dung khác. Khi cài đặt tài khoản iCloud trên điện thoại, dữ liệu của bạn sẽ được tự động đồng bộ và sao lưu trên đám mây, giúp bạn truy cập dễ dàng từ mọi thiết bị. Tài khoản iCloud cũng hỗ trợ chia sẻ ảnh, ghi chú và tài liệu với người khác nhanh chóng.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bạn biết cách xóa iCloud cũ trên iPhone. Việc này mang lại nhiều lợi ích, bao gồm:

Xem thêm: Cách xoá sao lưu iCloud TĂNG DUNG LƯỢNG cho iPhone

5. Những lưu ý khi xóa iCloud cũ trên iPhone

Việc xóa tài khoản iCloud trên thiết bị cũ không phải lúc nào cũng đơn giản, đặc biệt khi bạn không có đầy đủ thông tin. Dưới đây là những lưu ý quan trọng khi bạn không biết cách xóa iCloud cũ trên iPhone:

6. Kết luận

Bài viết trên đã giúp bạn biết cách xóa iCloud cũ trên iPhone dễ dàng và nhanh chóng khi muốn bán hoặc tặng lại cho người khác hay khắc phục một sự cố nào đó. Hy vọng với một số cách đơn giản trên sẽ giúp bạn xóa tài khoản iCloud thành công. Ngoài ra nếu có nhu cầu lên đời các dòng điện thoại iPhone chính hãng, giá ưu đãi hãy ghé ngay các cửa hàng 24hStore gần nhất để được tư vấn và nhận thêm nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhé.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-xoa-tai-khoan-icloud-tren-iphone-5-a31308.html