Trùm ảnh đẹp Mikey tóc trắng, đen | 5+ Cách tạo kiểu tóc như Mikey ngoài đời

Nhân vật Mikey trong Tokyo Revengers là một nhân vật có rất nhiều “fan cứng”. Điều làm nên điểm thu hút của Mikey là phong cách và kiểu tóc của anh chàng. Đặc biệt kiểu tóc của anh đã khuấy đảo người hâm mộ của bộ truyện nổi tiếng này.

Mikey là ai?

Mikey là một nhân vật quan trọng trong bộ manga Tokyo Revengers. Mikey được miêu tả là một người thủ lĩnh trẻ tuổi, cuốn hút với vẻ ngoài đặc trưng. Mikey thường xuyên xuất hiện trong bộ đồng phục của băng đảng Tokyo Manji.

Mikey được miêu tả là 1 thanh niên trẻ có ngoại hình khá nhỏ bé với đôi mắt đen như mực. Tuy nhiên trái ngược với vẻ ngoài là sức mạnh và quyền năng vô hạn, được cho là mạnh nhất truyện trên khía cạnh chiến đấu.

Một trong những điểm nổi bật làm nên hình ảnh nhân vật Mikey chính là bộ tóc. Tóc của Mikey có sự thay đổi theo thời gian, biến chuyển tùy theo trạng thái của nhân vật. Cùng ngắm nhìn một số hình tóc Mikey đẹp dưới đây.

kiểu tóc tóc mikey
Hình ảnh mikey tóc vàng ở giai đoạn đầu truyện

Mikey tóc trắng - Đỉnh cao Visual

Kiểu tóc của Mikey thay đổi khá nhiều theo từng thời kỳ. Ban đầu nhân vật này để mái tóc màu vàng tự nhiên cắt layer. Phần đỉnh đầu được buộc lên cao. Tạo hình này đã khắc họa 1 Mikey trẻ trung, nổi loạn với cá tính mạnh mẽ, quyết đoán.

Ở thời điểm tiếp theo, Mikey chuyển mình với kiểu tóc Curtain Hair nhuộm đen. Kiểu tóc này cắt ngắn gọn gàng, để lộ hình xăm rồng trên cổ giống như Draken và Takashi Mitsuya. Phần đỉnh đầu dài, xõa xuống trán, rẽ ngôi 2 bên khiến anh chàng này thêm phần cuốn hút.

mikey tóc vàng
Các kiểu tóc của mikey theo từng thời điểm

Kiểu tóc của Mikey qua từng thời kỳ

Ngay từ những thời điểm đầu tiên khi bộ truyện này mới ra mắt, nhân vật Mikey đã nhận được đông đảo sự chú ý của các fan hâm mộ bởi tính cách nhân vật và thời trang tóc nổi bật. Cùng điểm qua những kiểu tóc mà Mikey đã để trong Tokyo Revengers nhé!

1/ Mikey tóc vàng

Ở thời kỳ đầu, nhân vật Mikey xuất hiện với mái tóc màu vàng sáng cắt layer và buộc nửa đầu. Kiểu tóc này đánh dấu thời kỳ trẻ trung và nổi loạn của nhân vật. Mái tóc layer cắt tầng, thả tự do khiến cho Mikey thêm nét tự do, phóng khoáng.

Kiểu tóc vàng này của Mikey tuy khá đơn giản nhưng lại vô cùng cuốn hút. Điểm đặc biệt của kiểu tóc này là phần cắt layer bên dưới được uốn cong ra ngoài, tạo độ phồng và bay cho kiểu tóc.

hình tóc mikey
Thời kì tóc vàng của mikey trong tokyo revengers

2/ Mikey tóc trắng

Hình ảnh Mikey tóc trắng trong dòng thời gian hiện tại giống với người anh trai nuôi Izana Kurokawa. Đây là kiểu tóc Curtain Hair với ngôi giữa 5/5 theo ngôi giữa và rủ xuống trán, kèm thêm hoa tai đầy phong cách.

Đây cũng là kiểu tóc hot nhất của nhân vật Mikey. Kiểu tóc Curtain Hair rủ xuống mặt kết hợp với màu tóc trắng khiến cho nhân vật này có một sự nguy hiểm không đơn giản. Kiểu tóc này rất phù hợp với hình tượng thủ lĩnh của Mikey.

