10 cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ đơn giản sành điệu

Xu hướng thời trang nữ năng động, hiện đại không thể thiếu đi những đôi giày thể thao. vậy bạn có tò mò cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ sao cho mới mẻ và phá cách không? Hãy cùng ELLY khám phá cách phối đồ sáng tạo và phá cách với giày thể thao trắng, tạo nên những bộ trang phục thật nổi bật và đầy cá tính ngay trong bài viết dưới đây.

1. Phối giày thể thao trắng nữ với quần Jeans

Phối giày thể thao trắng nữ với quần Jeans tạo nên một sự kết hợp đặc biệt, mang đến vẻ ngoài trẻ trung, cá nhân và thời trang. Đặc điểm nổi bật của sự phối hợp này là sự đối lập giữa vẻ lịch lãm của quần Jeans với vẻ tươi mới, sporty của giày thể thao trắng.

word image 935833 1 1

Quần jeans kết hợp giày thể thao nữ đem lại một diện mạo năng động, tự tin

Quần Jeans với đường cắt và form dáng đơn giản giúp người mặc có sự mạnh mẽ và khỏe khoắn. Khi được mix cùng giày thể thao trắng, vẻ ngoài của quần Jeans trở nên thêm phần độc đáo và phóng khoáng. Sự tương phản giữa sự chắc chắn của quần Jeans và vẻ nhẹ nhàng, thoải mái của giày thể thao trắng tạo nên sự cân bằng hoàn hảo và tạo điểm nhấn cho trang phục. Để làm nổi bật cho tone màu trắng của giày thể thao bạn có thể chọn quần tone màu như xanh dương, đen,…

2. Phối giày thể thao trắng nữ với váy

Nếu bạn theo đuổi gu thời trang nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn muốn tìm cách phối đồ với giày thể thao nữ thì nên mix cùng với váy hoặc chân váy đều rất xinh.

Bạn có thể phối giày thể thao trắng với các loại váy khác nhau, từ váy hoa, váy denim, váy xếp ly đến váy maxi. Với váy hoa, việc kết hợp với giày thể thao trắng tạo nên sự tươi mới và trẻ trung. Còn khi diện cùng váy denim sẽ giúp các nàng nổi bật lên vẻ năng động và phá cách theo hướng riêng.

word image 935833 2 1

Set đồ dịu dàng, nữ tính

Sự phối giày thể thao trắng nữ với váy cũng mang đến sự linh hoạt và tiện lợi. Bạn có thể diện trang phục này trong các dịp hàng ngày, dạo phố, gặp gỡ bạn bè hay thậm chí dự những buổi tiệc thân mật ngoài trời.

3. Phối giày thể thao trắng nữ với Jumpsuit

Jumpsuit là một kiểu đồ có thiết kế áo liền quần, có rất nhiều kiểu dáng từ nhẹ nhàng, thanh lịch cho đến trẻ trung, nữ tính. Chính vì phong cách thoải mái đó mà khi đi cùng với 1 đôi giày sneaker sẽ đem lại cảm giác năng động, trẻ trung cho các cô nàng. Outfit này bạn có thể diện đi chơi, đi du lịch hoặc thả dáng xuống phố check in,…

word image 935833 3 1

Giày trắng mix với jumpsuit

4. Phối giày thể thao trắng nữ với quần xếp ly

Quần xếp ly là một item mang lại một diện mạo trưởng thành, chững chạc. Một sự kết hợp tuy đơn giản nhưng lại rất sang trọng, mạnh mẽ và quyền lực. Khi diện đi làm bạn có thể phối cùng áo sơ mi, khoác thêm blazer, còn với phù hợp với concept đi chơi thì nên mặc áo ba lỗ, áo croptop.

Quần xếp ly mang lại phong cách mới mẻ, hiện đại

5. Phối giày thể thao trắng nữ với áo Hoodie

Phối giày thể thao trắng nữ với áo Hoodie tạo nên một sự kết hợp độc đáo giữa phong cách thể thao và streetwear. Áo Hoodie mang đến sự thoải mái và phong cách bụi bặm, trong khi giày thể thao trắng tạo điểm nhấn tươi sáng và năng động.

