Tìm hiểu về bác sĩ da liễu Nguyễn Phương Thảo Pensilia

Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo là gương mặt quen thuộc của cộng đồng yêu thích làm đẹp. Với hơn 150.000 người yêu thích trên trang fanpage Bs Nguyen Phuong Thao. Cùng tìm hiểu cách chăm sóc da và làm đẹp chuẩn y khoa cùng bác sĩ Thảo nhé!

Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo là ai?

Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo hiện đang là Giám đốc Chuyên môn tại hệ thống phòng khám Pensilia. Chị luôn được yêu mến vì tích cực truyền cảm hứng làm đẹp khoa học cho cộng đồng.

Với nền tảng chuyên môn cao bác sĩ Thảo còn là cố vấn cho các nhãn hàng làm đẹp. Đặc biệt chị là diễn giả quen thuộc của các chương trình tư vấn, hội nghị da liễu thẩm mỹ.

Trong 13 năm bác sĩ đã tư vấn và điều trị cho khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Cung cấp kiến thức chăm sóc da bổ ích, làm đẹp chuẩn y khoa miễn phí cho cộng đồng.

Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo trình bày tại hội thảo của Cyspera
Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo trình bày tại hội thảo của Cyspera

Chuyên môn và các chứng chỉ của bác sĩ Nguyễn Phương Thảo

Năm 2011 - 2015

Năm 2016 - 2018

Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo khám da và tư vấn các phương pháp điều trị
Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo khám da và tư vấn các phương pháp điều trị

Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo có kinh nghiệm lâm sàng phong phú

Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo đã có hơn 12 kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ và có kinh nghiệm lâm sàng rất phong phú đối với các tình trạng mụn, nám sạm, nám tái phát, sẹo, rạn da, trẻ hóa da,…Đối với mỗi tình trạng da bác sĩ sẽ đưa ra hướng giải quyết và bạn sẽ là người cân nhắc, quyết định.

Bác sĩ CKII Da liễu Nguyễn Phương Thảo thực hiện tái tạo, phục hồi da cho khách hàng
Bác sĩ CKII Da liễu Nguyễn Phương Thảo thực hiện tái tạo, phục hồi da cho khách hàng

Kinh nghiệm điều trị lên đến hàng ngàn người đủ mọi độ tuổi, đủ mọi loại bệnh lý về da. Kể cả khách hàng Việt Nam và người nước ngoài. Bác sĩ Thảo là sự lựa chọn hàng đầu giúp bạn khắc phục tận gốc mọi khiếm khuyết về da. Mang lại làn da trắng hồng, mịn màng cho tất cả khách hàng.

Đặt lịch hẹn khám da online với bác sĩ da liễu Nguyễn Phương Thảo tại ĐÂY hoặc đặt lịch hẹn khám da tại phòng khám da liễu Nguyễn Phương Thảo để được khám da và tư vấn liệu trình làm đẹp phù hợp với bạn nhé.

Cập nhật thêm kiến thức bổ ích về chăm sóc da qua các kênh của bác sĩ dưới đây:

Đặt lịch thăm khám và điều trị tại Pensilia ngay qua Hotline 0938 777 885.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/bac-si-thao-da-lieu-a30699.html