Hướng dẫn sạc pin điện thoại iPhone đúng cách tránh chai pin

iPhone là một trong những thương hiệu smartphone nổi tiếng bởi vẻ thời thượng và sự đẳng cấp của nó. Nhưng nếu chúng ta sử dụng không đúng cách thì viên pin của chiếc iPhone sẽ dần bị chai và giảm tuổi thọ. Bài viết này sẽ mách cho bạn cách để sạc pin iPhone đúng cách sao cho đúng để bảo vệ tuổi thọ viên pin lâu dài tránh bị chai pin dẫn đến phải thay pin điện thoại iPhone chính hãng không mong muốn nhé!

Sạc pin iPhone đúng cách với viên pin chính hãng iPhone?

Viên pin của iPhone là pin lithium-ion cho phép sạc nhanh đến 80% dung lượng pin sau đó sẽ chậm lại, quá trình này nhằm giúp kéo dài tuổi thọ của pin. Bạn có thể sạc pin bất cứ khi nào bạn cảm thấy cần mà không cần phải xả lượng pin còn lại trước khi sạc.

Nếu so với các công nghệ pin thế hệ trước thì pin lithium-ion sạc nhanh hơn, sử dụng lâu hơn và có công suất lớn hơn pin có trọng lượng nhẹ hơn. Pin sạc lithium-ion được xem là công nghệ tốt nhất hiện nay.

Viên pin của iPhone là pin lithium-ion cho phép sạc nhanh đến 80% dung lượng pin sau đó sẽ chậm lại,

Pin lithium-ion của Apple hoạt động theo chu kỳ sạc. Bạn hoàn thành một chu kỳ sạc khi bạn đã sử dụng một lượng tương đương với 100% dung lượng pin của bạn - nhưng không nhất thiết là tất cả từ một lần sạc. Chẳng hạn, bạn sử dụng 65% dung lượng pin của mình trong một ngày và sạc lại đầy lại qua đêm.

Hôm sau bạn sử dụng hết 35% nữa thì bạn sẽ thải tổng cộng 100%, khi đó bạn sẽ hoàn thành chu kì sạc, đôi khi phải mất vài ngày để hoàn thành một chu kì và với pin Lithium-ion thì dung lượng sẽ giảm nhẹ khi hoàn chỉnh mỗi chu kì.

Xem thêm: Kích pin iPhone là gì? Cách kiểm tra điện thoại có bị kích pin hay chưa cực nhanh và đơn giản.

Cách sạc pin đúng cách để không bị chai pin iPhone

Cách sạc pin iPhone đúng cách và hiệu quả thì 3 lần sạc đầu tiên được đánh giá là quan trọng nhất để quyết định chất lượng pin trong suốt quá trình sử dụng tránh phải sửa điện thoại iPhone không cần thiết.

Cách sạc pin iphone đúng cách: sạc khi điện thoại báo pin yếu

iPhone có khả năng ngắt sạc khi pin đầy

Điện Thoại Vui - địa chỉ sửa chữa thay chai pin iPhone chuyên nghiệp

Sạc pin iPhone đúng cách tại hệ thống Điện Thoại Vui là một địa chỉ chuyên sửa điện thoại uy tín, chất lượng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

thay chai pin iphone tại Điện Thoại Vui

Cùng thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn phương án khắc phục vấn đề chai pin, thay pin iPhone về chiếc điện thoại hay laptop của bạn một cách hợp lí nhất.

Video hướng dẫn sạc đúng cách - Điện Thoại Vui TV

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/sac-pin-iphone-6s-dung-cach-a29264.html