Cùng chiêm ngưỡng hình Mikey tóc trắng cool ngầu trong bộ truyện Tokyo Revengers:

ảnh mikey phạm thiên
Màu tóc trắng khiến mikey trở nên vô cùng cuốn hút

3/ Mikey tóc đen

Về sau, Mikey tóc vàng đã “lột xác” trở thành Sano Manjiro tóc đen. Kiểu tóc này khiến cho nhân vật mang thêm nét lạnh lùng, quyết đoán và có phần độc ác, đúng với hình tượng 1 vị thủ lĩnh. Kiểu tóc này đã khiến bao người phải “mê mẩn”

Hình ảnh Mikey tóc đen với hình xăm rồng trên cổ trông vô cùng quyến rũ đã thay đổi hoàn toàn hình tượng nhân vật từ một sinh viên đại học trở thành một trùm tội phạm. Tuy với hình thể khiêm tốn (chiều cao 162 cm nặng 56 kg) nhưng với kiểu tóc này, Mikey đã khiến tất cả bạn đọc trầm trồ.

mikey tóc đen
Thủ lĩnh mikey trong màu tóc đen quyến rũ

Tại sao kiểu tóc Mikey lại có sức hút như vậy?

Lý do đầu tiên chắc chắn là do sự thời thượng và vẻ độc đáo, cá tính của kiểu tóc này. Cả 2 kiểu tóc Layer và Curtain Hair của Mikey đều vô cùng cá tính. Kết hợp với phong cách ăn mặc và thân thái của nhân vật mà tóc Mikey càng trở nên có sức hút.

Một lý do nữa cho độ hot của kiểu tóc này là do sức hút của nhân vật. Rất nhiều fan của bộ truyện này yêu thích nhân vật Mikey nên cũng yêu thích cả mái tóc của anh chàng. Nhân vật Mikey trong bộ truyện này được xây dựng vô cùng thành công từ tính cách đến ngoại hình.

Mikey là thủ lĩnh của băng đảng Toman và sở hữu sức mạnh vô cùng khủng khiếp. Đặc biệt với tính cách anh hùng, luôn sẵn sàng bảo vệ mọi thành viên trong băng đảng khiến anh chàng này càng trở nên thu hút.

Ảnh Mikey tóc đen
Quyền năng và thần thái khiến cho nhân vật mikey được rất nhiều người yêu thích

Để tóc kiểu Mikey ngoài đời sẽ như thế nào?

Mikey tóc trắng đã tạo ra rất nhiều cảm hứng cho các fan cắt kiểu tóc này. Nhìn chung, đây là kiểu tóc Curtain Hair khá phổ biến ngoài đời. Tuy nhiên tùy theo đặc trưng khuôn mặt mà sẽ phù hợp với một phong cách Curtain Hair khác nhau. Mỗi kiểu sang mang đến một phong cách riêng biệt.

Tham khảo những phong cách tóc Curtain Hair dưới đây và cùng xem để tóc kiểu Mikey có thực sự hợp với bạn không nhé!

1/ Kiểu tóc Curtain Hair 5/5

Curtain Hair 5/5 được chia đôi một cách cân xứng từ giữa đỉnh đầu, tạo thành hai “rèm” tóc rủ xuống hai bên mặt. Độ dài của kiểu tóc thường đạt tới hoặc vượt qua mức lông mày. Điều này tạo nên vẻ mềm mại và quyến rũ.

Kiểu tóc này thường có độ phồng và kết cấu nhất định, tạo sự hấp dẫn và phong cách. Tùy vào sở thích cá nhân, kiểu tóc này có thể duỗi thẳng mượt mà hoặc uốn với các lọn xoăn nhẹ.

Tóc Mikey ngoài đời
Kiểu tóc của mikey được mô phỏng lại ngoài đời thật

2/ Kiểu tóc Curtain Hair Mullet

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu tóc Curtain Hair truyền thống và kiểu tóc Mullet. Phần mái của kiểu tóc này nhìn chung giống với các kiểu Curtain Hair thông thường. Phần đặc trưng nằm ở phần gáy đuổi dài, ôm lấy hai bên thái dương và sau gáy.

Kiểu tóc Curtain Hair Mullet này đặc biệt phù hợp với những bạn có gương mặt dài hoặc vuông góc cạnh. Độ rủ mềm mại của kiểu tóc sẽ giúp gương mặt bạn trở nên hài hòa hơn.

tóc mikey đen
Tóc mikey kết hợp với kiểu tóc mullet vô cùng độc đáo

3/ Kiểu tóc Curtain Hair 6/4

Khác với Curtain Hair chia ngôi 5/5, Curtain Hair 6/4 có phần mái rẽ ngôi không tương xứng. Kiểu tóc này có phần hiện đại và cá tính hơn kiểu tóc truyền thống. Curtain Hair 6/4 cũng phù hợp với nhiều dáng mặt và có thể điều chỉnh để tôn lên những đặc điểm nổi bật trên gương mặt.

