Hướng dẫn khắc phục vấn đề Livestream Facebook trên iPhone, iPad khi không có âm thanh, bị mất

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi Livestream Facebook trên iPhone, iPad mất tiếng ... trong đó, nguyên nhân chính có thể là do người dùng cắm jack micro vào iPhone không đúng cách hoặc không cho phép Facebook truy cập vào micro.

Hướng dẫn khắc phục vấn đề Livestream Facebook trên iPhone, iPad khi không có âm thanh, bị mất

Mẹo giúp sửa lỗi Livestream Facebook trên iPhone

Hướng dẫn sửa lỗi Livestream Facebook trên iPhone, iPad khi không có âm thanh, mất âm thanh

Phương án 1: Kiểm tra và kết nối lại mic

Nếu bạn chưa cắm mic vào cổng micro đúng cách trên iPhone, đó cũng có thể là nguyên nhân gây ra sự cố Livestream Facebook trên iPhone, iPad mất âm thanh. Trước khi thực hiện các biện pháp sửa lỗi phức tạp hơn, hãy kiểm tra xem bạn đã kết nối mic đúng cách với iPhone hay chưa.

Nếu mọi thứ đã được kết nối đúng cách nhưng vẫn không có âm thanh khi livestream trên Facebook, hãy tham khảo các phương pháp khắc phục dưới đây.

Phương án 2: Cho phép Facebook truy cập vào micro

Theo một số người dùng, nếu không cho phép Facebook truy cập vào micro cũng có thể là nguyên nhân gây ra sự cố khiến Livestream Facebook trên iPhone, iPad không có âm thanh hoặc mất âm thanh.

Thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Cài đặt.

Bước 2: Cuộn xuống và chọn Quyền riêng tư =>Microphone.

Bước 3: Tìm và kích hoạt thanh trượt bên cạnh Facebook là xong.

Nếu Facebook không xuất hiện trong danh sách, bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khởi động Cài đặt.

Bước 2: Di chuyển xuống và chọn Facebook.

Hướng dẫn khắc phục vấn đề Livestream Facebook trên iPhone, iPad khi không có âm thanh, bị mất

Bước 3: Bật Microphone.

Phương pháp 3: Cách khắc phục sự cố Livestream Facebook khác

Một phương pháp khác để khắc phục sự cố khi Livestream Facebook trên iPhone, iPad không có âm thanh hoặc mất âm thanh là kết nối lại mic với thiết bị. Để làm điều này:

Bước 1: Đầu tiên, đóng tất cả các ứng dụng đang chạy trên iPhone, iPad bằng cách nhấn nút Home 2 lần và vuốt thẻ ứng dụng từ dưới lên trên để đóng.Bước 2: Tiếp theo, tìm và mở ứng dụng Facebook đã được cài đặt trên iPhone.Bước 3: Tìm và nhấn vào nút Livestream để bắt đầu.Bước 4: Bây giờ bạn đã có thể kết nối mic bên ngoài với iPhone để thực hiện livestream mà không gặp bất kỳ lỗi hoặc sự cố nào nữa.

Nếu bạn đã thử các phương pháp trên mà không thành công, bạn có thể xóa và tải lại ứng dụng Facebook bằng các liên kết dưới đây:

=> Link tải Facebook cho Android=> Link tải Facebook cho iPhone

Ở đây, Mytour đã chia sẻ một số phương pháp để khắc phục vấn đề Livestream Facebook trên iPhone, iPad khi không có âm thanh hoặc mất âm thanh. Bạn có gặp phải vấn đề này không? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Mytour nhé.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-chinh-am-thanh-khi-livestream-facebook-a31164.html