Sơn Xe Vision Trắng Cam Cực Tươi Mới Tại TP.HCM

Tong 3 năm trở lại đây Honda luôn ghi nhận những con số bán ra ấn tượng của dòng xe Vision tại Việt Nam. Dĩ nhiên cái gì cũng có lý do của nó, Vision không chỉ sở hữu động cơ êm ái và bền bỉ, mà còn trở nên đặc biệt nhờ thiết kế tinh tế với kiểu dáng của một chiếc tay ga tiêu chuẩn khiến nhiều người yêu thích.

Giới trẻ năng động đón nhận Vision một cách nồng nhiệt nên nhà sản xuất luôn thay đổi mẫu mã bên ngoài mỗi năm. Tuy dòng xe ra mắt trước không bị lỗi thời nhưng màu sơn quá phổ biến và không có gì ấn tượng. Hôm nay Sơn Xe 168 paint xin giới thiệu đến quý khách mẫu sơn xe Vision trắng cam tươi mới, nổi bật với mức giá ưu đãi nhất nhé!

Giá Sơn Xe Vision Trắng Cam Mới Nhất

Sơn Xe Vision Trắng Cam Uy Tín Tại TPHCM
Sơn Xe Vision Trắng Cam Uy Tín Tại TPHCM

Chất lượng dịch vụ và giá cả là hai vấn đề nhận được sự quan tâm nhiều nhất khi quyết định chọn của hàng để tân trang, Sơn Xe Máy. Sơn xe 168 Paint luôn là địa chỉ uy tín, đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả hấp dẫn nhất trên thị trường sơn xe

Với dòng xe Vision (tất cả các dòng), cửa hàng chúng tôi có một số dịch vụ tân trang tương ứng với các mức giá sau, kính mời quý khách tham khảo.

Xem chi tiết Bảng giá sơn xe vision TPHCM uy tín: https://sonxe168.vn/gia-son-xe-vision/

Hình Ảnh Sơn Xe Vision Trắng Cam Tại Cửa Hàng

Dưới đây là hình ảnh cận cảnh chiếc xe Vision màu trắng cam được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Sơn Xe 168 Paint.

Những màu xe trung tính của hãng được thay thế bằng lớp áo trắng cam sặc sỡ. Vision trắng cam như rũ bỏ sự u trầm hiền dịu mà lột xác hoàn toàn với vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung và năng động.

Trắng và cam là hai màu sắc nổi bật, nhưng không hiểu sao đi với nhau nó lại hợp đến như vậy. Vision trắng cam với vẻ ngoài hài hòa nhưng lại có phần nổi bật và táo bạo, thể hiện rõ nét sự phá cách trong phối màu.

Sơn Xe Vision Trắng Cam Nổi Bật Tại TPHCM
Sơn Xe Vision Trắng Cam Nổi Bật Tại TPHCM

Vision trắng cam sáng bóng khi ở ngoài nắng, sắc cam không bị chói mà hơi ngả đất giúp người nhìn thấy mượt mà và nhẹ nhàng. Đặc biệt xe còn được trang trí thêm những con vật bé xinh gần động cơ, đem đến sự vui nhộn ngộ nghĩnh, thích hợp với những bạn trẻ có phần tinh nghịch.

Yên xe, dàn chân, hộp động cơ và phuộc vẫn được giữ màu đen, như một nét chấm phá táo bạo trên Vision trắng cam.

Sơn Xe Vision Trắng Cam Có Bảo Hành Không?

Sự hài lòng của khách hàng trên từng sản phẩm là lý do để Sơn xe 168 Paint nỗ lực phát triển từng ngày cho ra các sản phẩm chất lượng, uy tín.

Tất cả sản phẩm khi được sơn mới tại cửa hàng nói chung và Sơn xe Vision màu trắng cam nói riêng luôn được cam kết bảo hành.

Chế độ bảo hành màu sơn miễn phí lên đến 2 năm tại cửa hàng. Bất kỳ lúc nào quý khách cảm thấy màu sắc sau sơn không như ý hay có hiện tượng bong tróc sơn, hãy đến cửa hàng ngay để được hỗ trợ bảo hành.

Cảm ơn quý khách đã theo dõi và tin tưởng sử dụng dịch vụ Sơn Xe Vision màu trắng cam tại Sơn Xe 168 Paint, chúng tôi sẽ cố gắng cho ra nhiều mẫu sản phẩm và màu sơn để tạo điều kiện cho quý khách tham khảo

Xem thêm:

Cửa hàng Sơn Xe 168 paint

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/vision-trang-cam-a31174.html