Quý Hợi 1983 hợp màu gì để thu hút tài lộc, may mắn?

Phong thủy được xem là yếu tố giữ gìn và duy trì một cuộc sống hài hòa với môi trường quanh ta, chọn màu sắc phù hợp cũng là yếu tố quan trọng giúp gia chủ đem lại nhiều may mắn. 1983 hợp màu gì? Cùng YODY tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tổng quan tử vi người sinh năm 1983

Để trả lời cho câu hỏi 1983 hợp màu gì thì trước tiên phải nêu được những nét tính cách của những người thuộc tuổi này. Những người sinh năm 1983 thuộc tuổi Quý Hợi, mệnh Đại Thủy có đặc điểm chính là biển cả rộng lớn, nên ý chí cũng vô cùng khát khao và mênh mông. Vì là biển lớn nên có phần sóng đánh rất dữ dội nên con đường công danh cũng như sự nghiệp của những người tuổi Quý Hợi luôn gặp nhiều trắc trở.

Quý Hợi 1983

Tính cách những người sinh năm 1983

Đây chính là kiểu người thông minh, có tấm lòng nhân ái và rất rộng lượng, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, những người thuộc tuổi này cũng thiếu kiên định và có nhiều suy nghĩ cũng như đưa ra quyết định lâu nên thường đánh nhiều cơ hội trong cuộc sống. Hãy thay đổi cách làm việc cũng như suy nghĩ để nhanh tay chớp được cơ hội bạn nha!

Với những người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983, những con số may mắn của họ là 0, 1, 6, 7, 2, 4.

Đối với nam giới, những con số may mắn này mang lại cơ hội phát triển trong sự nghiệp và cuộc sống.

Đối với nữ, những con số này sẽ mang đến thiện cảm, cải mệnh trong công việc và chuyện tình duyên.

Màu sắc được coi là yếu tố ảnh hưởng đến cuộc sống, có thể thay đổi vận mệnh của các bạn. Chỉ cần những người thuộc tuổi Quý Hợi lựa chọn và sử dụng phù hợp là có thể đem lại được nhiều may mắn, vận khí hanh thông, sự nghiệp phát triển và cả sức khỏe dồi dào.

2. Quý Hợi 1983 hợp màu gì?

YODY có thể trả lời được ngay câu hỏi 1983 hợp màu gì, những gam màu như trắng, xám, ghi sẽ là những màu sắc thuộc mệnh Kim phù hợp với những người tuổi này. Trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, xám và ghi lại là biểu tượng của sự bí ẩn và hiện đại. Nếu những người Quý Hợi sử dụng những gam màu này sẽ đem đến nhiều may mắn, thuận lợi và đạt được những gì mà mình mong muốn.

1983 hợp màu gì

Màu đen chính là màu sắc hợp mệnh

Màu đen: Theo phong thủy thì gam màu này cũng là sự lựa chọn phù hợp và đây chính là biểu tượng của sự giàu sang, đẳng cấp mà còn đại diện cho sự hấp dẫn và lôi cuốn. Đây chính là gam màu nắm bắt được những ưu điểm, và vươn lên trở thành những người đứng đầu và thâu tóm được quyền lực một cách dễ dàng.

Màu xanh dương: Theo quan hệ tương hợp, màu xanh dương chính là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn cho những người Qúy Hợi. Bởi đây là màu sắc mang đến được cảm giác mới mẻ, trong sáng và độc lập. Đây chính là màu sắc giúp tuổi này có thêm được sức mạnh, tư duy và có thể đạt được dễ dàng những thành công trong cuộc sống.

1983 hợp màu gì

Đừng bỏ qua xanh dương nhé!

XEM THÊM:

3. Màu sắc Quý Hợi 1983 nên tránh?

Đã có màu sắc phù hợp thì cũng ắt phải có những màu sắc mà Quý Hợi cần hạn chế sử dụng để tránh được những vận hạn đen đủi, cũng như không đạt được mục đích. Theo quan hệ tương khắc thì những người này sẽ có quan hệ tương khắc với những màu sắc như đỏ, cam, hồng, tím bởi những màu sắc này thuộc mệnh Hỏa. Vàng và nâu đất cũng là những gam màu mà các bạn tuổi này nên tránh nếu không muốn gặp phải những điều xui xẻo.

Quý Hợi 1983 hợp màu gì

Đỏ là màu sắc nên tránh

4. Gợi ý lựa chọn đồng hồ và đá phong thủy cho người sinh năm 1983

- Đá phong thủy giúp người thuộc tuổi Quý Hợi thêm phần đạt được sự thành công cũng như mục đích của mình. Nhóm tuổi này có thể đeo đá đại diện cho mệnh Kim, Thủy như kim cương, ngọc trai, topaz, aquamarine,... Ngoài ra, nước dập tắt lửa tức là Thủy chế khắc Hỏa nên Quý Hợi có thể đeo đá đại diện cho mệnh Hỏa như ruby, amethyst, thạch anh hồng,... để giải hạn cho chủ nhân.

1983 hợp màu gì

Lựa chọn đá phong thủy phù hợp

- Đồng hồ cũng được xem là món đồ tạo nên sự đẳng cấp cho chủ nhân nhưng hãy chú ý tìm những chiếc đồng hồ hợp với xu thế thời trang để nâng cao được sự may mắn nhé!

Hãy lựa chọn những chiếc đồng hồ có màu trắng, xám, ghi (thuộc mệnh Kim), màu xanh dương (thuộc Thủy) chắc chắn sẽ đem đến nhiều may mắn và tài lộc cho bạn. Thế nhưng những người sinh năm 1983 không nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có màu sắc đỏ, hồng, cam, tím, vàng, nâu đất sẽ khiến các bạn giảm nguồn năng lượng và sức mạnh của bản thân. Hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc đồng hồ có mặt tròn, hình lượn sóng, họa tiết như giọt nước để tăng thêm sự may mắn.

1983 hợp màu gì

Đồng hồ cũng cần hợp mệnh

5. Gợi ý màu sắc trang phục hợp với tuổi Quý Hợi 1983

Quý Hợi 1983 hợp màu gì

Áo thun trắng cho nữ sinh năm Quý Hợi

Quý Hợi 1983 hợp màu gì

Set đồ thời trang, hợp phong thuỷ cho nữ 1983

Quý Hợi 1983 hợp màu gì

Set đồ hợp tuổi Quý Hợi 1983

Quý Hợi 1983 hợp màu gì

Áo sơ mi màu trắng cho nữ 1983

Quý Hợi 1983 hợp màu gì

Áo màu đen cho nam 1983

Quý Hợi 1983 hợp màu gì

Áo polo màu đen hợp tuổi 1983

Quý Hợi 1983 hợp màu gì

Áo trắng cho nam sinh năm 1983

Quý Hợi 1983 hợp màu gì

Áo polo nam màu trắng hợp tuổi Quý Hợi 1983

Hy vọng với bài viết Quý Hợi 1983 hợp màu gì mà YODY vừa gửi đến, các bạn cũng đã có thêm được sự lựa chọn cho mình và biết lựa chọn màu sắc phù hợp. Chúc bạn luôn tự tin và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/sinh-nam-83-hop-mau-gi-a30961.html