Loạt hình xăm "bí ẩn" và độc đáo được sao nữ Vbiz ưa chuộng

Cách đây không lâu, Sĩ Thanh tung bộ ảnh nội y ren gợi cảm để lộ hai hình xăm vị trí nhạy cảm trên cơ thể.

Người đẹp cao 1m55 sở hữu một hình xăm ngôi sao ở ngay hông trái và 1 dòng chữ nhỏ ở ngay phía dưới chân ngực.

Cô thường mặc nội y hoặc đồ bơi khoét cao trên hông để lộ hình xăm nửa kín nửa hở gây tò mò.

Nhiều lần để lộ hai hình xăm ở vị trí đặc biệt nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1986 chưa bao giờ hé lộ ý nghĩa với khán giả.

img

Ngoài hình xăm dưới chân ngực bên trái, giọng ca Oh my chuối còn có xăm dòng chữ "Where life begins and love never ends" (Nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc) ở bên mạn sườn phải.

img

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn (1m55) nhưng Sĩ Thanh lại có vóc dáng vô cùng nóng bỏng. Nhờ có gu thẩm mỹ thời trang, người đẹp 8X luôn xuất hiện nổi bật không kém dàn chân dài showbiz.

img

Đăng tải bộ ảnh diện bikini trong chuyến nghỉ dưỡng cùng Lý Bình, Phương Trinh Jolie khéo khoe hình xăm dọc mạn sườn trái.

img

Dòng chữ này là một mật ngữ Tây Tạng mang ý nghĩ về sự bình an trong tâm hồn được cô xăm cách đây 5 năm.

img

Nữ diễn viên 8X còn sở hữu một hình xăm bông hoa cúc và tên một người thân ở chỗ nhạy cảm ngay sát ngực. Nói về việc chọn bông hoa cúc, Phương Trinh Jolie cho hay, đây chính là biểu tượng tháng có sinh nhật của cô.

img

Trước đó, Bảo Anh đăng ảnh diện bikini khoe hình xăm một nửa vòng tròn kèm dòng chữ "Successful" - Thành công ở mạn sườn trái.

img

Nữ ca sĩ 9X còn một hình xăm dòng chữ MUSIC - đam mê của người đẹp ở hông phải. Mỗi lần diện bikini, Bảo Anh đều khéo léo khoe hình xăm này.

Ở phía sau gáy, Bảo Anh xăm biểu tượng Xử Nữ - cung hoàng đạo của cô.

img

Linh Miu cũng là một trong số những ca sĩ, diễn viên xăm hình gần kín người. Người đẹp 9X có tất cả 5 hình xăm trên cơ thể bao gồm hình đuôi hồ ly (hình này liên quan chút tâm linh), hình mandala ở chân, sao và cung thiên bình, hoa ở xương quai xanh.

img

Cận cảnh hình xăm 9 đuôi hồ ly ở lưng của người đẹp 9X. Nói về việc xăm hình "cỡ đại" trọn vòng 3, Linh Miu chia sẻ: "Hình xăm đẹp nên tôi muốn để lộ một chút. Hơn nữa, tôi nghĩ cũng nên thể hiện cá tính của mình ra thì tốt hơn là cứ sống quá khép kín. Nhưng mọi người có vẻ cũng rất thích hình xăm của tôi mà".

img

Do vị trí vẩy mực ở chỗ nhạy cảm, khi mặc trang phục ngắn hay như bikini, Linh Miu mới có cơ hội khoe hình xăm trên cơ thể.

Trong bức ảnh bán nude mới đăng tải, Elly Trần để lộ hình xăm nhỏ chạy dọc hông cạnh vị trí nhạy cảm khiến nhiều người tò mò.

img

Trước đó, khi đăng ảnh diện bikini, hình xăm của bà mẹ hai con lộ rõ hơn. Cụ thể, đây là dòng chữ "I believe I could so I did" như một châm ngôn trong cuộc sống.

Ngoài ra, cô còn xăm thêm hình mang âm hưởng gothic với những họa tiết đối xứng tương tự như một dải ren quấn quanh đùi phải.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/hinh-xam-cua-sao-a30035.html