Bạn có thể mix chung với 1 chiếc quần short jeans, mặc theo kiểu giấu quần, trông sẽ rất cool ngầu đó, ngoài ra bạn có thể khoe trọn vẹn đôi chân thon dài của bản thân, đồng thời chiều cao của bạn sẽ được “ăn gian” đáng kể. Với những bạn “nấm lùn” thì có thể tham khảo set đồ hack dáng này ngay nhé.

word image 935833 5 1

Diện mạo trẻ trung, đáng yêu

6. Phối giày thể thao trắng nữ với quần Jogger

Sự kết hợp giữa quần jogger và giày thể thao trắng được các giới chuyên gia nhận xét là hoàn hảo, ăn khớp đến từng chi tiết. 2 item đều thể hiện được phong cách thể thao mạnh mẽ, phù hợp đi chơi, đi cafe thậm chí là ở các phòng tập thể hình. Gợi ý phía trên bạn nên mặc một chiếc áo croptop nhỏ nhắn với tone màu đen quyến rũ, kèm theo 1 chiếc túi đeo chéo trước ngực. Một diện mạo thời trang có sự tương phản nổi bật, toát lên vẻ sexy đến khó tin.

word image 935833 6 1

Cách phối đồ hack dáng siêu đỉnh

7. Phối giày thể thao trắng nữ với váy đầm

Tưởng chừng những chiếc váy dịu dàng, thanh lịch chỉ phù hợp với đôi giày cao gót hay đôi giày bệt nữ tính nhưng bạn hãy thử mix với đôi giày thể thao năng động xem sao, chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên và thích thú ấy.

word image 935833 7 1

Outfit phù hợp với những cô nàng dịu dàng

Không chỉ thoải mái, tiện lợi, mix đầm với giày thể thao trắng còn khiến bạn trông cá tính hơn, mới lạ hơn. Những bộ váy body ôm sát hay chiếc áo hai dây sexy, bạn đều nên mix cùng giày thể thao trắng và tự tin xuống phố dạo chơi.

8. Phối giày thể thao trắng nữ với quần/váy yếm

Bất chợt gió mùa ùa về nhưng thay vì những bộ cánh dài tay truyền thống cứng nhắc thì bạn lại ưa thích trang phục thoải mái nhưng vẫn phải có điểm nổi bật. Vậy thì set đồ quần/ váy yếm là một gợi ý nhỏ dành cho bạn. Bên trong bạn có thể diện dùng 1 chiếc áo phông basic hay một chiếc áo sơ mi trắng thoải mái. Với cách phối đồ này trông bạn sẽ vô cùng đáng yêu, nhí nhảnh, thậm chí trẻ hơn gấp nhiều lần so với tuổi thật.

word image 935833 8 1

Set váy yếm cùng giày thể thao trắng

9. Phối giày thể thao trắng nữ với Blazer + áo thun

Phong cách trẻ trung hiện giờ không còn giới hạn ở một số tuổi nhất định mà nó có thể hợp với mọi lứa tuổi vì mọi người hiện nay có xu hướng làm mới thời trang mỗi ngày. Điển hình trong đó phải nhắc tới set đồ áo thun trắng/ đen, khoác ngoài là một chiếc blazer tone màu pastel cùng một đôi giày năng động, phá cách. Việc diện quần âu hay chân váy phía dưới cũng đều rất ăn nhập, do đó tùy theo ngữ cảnh khác nhau mà bạn nên chọn những item phù hợp.

word image 935833 9 1

Trang phục của những quý cô thanh lịch

10. Phối giày thể thao trắng nữ với áo khoác dạ + Váy

Một trong những cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ đó là mix giày thể thao trắng với áo khoác dạ dài kèm dáng váy điệu đà. Đây là outfit các chị em thường xuyên diện khi trời chuyển lạnh.

word image 935833 10 1

Xu hướng thời trang mùa đông của các chị em

Bạn có thể chọn áo khoác dạ dài hoặc ngắn, tùy thuộc vào sở thích cá nhân và theo trang phục cụ thể. Váy có thể là váy ngắn hoặc váy dài, tùy thuộc vào sự kiện hoặc cảm nhận cá nhân. Khi kết hợp cả ba phần này lại với nhau, bạn tạo nên một sự cân bằng giữa các yếu tố phong cách và tạo nên một outfit độc đáo và ấn tượng.

Giúp bộ đồ trở nên nổi bật và thu hút hơn nhờ vào các phụ kiện như túi xách, mũ len, hoặc vòng cổ để tạo điểm nhấn thêm cho bộ trang phục.

Trên đây là toàn bộ gợi ý về cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ của ELLY . Hy vọng các chị em đã có thêm được tip phối đồ hữu ích để lựa chọn được trang phục phù hợp. Đừng quên, ghé thăm ELLY ngay nếu bạn đang quan tâm các dòng sản phẩm về phụ kiện thời trang túi xách, clutch, giày dép, balo, ví da, thắt lưng, đồng hồ, kính mắt nam nữ.

Có thể bạn quan tâm:

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/cach-phoi-vay-trang-voi-giay-the-thao-a31155.html