Cách uốn bồng bềnh và chia ngôi 6/4 của khiến cho kiểu tóc này thêm phần lãng mạn. Kiểu tóc này thường được kết hợp với kiểu uốn nhẹ để tăng thêm độ mềm mại.

tóc mikey rẽ ngôi
Căt kiểu tóc mikey với kiểu rẽ ngôi 6/4 cá tính

4/ Kiểu tóc Curtain Hair Hiphop

Đây là kiểu Curtain Hair dành riêng cho các bạn trẻ năng động đam mê Hiphop. Tương tự kiểu tóc Curtain Hair cổ điển, phần tóc trên đỉnh đầu được chia đôi, rủ xuống hai bên trán. Tuy nhiên với phong cách Hiphop thì phần tóc này được tạo kiểu cầu kì hơn, thường là uốn xoăn xù.

Kiểu tóc này thường đi kèm với các phụ kiện đặc trưng của Hiphop như mũ Snapback, hoa tai lớn, khuyên… tạo nên một tổng thể phong cách và nổi bật. Có thể thấy kiểu tóc này đặc biệt phổ biến ở các nghệ sĩ hay idol.

tóc mikey phong cách hiphop
Kết hợp kiểu tóc mikey với phong cách hiphop năng động

5/ Kiểu tóc Curtain Hair dài

Điểm nổi bật của kiểu tóc này chính là độ dài của tóc, thường chạm hoặc qua gáy. Điều này tạo cho mái tóc cảm giác mềm mại và uốn lượn. Kiểu tóc dài rèm này thường được tạo sóng nhẹ hoặc để thẳng tự nhiên, tùy theo nhu cầu của người cắt.

Kiểu tóc này mang đến một phong cách nghệ sĩ, nhưng cũng rất sang trọng. Trông bạn sẽ giống như 1 hoàng tử bước ra từ câu chuyện cổ tích. Các bạn nữ cá tính cũng có thể thử để kiểu tóc này.

tóc mikey dáng dài
Biến hóa thành hoàng tử với kiểu tóc curtain hair dáng dài

Cách cắt tóc Mikey tại nhà

Cắt tóc theo kiểu Mikey tóc trắng tại nhà có thể là một điều khó khăn, tuy nhiên với công cụ và kỹ thuật đúng, bạn có thể tạo ra kiểu tóc này một cách khá hiệu quả. Tham khảo các bước dưới đây để có thành quả cắt tóc đẹp nhất

Bạn nên lưu ý những điều sau:

tóc trắng mikey
Cắt kiểu tóc như mikey ngay tại nhà đơn giản nhất

Ảnh kiểu tóc của Mikey

Kiểu tóc của Mikey chưa từng hết độ HOT, đặc biệt là Mikey trong màu tóc trắng. Những hình ảnh tóc Mikey được rất nhiều người săn đón. Mikey cũng được rất nhiều người cosplay lại với kiểu tóc đặc biệt.

Cùng chiêm ngưỡng thêm những kiểu ảnh Mikey Phạm Thiêm trong bộ manga nổi tiếng Tokyo Revengers:

Tóc Mikey màu trắng
Mikey thu hút trong màu tóc trắng
hình mikey tóc trắng
Hình ảnh mikey tóc trắng đẹp
cosplay mikey tóc đen
Tóc đen của mikey cũng vô cùng cuốn hút
mikey tóc trắng cosplay
Hình ảnh mikey tóc trắng được cosplay lại ngoài đời thật
hình ảnh mikey tóc trắng
Ảnh mikey tóc trắng đẹp trong tokyo revengers
ảnh mikey tóc màu trắng
Hình vẽ mikey tóc trắng được yêu thích
tóc mikey
Các kiểu tóc của mikey đều rất phong cách và thời thượng
ảnh kiểu tóc của mikey
3 màu tóc của mikey trong tokyo revengers

Kết luận

Kiểu tóc của Mikey cùng phong cách và thần thái lạnh lùng, quyết đoán đã trở thành biểu tượng yêu thích của bộ truyện nổi tiếng Tokyo Revengers.

Rất nhiều người đã thành công trong việc lựa chọn và trải nghiệm kiểu tóc này. Lựa chọn được kiểu tóc phù hợp cũng sẽ khiến bạn thăng hạng nhan sắc, trở thành “hot boy vạn người mê”.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/hinh-mikey-toc-trang-a30927.html