Tuổi Thân Năm 2023 Hợp Màu Gì Để Chiêu Tài Lộc, May Mắn?

Cuối năm là thời điểm mọi người gác lại những điều của năm cũ và tìm kiếm sự vui vẻ, bình an trong năm mới. Nếu bạn không biết tuổi Thân năm 2023 hợp màu gì để chiêu tài lộc và may mắn thì những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn.

1. Khái quát sơ lược về tuổi Thân

Người tuổi Thân cầm tinh con khỉ, một con vật được đánh giá là thông minh, nhanh nhẹn. Do đó, tính cách của người tuổi này cũng có nét tương đồng, đó là nhạy bén, khôn khéo và lanh lợi.

Trong cuộc sống, công việc lẫn trong tình cảm, người tuổi Thân đều luôn biết cách chạm đến thành công. Nếu có khó khăn và trở ngại thì với bản tính thông minh cùng sự kiên trì, nỗ lực, họ sẽ dễ dàng vượt qua.

Tuy nhiên, các ưu điểm này đồng thời cũng là nhược điểm. Người cầm tinh con khỉ có tham vọng lớn, không chịu thua kém bất kỳ ai. Trong lòng họ luôn có sự đố kỵ, nhất là với những người giỏi hơn mình. Chính vì vậy, thường có những lời nói và hành động mất kiểm soát, gây tổn thương người khác.

tuổi thân năm 2023 hợp màu gì

Tuổi thân hợp màu gì 2023

Tử vi năm 2023 của người tuổi Thân được cho là bình lặng, ít sóng gió hơn so với năm 2022. Tuy nhiên, vì là năm giữa Tam tai nên cũng sẽ có những khó khăn nhất định. Sự nghiệp không có nhiều tiến triển, tiền bạc hơi bị thụt lùi, tình cảm có chút bấp bênh,… Tuy nhiên, nếu biết cố gắng thì mọi thứ sẽ được yên ổn.

Song song đó, có thể sử dụng màu sắc để kích hoạt vận may và ngăn chặn xui rủi. Để biết được tuổi Thân năm 2023 hợp màu gì thì bạn cần xác định được năm sinh và tuổi mệnh. Cụ thể như sau:

2. Tuổi Thân năm 2023 hợp màu gì và kỵ màu gì?

Trong phong thủy, màu sắc là yếu tố quan trọng để bản thân luôn được “thuận buồm xuôi gió”. Đó là lý do những người cầm tinh con khỉ luôn thắc mắc tuổi Thân năm 2023 hợp màu gì để bản thân được thuận lợi trong năm mới.

Và như đã nói ở trên, việc xác định màu hợp và không hợp sẽ được dựa vào năm sinh và mệnh. Sau đó, áp dụng vào ngũ hành tương sinh tương khắc để lý giải.

2.1. Tuổi Nhâm Thân 1992 và 1932 hợp màu gì năm 2023

Người sinh năm 1932 và 1992 tuổi Nhâm Thân có tính cách tự tin, độc lập. Tuy sự nghiệp chỉ ở mức trung bình nhưng cuộc sống hôn nhân lại viên mãn, ấm êm. Các năm sinh này thuộc mệnh Kim nên sẽ có màu sắc hợp và không hợp như sau.

tuổi thân năm 2023 hợp màu gì

Xác định tuổi Thân hợp màu gì 2023 dựa trên tuổi mệnh, chẳng hạn Nhâm Thân mệnh Kim hợp màu vàng, nâu

2.2. Tuổi Canh Thân 1930 và 1980

Người sinh năm 1930 và 1980 tuổi Canh Thân có tính cách mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm. Tuy gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng hôn nhân lại có nhiều biến động. Mang trong mình mệnh Mộc nên việc lý giải tuổi Thân năm 2023 hợp màu gì sẽ cụ thể như sau.

tuổi thân năm 2023 hợp màu gì

Canh Thân mệnh Mộc phù hợp với các màu đen, xanh dương hoặc màu xanh lá cây

>> Xem thêm: Top khách sạn tình nhân nổi tiếng tại Hà Nội

2.3. Tuổi Giáp Thân 1944 và 2004

Người sinh năm 1944 và 2004 tuổi Giáp Thân có tính cách hòa đồng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Công việc tuy có áp lực nhưng vẫn mang lại tài lộc. Cuộc sống hôn nhân vẹn tròn, viên mãn. Các tuổi này thuộc mệnh Thủy nên dễ dàng xác định màu sắc hợp và không hợp như sau.

tuổi thân năm 2023 hợp màu gì

Giáp Thân mệnh Thủy, rất hợp với các màu trắng, ghi, xám, bạc hoặc đen, xanh dương

2.4. Tuổi Bính Thân 1956 và 2006

Người sinh năm 1956 và 2006 tuổi Bính Thân có nhiều tham vọng và ưa mạo hiểm. Họ có nhiều mối quan hệ bạn bè trong cuộc sống. Tài lộc không quá dư giả nhưng cũng không bị túng thiếu. Thuộc mệnh Hỏa nên các năm sinh này sẽ có màu sắc hợp và không hợp như sau.

tuổi thân năm 2023 hợp màu gì

Bính Thân mệnh Hỏa nên để chiêu tài lộc, kích vận may, nên sử dụng màu xanh lá cây

2.5. Tuổi Mậu Thân 1968

Người sinh năm 1968 tuổi Mậu Thân tự lập tự cường, luôn chăm chỉ và phấn đấu hết mình, vậy nên, về già có “của ăn của để”, sống an nhàn, hạnh phúc. Về tuổi mệnh, năm sinh này thuộc mệnh Thổ. Do đó, lý giải tuổi Thân năm 2023 hợp màu gì sẽ được dựa vào bản mệnh này.

tuổi thân năm 2023 hợp màu gì

Mậu Thân mệnh Thổ, các màu đỏ, hồng, cam, tím sẽ mang lại may mắn và thịnh vượng

Có thể thấy, để xác định tuổi Thân năm 2023 hợp màu gì là không quá khó. Chỉ cần biết được năm sinh, suy ra mệnh và áp dụng vào các quy luật tương sinh tương khắc là được.

Trên đây là “tất tần tật” những thông tin giúp bạn biết được tuổi Thân năm 2023 hợp màu gì. Từ đó chọn được màu sắc phù hợp cho trang phục, phụ kiện, vật dụng cá nhân,… để kích hoạt may mắn và chiêu tài lộc cho bản thân.

Link nội dung: https://trungtamgiasuhanoi.edu.vn/2004-hop-mau-gi-nam-2023-a29107.html